Chương 32

5K 418 24
                                    

Huang Renjun được mời đến Lee gia, tuy gọi là thần trợ công của K, có vai trò quan trọng để cứu K lần này, nhưng dường như còn cố tình làm thần cản phá chuỗi ngày riêng tư của Jeno và Jaemin.

Tỉ như Jeno muốn Jaemin cùng mình nấu cơm, nhưng Renjun ngồi gần đó lại sáp đến đẩy hắn ra, nói đạo lý từ chuyện đi học, sống chung kí túc xá chỉ có mình cậu ta nấu được còn hắn thì không, sau đó kéo Jaemin vào bếp, mặc kệ hắn đứng bơ vơ ngoài phòng khách.

Hoặc nếu như đã tối muộn rồi, thời gian về đêm khi Jaemin nằm trên ghế sofa chơi điện thoại, hắn ngồi trên giường cầm laptop, Renjun cũng ráng mò sang gõ cửa kéo Jaemin về phòng cậu ta để chơi mấy trò chơi nhạt nhẽo mà cậu ta bếch từ Trung Quốc sang.

Nếu Jaemin nhanh chán, có thể sẽ nhớ đường về phòng.

Còn nếu hôm nào Renjun cao hứng bày tam cúc hay cờ vây ra, y như rằng hai người hoặc là tỉ thí đến sáng, hoặc là Jaemin lăn ra ngủ quên, Huang Renjun lặng lẽ chơi một mình.

...

Sáng nay Jeno hẹn cả ba người xuống phòng khách họp, ngoài ra còn có Donghyuk và Hong Yuna đến sau. Na Jaemin lẽo đẽo theo ra từ nhà bếp, trên tay còn cầm cốc cà phê nóng, mắt lim dim buồn ngủ. Khỏi phải nói Huang Renjun thì vô cùng thái độ, nhất quyết nướng khét trên giường sau một đêm hát karaoke với Na tổng đã đời.

Hắn quyết định cùng cậu bàn trước, có gì chỉ cần thương thảo lại với Renjun, tính cách cậu ta tùy tiện như vậy, thể nào cũng gật gà gật gù cho xem.

Nào ngờ bàn xong xuôi tưởng như sắp cất laptop đi chơi được rồi, "đại ca Đông Bắc" Renjun đột ngột xuất hiện, đem theo cả biển mây giông đi xuống, lại nói đạo lý một hồi quyết định lôi kéo hai người ngồi xây dựng lại từ đầu.

- Từ lần sau làm ơn đặt chuông cho tôi.- Hắn vô cùng không hài lòng với tác phong làm việc kiểu này. Nếu như cậu ta không có Huang Lucas hỗ trợ, chẳng phải sẽ đem HuangDage ra đập thành sòng bài Las Vegas sao?

- Mắc mệt, chết nhà cậu miếng nào không?- Renjun bĩu môi.

Cậu nhìn đồng hồ treo trên tường, khoanh tay can ngăn hai người.

- Ừm, hình như Donghyuk và Yuna sắp đến rồi. Không sao, bàn lại.

Renjun phổng mũi ưỡn ngực lên mặt.

- Đừng quên ông đây chính là thần trợ công cứu cả tập đoàn nhà ngươi đấy!

Một lúc sau Donghyuk đi xe cùng Yuna đến, mọi người mới bắt đầu tập trung được một chút.

Nhưng chỉ là một chút.

Bởi sau đó, lại nổ ra một cặp bài tương - khắc lẫn lộn mới - Donghyuk và Renjun. Renjun tính cách chua ngoa đanh đá, lòng dạ thẳng như kẻ thước gặp một Donghyuk nhiều chuyện, tính cũng không phải dạng vừa, cứ vài phút lại quay qua nhau cãi cọ.

Hong Yuna bất đắc dĩ là phụ nữ duy nhất ở đây, còn cảm thấy mình không nhiều chuyện được bằng họ, chỉ ngồi im lặng nghe hai người còn lại tự cùng nhau lên ý tưởng, có gì cô sẽ góp ý thêm.

- Nghĩ sao mà đột nhập ăn cắp chứng cứ!? Cậu tưởng đây là drama Hàn Xẻng sao?- Huang chủ tịch phồng má với ý tưởng điên rồ của Lee Donghyuk.

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ