Jeno ngắm nhìn những bức ảnh chụp của Na Jaemin, cứ cười mãi không thôi. Trước đó một bộ dạng mỹ thụ kiêu ngạo lạnh lùng, không ngờ thỏ nhỏ này lại có bộ mặt đáng yêu như vậy, đúng là cực phẩm dành riêng cho hắn. Cậu sau một ngày vui chơi đã đời, dù là buổi chiều nhưng vừa về đến nhà, Jaemin đã chạy một mạch lên tầng, không phân biệt phòng nào, mở cửa phòng gần nhất, ngã xuống giường chìm sâu vào giấc ngủ mệt mỏi
- Em ấy còn chưa tháo giày.- Hắn cất điện thoại, ngán ngẩm. Tính bừa bộn thế này, không học từ Huang Renjun thì còn từ ai.
Nhắc đến Renjun mới nhớ, cậu ta làm gì mà giờ này chưa về? Cả Park Jisung nữa, rốt cuộc dùng xe chở nhau đi đâu rồi?
Chỉnh lại tư thế nằm cho cậu, nhìn ngắm khuôn mặt gầy gò và hàng lông mi dài mềm mại lại làm hắn ngứa tay rút điện thoại, không cam tâm chụp trộm thêm vài tấm nữa.
Quyết định rồi. Tấm ở khu vui chơi để màn hình chính, tấm ngủ để màn hình khoá. Hắn liếm đôi môi khô khốc, chỉnh thật khéo léo, sau đó thoả mãn chỉnh điều hoà trong phòng, nhìn mày người kia giãn ra mới an tâm rời khỏi.
Có lẽ xa em vài ngày, thật là khó.
Renjun mãi đến tối mới về, vest cậu ta đã không còn thẳng thớm ban đầu nữa, mặt thì cau có khó chịu.
- Đến giờ này mới về?
- Cậu còn nói? Tên cáo già Seo Donghae sai người theo dõi tao, hại tôi phải thuê khách sạn ngồi im trong đó đến bây giờ!- Jeno nghe thằng bạn thân ấm ức kêu tội, cũng đoán ra được số phận của Park Jisung thế nào rồi. Hắn đứng dậy, đặt cốc nước lọc xuống bàn kính, quay sang.
- Park Jisung bị bắt rồi?
- Sao biết?
- Cậu tự lái xe về mà, bình thường Jisung lái xe về sẽ đưa chìa khoá cho tôi.
- Xin lỗi, tôi sẽ nghĩ cách cứu cậu ta ra.
Hắn gật đầu.
- Mai cậu về nước?
- Phải, không khoan đã? Sao cậu biết?
- Vali cậu đóng sẵn rồi, chẳng lẽ cậu thật sự ăn trộm đồ nhà tôi rồi bỏ trốn trong đêm?
Renjun lè lưỡi xem như hành động phản bác.
- Mai tôi cũng đi rồi.
- Đi đâu?
- Sang Anh, có vài việc bên đó. Cậu đi sau, nhớ đừng nói cho Jaemin biết, còn nữa, chuẩn bị bữa sáng cho em ấy xong rồi hẵng đi.- Hắn rút điện thoại kiểm tra lại, xác định đúng vé máy bay và thủ tục xong một nửa, nhưng hắn không muốn cậu xem vào chuyện này. Việc làm của Seo Donghae đã không còn đơn giản chỉ là cướp tập đoàn nữa, Jeno không phải đánh giá năng lực cậu không cao, chỉ là hắn không muốn cậu liên quan gì đến vòng xoáy này, cậu chính là điểm yếu của hắn, nếu cậu xảy ra chuyện gì, hắn thực sự không đối diện nổi.
Cứ nghĩ thằng bạn thân tốt bụng gật đầu cái rụp, ai ngờ cậu ta còn cố ăn thua với hắn.
- Mai tôi bay từ 6h sáng, sẽ không kịp làm bữa sáng.- Cậu ta nhìn vậy thôi, trước là muốn khi dễ Jeno, mới chen chân vào giữa phá đám bầu không khí, đứng trong bếp Jaemin bảo lấy gì thì lấy đó chứ tài nấu nướng, nói trắng ra là chỉ có thể vênh mặt được mỗi thằng bạn nối khố này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?
FanfictionNguyên tác: Grinsell 35 tuổi rồi mà còn chưa có bạn gái, giám đốc Na đúng là đang lãng phí nhan sắc trời cho mà 25 triệu đàn ông Hàn Quốc mơ ước đấy!