Chương 52

4.6K 375 29
                                    

Thân phận hai người cái gì cần biết cũng đều biết hết rồi, Jeno và Jaemin không còn quá cầu kì đến mức phải đi thang máy từ tận tầng hầm lên nữa, cứ như vậy mà đi thẳng vào sảnh chính khiến nhiều nhân viên chú ý. Na Jaemin trong cái lốt ngái ngủ hai mắt vẫn lờ đờ, uể oải theo sau một Lee Jeno nghiêm nghị đi phía trước. Đám người cấp dưới, chưa một lần diện kiến qua tầng lớp cấp cao, hệt như lũ con nhỏ bé thấy sếp mình cúi đầu chào cũng khép nép chào theo không quan trọng lý do, nhìn trông rất tội nghiệp.

- Sếp, họ là ai vậy? Người mẫu mới của dự án sao?- Nhân viên A dồn hết can đảm thay mặt cả văn phòng đi đến hỏi lão quản lí già đã ngoài 50, đầu vẫn cúi mãi đến khi hắn và cậu đi hẳn vào trong thang máy. Quản lí nén giận không cốc vào đầu anh ta một cái, sau đó giải thích.

- Nói cái gì đấy? Họ chính là chủ tịch với giám đốc chủ chốt của K đấy, liệu hồn miếng cơm với cái mạng quèn nhà cậu!

Anh nhân viên rúm ró không thôi, mắt chữ A mồm chữ O nuối tiếc nhìn thang máy đã đi lên từ lúc nào. Sự việc làm cho toàn bộ nhân viên từ tầng 1 đến tầng 7 huyên náo, bởi họ dù có là nhân viên lâu năm hay là tân binh mới vào nghề, ai ai cũng đều chưa một lần nhìn thấy mặt mũi của cấp trên họ ra sao, trừ những kẻ cầm quyền nắm đầu tầng đó, như lão quản lí già ban nãy, cũng chỉ là ăn may theo đổng sự trưởng lên nộp văn kiện, mới có thể có cơ hội tốt như vậy. Trong trí tưởng tượng của toàn bộ đám nhân viên nhỏ bé, họ vào đây làm vì tiền lương cao ngất ngưởng, chế độ đãi ngộ tốt, cái gì cũng tốt, mà tốt như vậy, chắc chắn cấp cao của họ phải làm việc suy nghĩ với năng suất cao, dẫn đến bị hói nửa đầu, hay đi ngoại giao uống nhiều chất cồn mà có bụng bia to như bụng bầu, mắt híp tịt, nếu ghê hơn sẽ để râu ria dị hợm, nghĩ đến cũng không dám hy vọng. Thế nhưng qua lời kể của một vài nhân viên đi làm sớm may mắn được diện kiến chủ tịch và giám đốc lần đầu hạ giá đi vào đường đường ngoài sảnh, có thể tưởng tượng ra chính là nhan sắc phi phàm hơn người, lại còn rất trẻ, tựa như mới ngoài 20 thôi vậy.

- Tôi nó cho các cô biết, các cô đúng là may mắn mới được nhận vào đây, chủ tịch với giám đốc, chính là nam thần ngôn tình còn thua xa!

Anh nhân viên ban nãy nhận đồ ăn hối lộ từ vài cô gái trẻ để mong được tường thuật lại câu chuyện, vẻ mặt hứng thú, đã đắc ý kể lại còn thêm mắm dặm muối làm các cô nàng hú hét ầm ĩ không thôi.

- Trời ơi, liệu mai tôi đi làm sớm, họ có đi từ đường này vào nữa không?

- Nghe nói giám đốc với chủ tịch thường đi thang máy từ tận tầng hầm để xe lên thẳng nên chúng ta không thấy, hình như sau vụ kiện gì đó với chủ tịch trước mới sửa lại luật, cho lộ mặt rồi.

- Hả? Có phải vụ kiện hôm trước không? Có hai người hôm đó rất đẹp trai, tôi có ghi lại buổi tường thuật hôm đó này.

Nữ nhân viên khác lấy điện thoại từ trong túi xách ra, mở lại đoạn video cô ghi lại mấy ngày trước, vài người nhận ngay ra Lee Taeyong, họ đoán chắc người đàn ông bối rối đứng trước camera trả lời phỏng vấn chính là chủ tịch của họ.

- Đúng thật này!

- Nam thần cái gì chứ, tuyệt sắc thế này, có muốn gọi tên cũng khó!

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ