Vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc nhanh chóng được đám báo chí tung tin, và người bị tai nạn, không ai khác chính là cựu tổng giám đốc tập đoàn trang sức K - Na Jaemin.
Na Jaemin sau khi hôn mê, thần trí mơ hồ bởi bóng tối, thở cũng không dám thở mạnh vì đau nhức toàn thân. Cậu được đưa vào bệnh viện D, bệnh viện có tiếng trong thành phố.
- Không có người nhà kí xác nhận, không thể phẫu thuật được.- Bác sĩ khó xử nhìn vào phòng kính bên trong, nơi một mĩ nam trên người đầy máu và bụi, mảnh kính ghim rất nhiều chỗ, thương tích nặng hấp hối từng giây. Y tá đứng bên cạnh cũng cuống hết cả lên. Người ta là cựu tổng giám đốc danh tiếng, nói gì thì nói cũng là người có quyền, hơn nữa, cứ để mặc anh ta như vậy, chắc chắn sẽ có rắc rối to cho cả cái bệnh viện này mất.
- Tiến hành phẫu thuật đi, tôi lo xong rồi.- Một người phụ nữ đi đến, gương mặt xinh đẹp khả ái, tóc thắt bím hai bên, diện một chiếc váy xoè màu hồng, có dáng dấp trẻ con so với tuổi.
Cả hai người kia nghe người phụ nữ nói vậy thì mừng húm, sai người chuẩn bị phòng mổ, bằng mọi giá phải cứu sống anh trai này.
Người phụ nữ kia chờ cho hai người rời đi, cô xoay người, nhìn vào phòng kính, khoé miệng cong lên.
- Tôi sẽ không để anh chết đâu.
...
Ca phẫu thuật hết sức thành công, có điều Na Jaemin vẫn hôn mê sau đó, tính đến nay đã 2 tuần. Cô gái váy hồng kia vẫn ngày ngày lui tới, hôm thì mang cháo, hôm thì mang thức ăn tẩm bổ, giúp cậu rất nhiều, quen đến nỗi y tá và bác sĩ phụ trách chữa trị cho Jaemin cũng nghĩ là bạn gái luôn rồi. Dù bị nói là như vậy, cô gái kia chỉ cười tinh nghịch, sau đó tiếp tục ngồi đó ngắm nhìn cậu, không nhận cũng không phủ định lời nói của y tá.
Vào một ngày mưa, cô gái kia đến muộn, vẫn là chiếc váy xoè và tóc thắt bím hai bên đáng yêu, Na Jaemin đã tỉnh từ bao giờ.
- Jaemin? Anh tỉnh rồi sao?- Cô gái kia cười rạng rỡ, nhanh chóng đi đến, đặt hộp cháo sang một bên.
- Để tôi đi gọi bác sĩ.
Na Jaemin chỉ vừa mới tỉnh thôi, đầu cậu đau như búa bổ, nhăn mặt cố gắng ngồi dậy thì người này bước vào, nói một tràng làm cậu không kịp tiêu hoá, chỉ biết cô ta rất xinh đẹp, ăn nói mềm mại dễ nghe cơ mà không hề quen trước đó.
Cô ta là người cứu cậu sao?
Jaemin để yên cho nhân viên kiểm tra, đến khi xong xuôi, cô gái ra ngoài nghe vài lời dặn dò, rồi mới chạy vào trong.
- Thật tốt! Cuối cùng anh cũng tỉnh.
- Cô là ai?
- A, tôi quên mất, tôi tên Oh Jinyoung, nhân viên kế toán, hihi.- Cô gái lè lưỡi cười đến sáng lạn. Thấy Jaemin vẫn còn rụt rè, cô cố gắng vừa giúp cậu ăn sáng, vừa kể cho cậu nghe về vụ tai nạn thảm khốc thế nào, cậu đã bị thương ra sao nhưng hoàn toàn không nhắc đến chuyện cô đã cứu cậu.
- Vậy là cô đã cứu tôi?
- Ayo, chuyện cứu người là nên làm, không có gì đáng kể cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?
FanfictionNguyên tác: Grinsell 35 tuổi rồi mà còn chưa có bạn gái, giám đốc Na đúng là đang lãng phí nhan sắc trời cho mà 25 triệu đàn ông Hàn Quốc mơ ước đấy!