Chương 59

4.8K 343 15
                                    


Nụ hôn của Jeno, tuy rất nhẹ nhàng nhưng tám chín phần đều chứa sự cuồng nhiệt muốn bùng phát, cố tình khơi dậy dục vọng của cả hai, làm Jaemin bức bối đến phát điên, nhàm chán hôn môi còn kêu ư a muốn dứt ra. Cậu muốn nhiều hơn thế.

Hắn luồn tay còn lại xuống ôm lấy hai chân cậu, bế cả người Na Jaemin đặt lên giường, nụ hôn vẫn chưa dừng lại, tay Jaemin còn không yên phận mà sờ loạn trên người hắn. Lee Jeno dùng ánh mắt thâm trầm nhìn người đặt dưới thân tựa như một chú thỏ non sa chân vào bẫy sói, gương mặt ửng hồng, đôi môi có chút sưng và lấp lánh bởi nước bọt chảy ra từ khoé miệng, chạy dọc cần cổ, xuống tận xương quai xanh quyến rũ. Hắn không tốn quá nhiều thời gian để lột sạch quần áo cho cả hai, tiếp tục công việc liếm mút hai điểm nhỏ trước ngực, khiến chúng cứng lên

- A...ưm...nhột quá Jeno a...- Jaemin cười khúc khích, cứ ngỡ như chơi đùa với cún nhỏ Nono, vậy nên không ngần ngại rên thêm vài tiếng nữa. Hắn bị tiếng rên của cậu làm cho cao hứng, dùng răng khe day day núm vú, Jaemin giật mình kêu lên.

- A! Đau em...anh làm cái gì vậy!

- Sao không cười nữa?- Hắn được đà lấn tới, tiếp tục day day làm hai điểm nhỏ của Jaemin dính đầy nước bọt, cậu lần đầu tiên trong đời cảm nhận sự ngứa ngáy lẫn sung sướng lan dọc cơ thể, chẳng mấy chốc bị kích thích mà bắn ướt cả quần lót. Jeno dừng lại động tác, cúi xuống lột ra chiếc quần đã ướt đẫm một mảng của Jaemin mà trêu chọc.

- Nana à, nhìn em nhạy cảm đến như vậy, mới ngậm đầu vú liền có thể bắn...

Cậu xấu hổ lấy hai tay che mặt, Jeno bật cười trước hành động ngại ngùng ấy, sấn đế gỡ tay cậu ra, bắt Jaemin trực diện nhìn hắn. Đến khi Jaemin toàn tâm toàn ý chỉ dành ánh mắt của mình dán lên cơ thể săn chắc kia, Jeno lại chầm chậm lui xuống phía dưới, ngậm toàn bộ cậu em của Jaemin vào miệng, liếm đi toàn bộ số tinh dịch còn sót lại ban nãy.

Jaemin hoàn toàn chìm đắm trong dục vọng mà Jeno mang tới, bất động nằm ngửa cổ hưởng thụ khoái cảm dâng lên mãnh liệt, hạ thân không tự chủ mà nâng lên chọc sâu vào khoang miệng hắn.

- Ưm...thật thích...nhanh nữa lên Jeno a..ưm.

Cự vật căng cứng muốn bắn đến nơi lại bị ngón tay tà ác chặn lại, Lee Jeno cười đểu nhìn Jaemin thở dốc, nhăn nhó mắng hắn.

- Đừng có tưởng em say rượu liền bắt nạt em, bỏ tay ra!

- Đêm nay còn dài mà, em vội cái gì chứ.

- Hừ, em buồn ngủ rồi...A..ưm..Ha...

Cậu còn chưa nói tròn câu đã bị một lực nhẹ nắm lấy cự vật, Jaemin hoảng sợ không dám hó hé, thở khó khăn cựa quậy muốn giải thoát. Hắn không hề quan tâm đến cảm nhận bây giờ của Jaemin, nhanh chóng lấy cự vật của mình đưa đến trước mặt cậu.

- Ngậm nó đi.

Dù là đàn ông với nhau nhưng khi nhìn phân thân có phần to lớn của Jeno, Jaemin không tránh khỏi sợ hãi, hành động cũng rất rụt rè chậm chạp khiến hắn khó chịu, một tay bóp miệng cậu, một tay cầm lấy phân thân đẩy sâu vào trong khoang miệng ấm nóng.

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ