Chương 39

4.1K 363 82
                                    

Chuyến bay đi Osaka lúc 20h sắp cất cánh

Tiếng vali kéo lê lọc cọc trên sàn đá, Jeno tháo kính, đôi mắt đen nhìn xung quanh. Cuối cùng cũng về lại Hàn Quốc.

Sau 2 tháng.

Phải, 2 tháng, một khoảng thời gian không dài lắm, nhưng cũng đủ khiến hắn nhớ cậu đến phát điên rồi. Ngày nào cũng chỉ có mấy tấm ảnh chụp trộm lôi ra ngắm, cũng chẳng dám gọi điện thoại cho người ta, cũng chính là sợ bản thân không đủ nhiều thời gian để nói với cậu. Hắn thừa biết hành động tự ý biến mất không báo trước này sẽ khiến Jaemin không vui và tức giận, vì vậy Jeno đã mua hẳn cho cậu một con thỏ trắng, lông mềm mịn, đặt tên là Nana với mong có thể khiến lời xin lỗi của mình có trọng lượng hơn.

"Cậu về nước rồi sao?"

- Phải.

"Chuyện bên tôi còn vài trục trặc, có gì gửi lời hỏi thăm tôi đến Jaemin, tôi sẽ sang Hàn thăm mọi người sau"

Renjun gọi đến, có vẻ như sau buổi gặp gỡ không mấy thuận lợi với Seo Donghae, K đã động chạm đến đồng minh HuangDage không ít, có lần còn muốn mở họp báo mượn tay truyền thông đổ vỏ cắt đứt quan hệ làm ăn, cũng may đã được Lucas chặn lại. Nói Renjun đến khiêu chiến K là không đúng, cậu ta chẳng làm gì cả, nhưng anh trai cậu có vẻ không tin lắm điều đó thì phải.

Jeno bắt xe về nhà, trên tay vẫn ôm ôm Nana cưng nựng, mong ngóng thật nhanh để được gặp cậu, ôm lấy cậu, một lần nói "Tôi nhớ em" đã nhịn trong lòng suốt thời gian qua.

...

- Nono, mau lại đây, cậu bế em chút nào.

- Jaemin, anh không được ôm Nono trong khi ăn, như vậy rất không hợp vệ sinh!- Jinyoung hôm nay đã không còn mặc váy nữa mà thay vào đó là quần thế thao năng động, nhưng tóc vẫn thắt bím hai bên, tay cầm đũa chống hông không chút hài lòng nào nhắc nhở cậu.

- Anh có một cô bạn gái chằn lửa, đúng là xui xẻo...- Jaemin bĩu môi lầm bầm trong miệng.

- Anh! Anh nói ai chằn lửa!? Anh làm em tức chết!

Một màn gia đình hạnh phúc diễn ra ngay trước mắt hắn. Jeno cứng đờ người, nhìn Jaemin cười đến vui vẻ, còn cô gái kia là ai? Con chó trắng kia từ đâu ra? Cái gì thế này?

Cứ một bên diễn một bên đứng xem như vậy, Nono ngửi thấy mùi lạ, đứng lên sủa lớn, thỏ nhỏ trong lòng Jeno giật mình hoảng sợ, miệng đang bận gặm cũng nhanh chóng tìm một chỗ an toàn trong lòng chủ nhân mà rúc đầu vào. Oh Jinyoung tưởng là khách, rất niềm nở chạy đến chào hỏi, còn Na Jaemin thì hoàn toàn đứng hình, hốc mắt bắt đầu hồng hồng, cảm thấy dường như tim ngừng đập vì cảm xúc ập đến quá đỗi bất ngờ.

Tại sao bây giờ anh mới trở về?

Tại sao lại đối xử với tôi như thế?

Nhìn Jeno sau hai tháng thật sự rất khác, hắn gầy hơn, tóc cũng dài hơn, đường mắt sắc xảo, làn da nhợt nhạt. Điều đó khiến cậu tự hỏi hai tháng qua rốt cuộc hắn đã làm những gì, cớ gì lại biến bản thân trở nên thảm hại đến vậy.

- Jaemin, đây là?- Oh Jinyoung nựng nựng chú thỏ trắng trong tay Jeno, vừa quay ra hỏi cậu.

Jaemin cười khinh bỉ, bản thân đối với hắn là quan hệ gì còn chẳng thể gọi tên. Là anh em? Là người yêu? Hay chỉ đơn giản là có quen biết? Cái gì đều cũng không, vậy thì có thể nói với Jinyoung đối với cậu hắn là gì bây giờ?

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ