Buổi tối trước giờ sinh nhật của Hwang Hyeonsu còn 3 tiếng. Jeno nhàn nhã nằm lười biếng trên giường, nhìn Jaemin cứ chạy qua chạy lại mà đau đầu. Quay đi quẩn lại rốt cuộc chỉ là một buổi tiệc, có gì mà cậu phải quan trọng đến như vậy? Hắn để ý từ khi gặp Jinyoung, thái độ của Na Jaemin có gì đó rất khác so với bình thường, chính là thể hiện hết qua mắt, nhìn vào sẽ thấy sự hận thù bị kìm nén không cách nào giải toả. Vậy mà vẫn có thể tươi cười, phải nói Jaemin chính là một diễn viên đại tài, cảm xúc chỉ có hắn nắm bắt được.
Jaemin thay xong bộ âu phục tím, ngắm nghía mình trong gương, sau đó chu môi dí sát mặt vuốt vuốt lại mấy lọn tóc bị rối, hắn vẫn nằm đó, tư thế khiến cậu ngứa mắt.
- Anh không đi thay đồ sao!?
Jeno từ chối, còn 3 tiếng, việc gì phải vội cơ chứ, ít ra hắn không mấy mặn mà với buổi tiệc miễn cưỡng này, tất nhiên thái độ khác hẳn.
- Cứ bình tĩnh em à.
- Cái gì bình tĩnh!? Anh từ bao giờ lại thong thả đến như vậy?- Jaemin chống hông khó hiểu.
- Ừ, thế từ bao giờ mà em lại vội vã đến như vậy? Anh chỉ sống chậm hơn em một chút thôi...
- Anh!
Na Jaemin bị chọc tức, không để ý đến nụ cười đểu giả của Jeno, lập tức ra khỏi phòng đóng rầm cửa. Hắn vốn chỉ định trêu một chút, vậy mà quá tay thành ra người ta giận mình thật rồi, Jeno bật dậy khỏi giường, lấy đồ đi thay hoàn chỉnh.
...
- Em vẫn đang giận anh đấy nhé!- Jaemin ngồi trong xe cố tình tạo khoảnh cách với hắn, sát sàn sạt sang phía cửa bên trái, làm bộ làm tịch không hề quan tâm, môi trề ra cao ngạo ngẩng cao đầu. Hắn ngồi bên cạnh, rõ ràng một lúc đều tìm cách nhích gần người kia một chút, nhưng thái độ của cậu lại quá quyết liệt, khiến hắn vừa buồn cười vừa khổ sở, đành giữ im tư thế, không nhúc nhích nữa.
Park Jisung đang lái xe cũng bất lực không kém, Na tổng vì đang giận dỗi với Lee thiếu gia, cả buổi ngồi trong xe không nói với hắn câu nào nhưng lại bắt chuyện với y liến thoắng, nửa cố tình, nửa khiêu khích, Jisung rét lạnh gáy chỉnh gương chiếu hậu vô tình bắt trúng ánh mắt lạnh lẽo của Jeno, mới đầu còn biết điều mà ngậm miệng giả điếc, nhưng Na tổng càng ngày càng nói càng nhiều, khiến y không thể không đáp được.
Park tài xế thật sự muốn khóc đến nơi rồi! Chenle ơi, em mau đến cứu anh đi!
Mà cũng trách biệt thự lão Hwang gì đó ở lại quá xa so với nhà của Lee Jeno, báo hại y suốt một chặng đường dài chịu cảnh tra tấn, bất ngờ làm bình phong chắn mưa chắn gió cho hai người bọn họ, cảm thấy ấm ức càng thêm ấm ức, đến khi Jisung dồn nén sắp sửa bùng nổ, may sao lại đến nơi sớm hơn dự kiến, y thở phào nhẹ nhõm, theo hướng hoa tiêu cho xe chầm chậm tiến vào trong khuôn viên.
Khuôn viên của Hwang gia xây dựng rất khoa trương, phải đi mất một đoạn dọc vườn hoa mới có thể đi đến nhà chính, cũng chính là căn nhà chăng đèn sáng lấp lánh, nổi bật giữa màn đêm. Jeno tranh thủ thời gian lấy ra từ túi áo một chiếc hộp nhỏ, hắn kéo vai cậu đang lơ đãng ngắm nghía bên ngoài, Jaemin không phục làm theo hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?
FanfictionNguyên tác: Grinsell 35 tuổi rồi mà còn chưa có bạn gái, giám đốc Na đúng là đang lãng phí nhan sắc trời cho mà 25 triệu đàn ông Hàn Quốc mơ ước đấy!