Ngoại truyện 1: Thầy giáo của Zhong Chenle

4.2K 238 5
                                    

Ai cũng biết Park Jisung thân đàn ông chuẩn Hàn Quốc mắt một mí, mặt nhỏ, tinh thần cao hơn cả núi lại chỉ là một chàng người làm nhỏ bé trong Lee gia. Điều đó chẳng có gì để đáng tiếc cả, lương tháng ngang ngửa một nhân viên cấp cao của K, hẳn đã rõ phải ưu ái lắm, Jisung mới được hai vị chủ nhân đặt cao đến như vậy. Công việc trong Lee gia không nhiều vì thế lượng người cũng chẳng đáng để đếm, giám đốc Na là con người tỉ mẩn lại khéo tay, căn bản đã cắt đi khoản thuê đầu bếp, còn lại hai cô giúp việc và Park Jisung hàng ngày rửa xe, trông xe, thỉnh thoảng sẽ ăn cắp luôn cả xe của chủ để chở em họ Cho Ahreum đi vi vu đây đó.

Nhắc đến em họ Cho Ahreum - Zhong Chenle thì không có gì để nói nhiều, thế nhưng để nói đến tình yêu sét đánh mà Jisung dành cho Chenle thì lại ở đẳng cấp hoàn toàn khác.

Sau khi trở về từ vụ bắt cóc của Oh Jinyoung, mặc dù Ahreum hứa hẹn sẽ bảo vệ nhóc đủ điều, thế nhưng Chenle trở nên ngại tiếp xúc với người hơn hẳn, ra ngoài dù không lầm lầm lì lì nhưng luôn bày tỏ sự sợ hãi vô căn cứ khiến đối phương bối rối. Chỉ đến khi Jisung đến, Chenle mới hớn hở chạy ra ôm y một cái thật chặt, chưa để người kia hành động gì đã kéo tót lên phòng khoá trái cửa.

Hôm nay cũng vậy, Jisung theo lịch đến đây hứa sẽ dạy Chenle tiếng Hàn, nhưng cái chính chỉ để muốn gặp nhóc đó một lần cho đỡ nhớ thôi. Chenle sống từng tuổi nhưng sự ngây thơ trên gương mặt non trẻ chưa bao giờ tàn phai, điểm đáng yêu đó đã làm y chết mê chết mệt rồi.

- Anh Jisung, em đã làm bài tập về nhà rồi này!- Chenle hai tay đưa ra một quyển vở màu xanh lam. Y từng nói với nhóc y thích màu xanh lam, chỉ là nói vu vơ thôi, y thề đó, vậy mà nhóc đó mua nguyên lô vở xanh lam về, còn tặng y vài cuốn làm quà, làm Jisung không biết nên khóc hay nên cười nữa.

Y nhận lấy quyển tập của nhóc, giở đến trang giữa. Chenle đối với Jisung là một học trò có chí hướng, tiến bộ vô cùng rõ rệt từng ngày, quả nhiên không làm y thất vọng.

Thế nhưng đổi lại, Park Jisung đối với Chenle là một thầy giáo cần rất nhiều sự "thông cảm". Chenle không công nhận Jisung là thầy giáo giỏi, thậm chí còn thua xa mấy anh gia sư nhóc từng học...

Chữ Jisung xấu, xấu vô cùng xấu, xấu đến thậm tệ, lúc chấm bài còn tưởng nhìn ra chữ bác sĩ, Chenle tuy gật gù là hiểu, nhưng mỗi lần ghi xong nhóc đều phải hỏi y một câu đau lòng.

- Anh Jisung, chữ này là gì vậy?

Bài giảng của Jisung thật sự nếu không phải người thông minh, nhất định sẽ không hiểu được vấn đề! Những lần giảng về các con chữ, nhìn tuy đơn giản nhưng viết lên sẽ thành một đống lộn xộn, khi đó, thầy Park sẽ lập tức đến giải nguy bằng cách làm cho nó lộn xộn hơn.

- Sensei là tiếng hàn hay tiếng nhật ạ?

Còn nữa, Park Jisung, nói là đến dạy học, nhưng phần lớn chỉ để ngắm miễn phí Zhong Chenle lúc tập trung, nhóc biết hết chứ, chẳng qua nhóc không nói, nhóc không muốn làm y mất hứng thôi, học với Jisung khá vui, như một buổi hẹn hò của cả hai vậy, Chenle ban đầu coi Jisung chỉ như anh trai kì quặc, dạy học mãi không thông, cuối cùng lại bị người ta thông cho tình cảm thấu đáo, càng ngày càng muốn trêu chọc Park Jisung.

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ