Chương 5

6.2K 567 59
                                    

Hắn bực dọc chỉnh lại âu phục cho ngay ngắn, đối với Haeyoung không có chút vui vẻ nào. Căn phòng lại trở về không khí yên tĩnh có phần u ám. Haeyoung trở nên căng thẳng hơn ban đầu, đối với hắn ngồi kia không biết nên nói gì.

- Chủ tịch, đây là lần đầu tiên gặp mặt, anh có muốn nói gì không?

Hắn gật gù.

- Ừ, mong hợp tác thuận lợi, tiền công cô có thể bàn với thư kí Lee ở tầng dưới.

Dĩ nhiên Lee gia không dạy Jeno im lặng đối với phụ nữ, hắn vẫn giữ sự xã giao tối thiểu, chỉ là, Haeyoung hỏi, hắn sẽ trả lời, còn không hắn sẽ tiếp tục công việc, mặc kệ cô ta ngồi ghế sofa uống trà đến buồn ngủ.

Chung Haeyoung ngồi quá nửa tiếng mà chẳng thu được chút thành quả nào từ Lee Jeno liền ngại ngùng ra về. Xem ra Na Jaemin dễ tiếp cận hơn, dù sao không phải cũng lên đến chức giám đốc rồi sao? Quyền chức dưới một người trên vạn người, nghĩ không đến nỗi nào.

Sau khi Haeyoung rời khỏi, Lee Jeno mới bực tức ấn máy gọi cho thư kí Hong.

- Gọi giám đốc Na lên đây ngay lập tức!

"Chủ tịch, giám đốc đã tan làm sớm để đi xem mắt, đơn tôi chuẩn bị nộp cho ngài"

- Đã có sự đồng ý của tôi chưa? Sao mấy người đi làm như đi chơi vậy!?

Giọng bên kia thư kí Hong hoảng sợ nên rụt rè càng thêm rụt rè.

"Nhưng....nhưng giám đốc nói thể nào ngài cũng..cũng đồng ý...nên tôi.."

- Cô làm ăn kiểu gì vậy? Thư kí Hong, tháng này cô tự trừ 20% lương đi!

Hắn đứng lên, cầm lấy áo choàng vắt trên ghế sofa, tắt hết điện trong phòng rồi nhanh chóng đến thang máy xuống tầng một.

Na Jaemin đi xem mắt, đó vốn không phải chuyện lạ gì. Phần lớn các cuộc xem mắt đều là do chị họ của cậu sắp xếp, Jaemin nghĩ cũng 35 tuổi rồi, xem mắt nhiều cũng không tin là không tìm được chân mệnh. Chỉ là kì lạ ở chỗ, chỉ mới hò hẹn còn chưa đến một tháng, nửa kia của cậu lần lượt đòi chia tay. Lí do chia tay rất phong phú. Khi thì từ nhỏ đã có đính ước, nay người đó đã về, khi thì con chó nhà em không thích anh, em với nó coi như tình sâu nghĩa nặng, không thể phản lại nó được, không thì màu mè hơn là mẹ em đi xem bói, mệnh em là mệnh thủy, anh mệnh hoả, hai chuyện tương khắc, sống lâu cũng không có hạnh phúc...và chia tay! Cậu khinh! Cái gì cũng phải có giới hạn thôi chứ!

Na Jaemin hôm nay đến còn sớm hơn cả người được hẹn, vest không thèm thay, ngồi trong một quán cà phê nhỏ gọi cốc Americano.

- Xin lỗi, đã khiến anh phải đợi lâu!

Giọng nói trong trẻo cất lên và người con gái xuất hiện. Một cô gái đáng yêu, mặt tròn, mắt to long lanh, tóc buộc hai bên mà chiếc váy màu xanh lam nhẹ nhàng. Đối tượng không làm cậu thất vọng, chỉ là, cô bé này có vẻ còn trẻ.

- À không sao, tôi cũng vừa mới đến.

Cô bé chỉ kịp vứt túi xách ra ghế, sau đó chạy ngay ra quầy gọi đồ làm Jaemin khá bối rối. Cô bé, có gì chúng ta làm quen trước đã rồi gọi cũng không có muộn mà?

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ