Chương 63

3.5K 287 1
                                    

Bám theo cô ả đến tận nhà vệ sinh, nhưng chỉ đứng ở một góc, Jeno im lặng cố gắng không để tiếng giày phát ra, đứng dựa vào tường.

- Thế là thế nào!? Các người đã nhận tiền của tôi, sao kết quả lại sai lệch như vậy!?

Người đàn ông được hẹn ra không nói gì, chỉ cười.

- Cô không thấy kết quả rất thuyết phục sao? Bộ trang sức của anh ta, nếu đem đi đấu giá, chắc chắn sẽ còn gấp đôi cái 20 triệu của cô.

Hắn đã nghe toàn bộ câu chuyện, dây thần kinh căng lên não, xúc động muốn nhào ra đánh cho cô ta tàn phế, thế nhưng bằng chứng cầm trong tay còn quan trọng hơn, hắn đành nhịn xuống. Jeno không ghét gian lận, gian lận chính là thủ thuật, thế nhưng gian lận trong cuộc thi chính là hình ảnh hắn không thể chấp nhận được. Công sức Jaemin của hắn bỏ ra cả tuần quên ăn quên ngủ lại bị khinh thường đến như vậy, căn bản ngay từ đầu cuộc thi này còn có ý nghĩa gì nữa khi đơn phương một người dung túng tất cả? Jeno không muốn nghe thêm, bằng chứng đã có đủ, hắn lặng lẽ rời đi.

Na Jaemin đã phát biểu xong, cầm ly rượu đứng một mình cứ ngó nghiêng xung quanh làm hắn cảm thấy buồn cười.

- A! Jeno, anh đi đâu vậy?

- Anh đi vệ sinh? Sao thế? Em muốn đi chung sao?

Cậu lườm hắn

- Nói cái gì vậy? Đừng có bày cái bộ mặt đó ra với em a!

- Người chiến thắng cuộc thi ngày hôm nay, anh Na Jaemin, phần thưởng chính là 3 cặp vé mời tham dự một bữa tiệc trên du thuyền Leodom.- Tiếng dẫn chương trình vang lớn, Jaemin chớp mắt nhận lấy ba cái vé màu xanh, phất phất nó qua lại như giấy rác.

- Ấy Na tổng, đừng phất như vậy!

Hwang Hyeonsu đem ánh mắt thèm thuồng dán lên ba tấm vé trước mặt, thấy hành động vô tư đùa nghịch của Na Jaemin liền không nhịn được cảm thấy tiếc nuối vô cùng. Trái lại với Hyeonsu, Jaemin chỉ nghĩ xem đây là lần thứ bao nhiêu cậu đi du thuyền. Tuy không phải Leodom, thế nhưng những du thuyền trước đó cũng na ná như vậy.

- Hwang tổng làm gì mà lo thế?

Cậu đem sự đùa cợt đổ hết lên người Hwang Hyeonsu làm ông ta phải hốt hoảng rút khăn tay lau mồ hôi trên trán

- À...không có, không có.

...

Cả hai cùng rời hội trường, Lee Jeno đến lúc lên xe vẫn giấu nhẹm đi chuyện ban nãy của Oh Jinyoung, chỉ liên tục cùng bàn với cậu về chuyến đi du thuyền sắp tới. Đây chính là cơ hội hiếm có của cả hai khi dành ra thời gian để đi du lịch cùng nhau, trước đó Na Jaemin ương bướng cố chấp đến nhìn mặt hắn còn không cần, Jeno cũng vì quá nhiều công việc lại không hề quan tâm đến chuyện đó, thành ra cứ mãi từ nhỏ đến trưởng thành chẳng có lấy một cơ hội đi chơi cùng nhau.

Jaemin dường như vẫn còn rất nhớ cô nhóc Herin, vậy nên khi còn thừa một chiếc vé, cậu đã nghĩ đến cô bé đầu tiên. Nhưng Jeno lại không vui lắm, hắn cứ lầm bầm về sự thù địch của bản thân với con nhóc khôn lỏi đó.

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ