Chương 44

4.5K 400 49
                                    

Bản tin chuyển sang quảng cáo, người ngồi trên giường lặng đi, mắt thất thần như không tin vào sự thật vừa diễn ra. Hắn nhanh chóng tìm chìa khoá xe, còn chẳng kịp thay quần áo, lập tức lái xe đến bệnh viện thành phố, bệnh viện với khách sạn hắn thuê rất gần, nhưng lòng Jeno bừng bừng như lửa đốt, nước mắt đã dừng ở khoé, giả như nếu thấy Jaemin nằm lặng thinh trên một chiếc giường trắng tổn thương đến không nhận ra, hắn sẽ gục ngã mất.

Xin em, hãy chờ tôi, làm ơn đừng bỏ tôi lại cái thế giới cô độc này.

Xin lỗi vì đã bỏ em lại một mình, xin lỗi vì đã quá yếu đuối giao em lại cho người khác, xin lỗi vì tất cả.

Em có đánh tôi, mắng tôi, thậm chí giết tôi luôn cũng được. Miễn em được an toàn, tôi có ra sao cũng đều xứng đáng.

...

Jeno xông vào sảnh chính bệnh viện, không thèm xếp hàng đã gây rối trật tự, đẩy hết người này đến người kia, đến nỗi nhân viên phải gọi bảo vệ vào can thiệp, vài người đàn ông đứng đó bỗng dưng bị hắn đẩy cũng nổi máu nóng.

- Nếu anh còn không giữ trật tự chúng tôi liền lôi anh ra ngoài. Xin giữ bình tĩnh.

- Na Jaemin, Na Jaemin đâu!?- Jeno không quan tâm mấy lời nói sáo rỗng, ngoài trời bắt đầu xám xịt nhưng lòng hắn còn sớm đã nổi giông bão rồi, điều hắn cần hắn còn chưa có, sao nói bình tĩnh là bình tĩnh được. Jeno bản tính từ nhỏ khí chất xuất chúng, vẻ ngoài thiên lãnh điềm tĩnh, một khi nổi nóng thì lại là một chuyện kinh thiên động địa.

Tốt nhất mấy lũ tầm thường này nên nói cho hắn biết Jaemin liệu có an toàn hay không, hoặc ngày mai bệnh viện này chính thức bị dỡ bỏ.

- Na Jaemin? Na Jaemin là ai? Chúng tôi không có bệnh nhân nào mới đến tên Jaemin cả.

Nữ nhân viên trong buồng kinh run rẩy nói lớn, ít ra cô cũng hóng hớt được mục đích hắn đến đây gây loạn, vậy thì chỉ cần nói điều hắn cần nghe, hy vọng Jeno sẽ giữ yên trật tự cho bệnh viện này.

Hắn một mực lao đến chỗ người con gái đang run rẩy kia, mắt mở lớn hỏi lại, còn cố gắng miêu tả về vụ cháy trong rừng, có người nào chuyển vào, càng nói càng nghẹn ngào. Ánh mắt hắn long lanh nước, một màu đen nhưng chứa đầy hy vọng xen lẫn sợ hãi, đuôi mày rũ xuống, nhân viên có thể thấy rõ hắn chính là đang có cảm xúc bất ổn, chắc chắn người tên Jaemin kia là một nhân vật quan trọng đối với hắn. Nhưng tiếc rằng đúng là cô có nghe về vụ cháy, nhưng xác chết cháy đen, pháp y xong liền đem đi xử lí, còn giao đến bệnh viện làm gì nữa chứ, cô bất lực lắc đầu nhiều lần.

Vì chính cái điều luật của Jeno đưa ra đối với K - cán bộ điều hành cấp cao không để lộ mặt, nên người trong sảnh đều không biết hắn là ai, người hắn tìm rốt cuộc làm sao, chỉ biết dành mọi ánh nhìn khinh thường chiếu thẳng vào người hắn, coi hắn như một người điên, kẻ gây rối trật tự công cộng, xì xầm bàn tán trên từng bước hắn chầm chậm rời khỏi.

Đúng là thiên hạ, không có quyền thế, ai cũng như ai.

...

Jaemin sau khi về nhà Chenle, thân thể đã sẵn yếu ớt vì bị cảm lạnh, lại thêm việc động tay chân với người của Oh Jinyoung, mất sức rất nhiều nhưng không dám nói, chỉ đến khi ăn xong bữa cơm tối mới không chịu được mà lăn đùng ra ngất, lên cơn sốt cao.

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ