Chương 58

4.1K 347 10
                                    

- Jeno, anh có muốn uống nước cam không?

- Không.

- Em đi lấy bánh cho anh nhé?

- Anh không muốn ăn bánh.- Hắn mặc kệ con người ngồi cạnh dí sát vào mình thao thao bất tuyệt, mắt hắn hiện giờ đang tập trung nhìn lên sân khấu, nơi Hwang Hyeonsu đang đứng phát biểu và cắt bánh sinh nhật của lão.

Na Jaemin bất mãn cắn môi, nhất định không chịu bỏ cuộc, cậu luồn tay ôm lấy cánh tay hắn, cà cà.

- Vậy lát về có thể chở em ra sông Hàn chơi không?- Cậu cao giọng nũng nịu.

- Na Jaemin em đêm nay đừng hòng trốn, chúng ta phải làm rõ xem ai là vợ ai là chồng.

Lee Jeno dùng giọng điệu đanh thép trấn áp Jaemin, tiểu thỏ con này bình thường là đại thiếu gia cao ngạo, mấy loại làm nũng đều chưa từng thấy hôm nay đều vì tính mạng mà đem hết ra sử dụng hòng qua mặt hắn...Đâu có dễ?

Cậu thấy tình hình xin xỏ bằng miệng xuông có vẻ không ổn, hai tay thu về, ngồi sát ra một góc, nắm góc áo suy nghĩ.

- Na Jaemin, chẳng lẽ mày không nghĩ ra được ý gì!?

- Sau đây, tôi xin mời vợ của tôi, Hwang phu nhân sẽ lên ăn miếng bánh đầu tiên.

Cậu ngước lên, hai mắt dõi theo người phụ nữ đã không còn buộc tóc hai bên, mà xoã ra hoàn toàn, lọn sóng bồng bềnh rũ thả trên vai cô, chiếc váy xoè đáng yêu ngày thường đã thay thế bằng chiếc đầm đen trễ vai ôm sát cơ thể, tôn lên một tỉ lệ gần như hoàn hảo. Cô ta cười rất vui vẻ, như thể bản thân chưa từng phạm phải một chút lỗi lầm nào, điều đó làm Jaemin vô cùng chướng mắt. Cậu im lặng theo dõi.

Sau khi Oh Jinyoung ăn xong miếng bánh ngọt đầu tiên, bánh sẽ được cắt ra thành các phần nhỏ hơn chia cho các vị khách có mặt tại đây, ăn lấy phúc và chia vui cùng ngài chủ tịch. Hwang Hyeonsu khoát tay Oh Jinyoung đi đi lại lại tiếp rượu, cười nói không ngớt, bầu không khí hoà trong tiếng nhạc tươi vui, nhưng dường như vị trí bao quanh Na Jaemin, lại vô cùng thâm trầm. Lee Jeno cầm trên tay đĩa bánh kem được phát, nhăn mặt không muốn ăn, sau đó cầm ly rượu toan ra ngoài hóng mát.

- Lee tổng, Na tổng, hai ngài đây rồi.- Hwang Hyeonsu híp hai mắt lại, cùng Jinyoung đi đến phía ghế của hắn và cậu.

- À, Hwang tổng, sinh nhật vui vẻ.- Jeno nhàn nhạt bỏ một câu, hoàn toàn né tránh ánh nhìn của Jinyoung từ đằng sau lão Hwang.

Na Jaemin bây giờ nhìn lại bạn gái cũ ngày xưa phản bội mình, không hề có bất cứ điểm nào ưa thích, cậu lui về phía sau, muốn ngồi xuống ghế, nhưng cô ta không đơn giản đến đây chỉ để nói chuyện phiếm, Oh Jinyoung tiến lên một bước, tiếng guốc chạm sàn vang lên khô khốc.

- Na tổng hẳn có biết cuộc thi thiết kế trang sức do J tổ chức? Công ty chúng tôi tuy chưa phải chuyên nghành, nhưng từ bây giờ sẽ từ từ mở rộng sang hướng ngành công nghiệp luyện kim...

- À không biết.- Cậu gạt hết mọi lời nói sang một bên, chỉ vì cô ta và tên khốn Seo Donghae kia mà cậu phải gánh lại bao nhiêu vấn đề, còn thời gian rảnh nào để thi thố sao?

[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ