Jeno chạy đến khu sảnh phụ của con tàu, nơi mà lượng người qua lại vô cùng ít ỏi. Hắn vừa đi vừa gọi tên Herin, trong lòng cầu nguyện rằng dù chỉ một lần thôi, mong con bé sẽ nghe thấy mà đáp lại hắn. Nhưng không, đáp lại hắn chỉ là những âm thanh ồn ào của cột sóng đập vào mạn thuyền, thủy triều dâng càng cao, lòng hắn càng như lửa đốt.
- Herin à? Herin, nhóc con mau trả lời ta!
Đây đã là gần cuối đuôi thuyền rồi, thế nhưng hắn vẫn chưa thể tìm được bất cứ điều gì chứng tỏ Herin đã từng ở đây cả. Con bé thật sự cứ như vậy mà biến mất, cứ như có người đứng sau giúp đỡ nó vậy.
Thẳng đi tiếp một con đường nhỏ nữa sẽ đến sảnh chính ngoài trời của đuôi thuyền, Jeno hít một ngụm khí lớn trong lồng ngực, chậm rãi tiến về phía trước.
Ngoại trừ khả năng con nhóc đó mọc đuôi cá nhảy xuống biển, có phải lật tung cả cái du thuyền này lên, nhất định hắn phải mang được Herin an toàn trở về.
Rào...Rào...Rào
Tiếng sóng vỗ càng lớn, ánh trăng đêm nay quả đúng là rất sáng, rất thơ mộng. Ngay đầu mạn thuyền, một người phụ nữ như đã đứng đó từ lâu, một tay bám lan can, tay kia nhẹ nâng ly rượu, cụng vào hư không, hành động có ý thức như muốn ăn mừng với cả bầu trời đêm.
- Vị tiểu thư kia, liệu cô có thấy một đứa...Cô?
Jeno nheo mắt, người phụ nữ này...
- Chào anh, Lee Jeno.
Người phụ nữ nghiêng đầu, mái tóc bồng bềnh bay theo chiều gió, đôi mắt cô hiện lên thăm thẳm như nước, phảng phất một nỗi buồn không định được.
Bóng hình nữ nhân ấy, xinh đẹp và ấn tượng đến nỗi kẻ từng đứng rìa ngoài như Lee Jeno vẫn không thể nào quên...
Người phụ nữ chiến thắng trước hắn khi từng nắm giữ được trái tim của người hắn yêu...
- Oh Jinyoung, cái mạng của cô cũng tốt số thật đấy.
Cô ta bật cười, hai vai run lên.
- Chào anh, Lee tổng, muốn làm một ly không?- Jinyoung nâng lên chiếc ly chứa chất lỏng đỏ sóng sánh, khẽ lắc qua lắc lại, cô ta trông thật xinh đẹp, vẻ đẹp phóng túng hoang dại, đôi đồng tử hững hờ nhìn lên bầu trời.
Hiện giờ Jaemin không có ở đây, Lee Jeno có nên thử tiến tới đánh cô ta vài đấm không nhỉ?
Hắn nghĩ vậy, hai mắt cụp xuống, thái độ đã bình tĩnh hơn rất nhiều. Đến 98% sự biến mất của quỷ con Herin chắc chắn là liên quan đến cô gái này rồi, có gì mà hắn phải vội chứ, đây chưa phải thời điểm cô ta nổi điên nhất đâu.
- Cô nói xem cô là chui lên từ mặt đất hay là lão Hwang kia cố ý làm trái lệnh tôi?- Jeno nheo mắt nhìn Jinyoung.
Jinyoung đắc ý khoanh hai tay đặt trước ngực, vênh mặt lên nhìn Jeno bằng nửa con mắt.
- Anh Lee có muốn biết không?
- Không, ai rảnh.
- Anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?
FanfictionNguyên tác: Grinsell 35 tuổi rồi mà còn chưa có bạn gái, giám đốc Na đúng là đang lãng phí nhan sắc trời cho mà 25 triệu đàn ông Hàn Quốc mơ ước đấy!