Chương 33

4.9K 431 32
                                    

Donghyuck bỏ qua mọi sự tiếc nuối vấn đề tiền bạc, đợi Renjun phá đám xong thì lẽo đẽo theo sau Mark vào bếp, mượn cớ phụ giúp anh.

- Anh chẳng có gì để giúp đâu, em ra ngoài chơi với bạn đi.- Minhyung ngại ngùng nhìn Donghyuck cứ bám mình. Không ghét nhưng sợ cậu sẽ tốn thời gian chứ.

- Hyung đang đuổi em sao?- Donghyuck mặt nghệt ra, hai mắt long lanh hiện rõ sự buồn bã, đuôi mày giãn ra.

Mark thật sự bối rối. Tay chân luống cuống hết gãi đầu lại gãi đuôi mắt, không ngờ được nó lại vì một câu nói vô tư của mình mà để tâm đến thế. Trước giờ anh luôn bật chế độ thoải mái nhất với nó, cũng bởi nó thân thiện, nó cá tính, nó bù được phần nào con người anh. Donghyuck như ánh mặt trời, nụ cười luôn nở trên môi, mỗi chiều tan làm ghé quán đều không thấy sự mệt mỏi, thậm chí không than một lời, còn giúp mẹ anh rất nhiều.

Có lẽ tần số Donghyuck đến quán cũng tỉ lệ thuận với tình cảm được nuôi lớn trong lòng Mark, anh dần để ý cậu nhiều hơn, dần chăm chỉ ra quán phụ mẹ hơn thay vì nằm nhà lướt điện thoại hoặc nhốt mình trong phòng hoàn thành bản thảo. Mỗi chiều tối liền mong người mình trông đợi sẽ đến, đều đặn như vậy.

Hoặc Donghyuck chỉ coi anh là anh trai thôi.

Dù sao nó buồn như vậy, Mark cũng vô cùng lo lắng, sợ rằng tình cảm của mình quá mong manh, nếu không cẩn thận sẽ hỏng mất.

- Anh..anh không có ý đó, Donghyuck không được buồn.

- Thật không?

- Thật! Anh sao lại nói dối em chứ.- Anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu, khiến mái đầu nâu rối tung lên. Mark thích thú nhìn thành quả của mình, sau đó cũng không bắt nó ra ngoài nữa, đợi mẹ anh lấy đồ, anh cùng cậu trong lúc đó trò chuyện không ngớt.

...

- Chết trôi trong đấy hay sao mà lâu vậy?- Renjun lừ mắt nhìn nó, cái bản mặt xuân sắc phơi phới thế kia, chắc chắn đã lại có cái gì trong kia rồi. Donghyuck, cậu sống không cần lộ liễu vậy đâu.

Dù sao câu hỏi của Renjun, Donghyuck tất nhiên né đi, đặt về phía cậu ta một bát bánh gạo đã nguội.

- Nguội rồi này Donghyuck?- Chọc chọc xiên vào bát rồi tròn mắt nhìn Jeno, Jaemin cũng tràn đầy thắc mắc. Renjun cũng tương ý gật đầu.

- Ban nãy Donghyuck muốn bê đồ ra cho mọi người, cơ mà nóng, nên tôi bảo em ấy chờ cho nguội rồi bê ra không vội.

Mark thản nhiên đối diện với bọn mà nói như vậy đấy.

Bây giờ quen nhau rồi, lại có thằng em kết nghĩa ở đây, không có lí gì không được lên mặt.

Jeno nhăn mày nhìn Mark bày ra lý do không thể thiếu đánh hơn, muốn nói gì đó, lại bị Jaemin nhéo đùi ngăn lại.

Người ta chính là công khai tình cảm, chịu thiệt một chút cũng được mà.

Phía bên Na tổng nổi tiếng lạnh lùng, theo chủ nghĩa hoàn mỹ và khó tính đã xuống nước cho qua, miễn có cái ăn là được. Nhưng người theo chủ nghĩa phóng khoáng, sống "tùy tiện" như Huang tổng nay lại để ý vấn đề này vô cùng.

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ