Chương 48

4.2K 358 15
                                    

Tin tức ngày một lan rộng, rẽ sâu vào cả vấn đề so sánh nhạy cảm giữa cấp cao trước và cấp cao nắm quyền hiện tại của K - Seo Donghae.

Dĩ nhiên về phần các mẫu thiết kế trang sức, đó là việc của bộ phận thiết kế cấp dưới, hoàn toàn chẳng liên quan gì đến cấp trên, trước sau vẫn như một. Có điều, khác với loài cáo già Na Jaemin hiếu chiến, thích đi sâu vào những dự án ăn cả ngã lỗ, một là một, hai là hai thì Seo Donghae có vẻ thích đi chậm, an toàn hơn, phương án mỗi lần đề xuất đều vẽ ra ba bốn nhánh khác nhau. Cho nên dù cho có thay đổi người mới, năng suất hắn ta tạo ra cho K vẫn còn thua xa Jeno và Jaemin rất nhiều.

Có điều làm tín đồ lại chẳng quan tâm lắm mấy vấn đề này, thiết kế đặc biệt, đúng chuẩn phong cách của K thì vẫn cứ là tin tưởng, đa số người trả lời phỏng vấn trên đường, nhắc đến K thì biết, còn vụ kiện ai thắng ai thua thì lắc đầu cho qua.

"Miễn là tôi vẫn có thể thấy được nhiều hơn bộ sưu tập từ K, còn ai nắm quyền thì đâu quan trọng?"

"Đừng nói là bênh vực, hai tên cựu cấp cao đó tưởng mình có quyền còn làm bộ giấu mặt, tính đóng phim hay gì!?"

"Không phải chủ tịch Seo tháng trước vừa đi làm từ thiện cho trại mồ côi sao? Anh ta vừa trẻ vừa tốt, kiện gì vậy?"

"Vì tôi không biết cựu cấp cao của K là ai, mặt mũi ra sao nên tôi nghĩ ngài Seo Donghae sẽ thắng thôi, haha"

...

Jeno yên lặng nhìn màn phỏng vấn kiếm nổi qua điện thoại, nhấp một ngụm cà phê, sau đó hắn úp màn hình xuống, chỉnh lại tay áo.

Nhân vật chính là tôi còn chưa đến, mấy tên nhãi nhà báo đã nhanh chân đi làm loạn sớm như vậy, không biết sẽ được trả bao nhiêu tiền nhỉ?

Tiết trời hôm nay nhuốm màu xanh trầm buồn, hơi khí se lạnh hoà cùng gió khẽ thổi vào những tấm rèm trắng khiến nó chuyển động mềm mại. Hôm nay là ngày phân xử, vậy mà ông trời chẳng cho một chút nắng nào cả, có gì đó ẩn sâu trong nỗi hiu quạnh, khiến cho tâm trí hắn càng thêm lạc lõng. Giá như có một chút nắng, liệu đó có phải là những tia nắng mang hy vọng?

Hắn biết bản thân không phiền hà, hắn cũng rất tin tưởng vào tay nghề của Taeyong, nhưng hắn vẫn có cảm giác gì đó không yên trong lòng, cứ lơ lửng như một quả bóng bay được thả lên cao, lúc lên lúc xuống.

Mà cảm giác đó, lại mách bảo rằng người đó là Jaemin.

Jaemin vẫn đang say ngủ, cậu ngủ rất muộn, sáng thức giấc vẫn còn ôm chăn gối, không thèm tỉnh dậy giữ lại hắn bất chấp như hôm qua nữa. Điều đó có thể coi là an tâm phần nào, chuẩn bị gì cũng xong hết rồi, nhưng để cậu không lo lắng, hắn đã viết lên một tờ note nhỏ, dán ngay trên bàn cạnh giường.

Jaemin chắc chắn sẽ nhìn thấy thôi.

- Đi thôi.- Taeyong ngó đầu vào gọi hắn.

...

Đường đến toà án, người xuất hiện càng nhiều, càng gần càng đông, đến trước cổng thì chen chúc vì diện tích chiếm trọn bởi đám phóng viên, nhà báo, kí giả, quay phim đều đầy đủ. Taeyong mắt chữ A mồm chứ O cảm thán từ trong xe nhìn ra ngoài, bị đám đông doạ cho hoảng một trận, không nghĩ tới lại có ngày được chứng kiến sự kiện này, đầu óc nhất thời bị ngưng trệ ba giây.

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ