Chương 51

4.9K 408 56
                                    

Vậy là sau lần tỏ tình lãng xẹt, thiếu khoa học của Na Jaemin, Lee Jeno trước giờ ngu ngơ giờ đây như hoàn toàn biến thành một con người khác, vừa lưu manh, vừa đáng sợ.

Sau một tuần cùng người thương bù đắp tình cảm, làm một loạt các hoạt động ăn chơi tình tứ, không bao gồm những thứ liên quan đến tàu lượn siêu tốc vì nhiều yếu tố liên quan đến Lee tổng, cả hai cũng dần hiểu được phần nào con người của nhau hơn. Na Jaemin bề ngoài giảo hoạt, ngang bướng nhưng cũng rất hay dỗi, trước khi yêu thì dỗi 1,2 lần, sau khi yêu chính là 2 tiếng dỗi một lần. Nó như một nhát búa bổ thẳng vào đầu Jeno làm hắn choáng váng không kịp trở tay, phải chạy đi dỗ rất mệt, cũng chẳng hiểu bản thân đã làm gì sai mà bị người kia dỗi liên tục như vậy.

Hắn và cậu chọn ngồi trong một quán bánh ngọt, Jeno không tiếc tiền một lần kêu mang lên tất cả các loại bánh có trong cửa hàng, ý định không gì khác ngoài lấy đồ ăn dỗ ngọt con thỏ đang chu môi mắt láo liên tránh hắn ngoài kia.

- Nana.- Hắn chọn lấy một chiếc bánh dâu tây đẩy nhẹ về phía cậu.

- Đấy là tên con thỏ của anh, đừng có gọi tôi.- Jaemin đưa mắt nhìn ra khung cửa kính.

- Minnie

- Quá nữ tính.

- Jaemin, ăn bánh đi.

- Không ăn.

- Vậy có muốn uống trà sữa khoai môn không?- Jeno cứ ngây thơ nghĩ rằng trong tình yêu giận dỗi như này là chuyện không đáng nói, rất kiên nhẫn nhẹ giọng dỗ cậu, còn với tay qua ý định nắm lấy tay người kia nhưng nhanh chóng bị gạt ra.

Chỉ là không được chơi tàu lượn siêu tốc, em ấy có cần giận dai như vậy không?

- Ngoan, cheese cake nhé?

- Không.

- Ở đây có cả tokbokki nữa này.

- Không ăn

- Nana, anh xin lỗi mà, em thích ăn gì nói đi, anh đều đáp ứng.

- Không.

Con người ai cũng có giới hạn chịu đựng riêng, tuy Jeno chưa đạt đến cảnh giới đó, nhưng hắn đối với thái độ thờ ơ của cậu chính là vô cùng khó chịu. Hắn kéo đĩa bánh về phía mình, giọng hơi lớn.

- Rốt cuộc thì em muốn cái gì đây? Em suốt ngày cứ dỗi này dỗi nọ, có phải nghĩ anh chiều em đến hư rồi không?!

Lời vừa nói ra ngay lập tức hận không thể rút về, Jaemin tầng ửng hồng, mắt long lanh nước trực tràn rũ xuống, cậu không nói gì cả, trực tiếp đem cả người quay lưng về phía hắn.

- Không...không anh có ý đó, Jaemin, quay lại nhìn anh nào...- Jeno cuống hết cả lên, tay chân vụng về hết quờ quạng lại cầm đĩa bánh kem nâng lên đặt xuống.

-....

Nếu Jaemin còn cứ tiếp tục giận thế này thì rất là khổ. Hắn không phải thần tiên gì mà có thể khiến cậu vui vẻ trở lại ngay được, một vấn đề chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ, khó chiều như Jaemin, Jeno không thể mềm dẻo, đành phải tìm đến trí tuệ công việc mà hoạt động, ai ngờ lại ra được một ý tưởng khá liều lĩnh.

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ