Ngoại truyện 3: Hôn Lễ Thế Kỉ

5.9K 355 28
                                    

Na Jaemin mấy ngày nay rồi cứ đi đi rồi lại về về, tuyệt nhiên là cố ý tránh mặt Jeno nhà cậu. Jeno bận công việc sáng tối không ngơi nghỉ, cứ một chút lại có điện thoại, một chút lại có người đến tìm, bận lắm chứ, thế nhưng vẫn có thể biết rằng bạn trai của hắn đang cố tình tránh mặt hắn. Jeno là con người, Jeno cũng biết buồn.

Kế sách là Jisung bày ra, không có hiệu quả, người duy nhất hắn tìm đến chỉ có thể là Jisung. Park tài xế trong một buổi sáng đẹp trời nào đó vừa mới bước chân vài bước vào cổng dinh thự, liền bị một luồng gió khí không biết từ đâu tới cuốn đi, mắt nhắm mắt mở thể nào đã bị dí ngồi bó gối ở hành lang rồi!?

- Jisung, cậu cách cậu nói lần trước không hiệu quả!- Jeno mặt nghiêm nói.

Jisung gãi đầu gãi tai. Ông cố, tôi chỉ là nói bừa vài câu, ông đừng nói với tôi ông làm lố thật đấy chứ?

- Cái này, cậu chủ, chỉ là do cậu không làm đúng cách thôi!- Jisung có chết cũng không nhận tội. Đã phóng lao thì phải theo lao tới cùng, huống gì Lee tổng đáng thương thế này, y vẫn là nên ra tay làm thần trợ công một lần vậy. Nhưng mà y đâu có biết gì đâu!?

Y vỗ vai Jeno làm bộ an ủi.

- Không đúng cách? Là không đúng cách chỗ nào?- Jeno ngớ người. Hoá ra là không đúng cách, vậy là rắc rối to rồi.

- Cái này tôi lảm sao biết được!

- Vậy giờ phải làm thế nào?

- Cái này....

Y nhìn lén sang phía cậu chủ, thoát chốc giật thót thu ánh nhìn lại. Cậu chủ, cậu đừng bày ra ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống tôi như vậy, ý chí của hắn cao quá, căn bản y cực kì sợ bản thân cứ bị ép cho sắp thành nước thế này. Jisung vận động toàn bộ chất xám tích trữ vài chục năm ra để nghĩ kế. Chời ạ, đây là y đang không biết lượng sức mình hay là tự nguyện lấy trứng chọi đá vậy!? Tính kế lừa lọc với một con cáo già!?

Tính kiểu gì!?

- Sao rồi?- Jeno vội hỏi.

- Cậu chủ, chuyện này phải bình tĩnh, không vội được.- Jisung xua tay. Chết rồi, làm sao đây.

- Được, vậy cho cậu 1 phút.

Jisung suýt thì thổ huyết mà chết. Cái thể loại ngôn tình máu chó gì đây? 1 phút? Tôi nghĩ được 1 phút tôi đã làm chủ Lee gia lâu rồi còn chờ ngồi đây tính kế cho cậu sao cậu chủ? Y vò đầu bối rối. Na Jaemin tuy là cáo già, nhưng núi cao còn có núi khác cao hơn, đúng rồi, chính là như vậy, cậu không tin người này không có cách.

Jisung lấy điện thoại trong túi ra.

- Alo, chị Hae In à?

...

Nhân vật Lee Haein, người từng xuất hiện trong một vài chương, hiện đang nằm chỏng vó trong một khách sạn xa hoa nào đó ở Mỹ, và giờ chỉ vì một cuộc gọi khóc lóc kể lể của tài xế Park liên quan đến "sự lầm lỡ cả đời của Lee Jeno" mà tức tốc bay về Hàn Quốc.

Hae In xoay xoay cốc nước ép, sau đó gật gù sau khi nghe Jisung kể hết đầu đuôi câu chuyện.

- Mấy nay cậu Na tính tình khác thường, giờ thêm việc bị cậu Lee chọc giờ giận thật rồi.

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ