Chương 62

3.4K 305 15
                                    

Sau khi hoàn tất thủ tục và chia tay Herin, Jaemin dường như vẫn còn rất quyến luyến cô bé, không quên được, đến mức bữa cơm còn không ăn hoàn chỉnh một bát, bị Jeno nhắc ăn thêm cũng không có hứng thú.

- Hai ngày nay em cứ như người mất hồn vậy, có chuyện gì sao?- Jeno lựa thời điểm đi vào phòng cậu cố hỏi cho ra nguyên nhân. Cậu vò lại tờ giấy a4 mình vừa vẽ, ném vào sọt rác rồi vò đầu. Lần thứ 23 không thành công rồi, thật sự rất mệt mỏi khi còn một tuần nữa là đến cuộc thi, mà cậu vẫn đang đối mặt với việc chưa có nổi một ý tưởng hoàn chỉnh, đầu óc cứ nghĩ đi đâu suốt, điều đó làm Jaemin chán nản.

- Em đang bị stress...

Hắn gật gù, đúng là mấy nay có hơi nhiều thứ phải.làm, huống hồ Jaemin còn gánh cả cuộc thi kia, Donghyuck lại lo liệu đám cưới, cậu không dám đổ việc quá đáng lên đầu nó.

- Anh bế Nono lên đây chơi với em cho thoải mái nhé?- Hắn đề nghị.

- Gì chứ, nó nhạt y hệt anh vậy...

Jaemin lười biếng đến nỗi không thèm cả nhìn hắn một cái, cứ chống cằm di chuyển bút, di qua di lại phác thảo một cách khó khăn.

...

Đến ngày dự thi, tác phẩm của Na Jaemin đã sớm được chuyển đến trưng bày trước tại hội trường. Oh Jinyoung vẫn quen thuộc với chiếc váy xoè nữ tính và tóc cột hai bên, đáp lại lời truyền thông một cách tự tin, dường như cô ta đã quen với cách sống hai mặt rồi, khó mà chỉnh lại được. Cậu tắc lưỡi, cùng Jeno đi vào bên trong chọn lấy một chỗ khuất ngồi, hoàn toàn có ý không muốn đụng độ đến Oh Jinyoung hay bất cứ ai liên quan đến cô ta.

- Sau đây mời các thí sinh lên trình bày về tác phẩm dự thi của mình.

Tên của Na Jaemin và Jinyoung đều cùng có chữ cái đầu là J, ban tổ chức sắp theo bảng chứ cái Latinh, A đứng trước I, cậu dù không muốn vẫn phải miễn cưỡng hít một hơi chậm rãi lên trình bày trước, đối diện với hàng ngàn người làm sao thú vị bằng đối diện với người tình cũ đang ngồi phía dưới, cậu nở một nụ cười thương hiệu.

Là người của K, đẳng cấp luôn luôn khác.

- Tác phẩm tôi mang đến cho mọi người ngày hôm nay, chính là bộ sưu tập chỉ được hoàn thành trong một tuần - Vulpesarona.

Tâm huyết của Na Jaemin dồn vào nó không nhiều, nhưng cũng không dễ để có thể xem thường, bộ dây chuyền mặt cáo tuyết được biến tấu đi đôi mắt sắc sảo, mặt dây thiết kế giống như những nhánh tầm xuân uốn lượn mềm mại, không quá cầu kì nhưng rất thu hút, Na Jaemin kì thực sẽ không hề để ý nếu như không bị thu hút bởi bài báo trên mạng, khiến cậu ngay lập tức đã lấy được cảm hứng cho bản thân, quả là ý trời định đoạt.

- Tôi lấy cảm hứng từ loài cáo tuyết Vulpes Lagopus và bạc đặc chế vùng Arona nước Ý, dây chuyền có thể nhìn qua giản dị nhưng chính cái giản dị đó lại biến người phụ nữ trở nên đặc biệt. Tôi không phải ngẫu nhiên có thể lấy loài cáo làm đại diện, vì chúng thoạt nhìn sắc sảo, nhanh nhẹn và quyến rũ, sự quyến rũ bí ẩn và đầy nguy hiểm khiến tôi luôn cảm thấy hứng thú...

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ