Sự thật thì Jeno không hề ngốc như Jaemin tưởng. Biết người thương tức giận, liền vay tiền Park Jisung tối mịt chạy ra ngoài mua một đống đồ ăn vặt về làm hoà, buồn thay, để đống snack còn kín cả ghế suốt cả tối, Jaemin chẳng thèm động đến, thậm chí gọi cả Chenle vào cho hết.
Làm hoà với Jaemin bất thành, Jeno đành vùi đầu vào công việc, laptop trước mặt, văn kiện bên trái, hồ sơ bằng chứng bên phải, giấy trắng ngay dưới bút, viết lia lịa. Hắn làm việc ngoài phòng khách, giấy tờ bày bừa khắp nơi nhưng không có thói quen dọn dẹp, thỉnh thoảng Jaemin lại mò xuống nhìn trộm, chỉ một lúc thôi, sau đó lại chạy lên trùm chăn bấm điện thoại.
Điều kì lạ là, sáng hôm sau tỉnh dậy, phát hiện mình đang ngủ trên giường, nhưng là giường ở chính nhà mình chứ không còn là chiếc giường màu xanh lam nhà Ahreum. Cậu ôm đầu ngồi dậy, hai mắt mở lớn đang bận nghĩ xem tên tội đồ Lee Jeno kia đã mang mình về bằng cách nào lại êm đẹp như vậy, sau đó tung chăn xỏ dép loẹt quẹt vào nhà tắm, tâm trạng không hề tốt một chút nào cả. Sớm biết Jeno cao tay như vậy, Jaemin đáng ra nên làm mọi thứ triệt để hơn mới phải.
Lúc người bước xuống nhà, ngửi được mùi thơm phức bay ra từ trong bếp, người đàn ông cao lớn, tóc mái vén gọn đeo một chiếc tạp dề, bận bịu nấu nướng, khung cảnh rất hợp ngôn tình. Jaemin sau nhiều lần chứng kiến độ tiến bộ trong nấu nướng của Jeno ngày một nâng cao, giờ hắn đứng bếp thế này cũng không còn lạ gì nữa. Cậu đi đến, chọn lấy một chiếc ghế kéo ra, ngồi xuống.
Jeno thấy Jaemin thì cười đến vui vẻ, nói cậu chờ một chút. Tiếc thay đáp lại hắn chỉ là một khoảng im lặng. Jaemin còn đủ tỉnh táo để nhận ra bản thân còn đang đóng vai giận dỗi, không thể mất giá trị đến nỗi hôm trước mới khai triển hôm sau đã buông bỏ được. Cơ mà đồ ăn người kia bày ra lại quá đỗi hấp dẫn, đĩa nào đĩa nấy nóng hôi hổi, màu sắc bắt mắt, với cái chiếc bụng đói suốt một đêm của cậu, đây quả là một sự kích thích mạnh mẽ!
Jeno tối hôm trước khi lên kế hoạch tự tiện mang người kia về vào tối muộn, đã nhờ Ahreum làm cho cậu mấy món bồi bổ, dĩ nhiên cô gái nhỏ đồng ý, còn tốt bụng làm rất nhiều, đóng hộp, đủ cho họ ăn thoải mái, sau đó dặn Jeno về chỉ cần hâm nóng lại là có thể ăn.
Thế là một màn sáng sớm, xác định người kia còn say giấc, hắn đã xuống bếp lục tủ lạnh, lấy kim chi trộn, súp và vài món khác Ahreum làm sẵn, đem đi lần lượt hâm nóng, sau đó vẫn mặt dày mày dạn nhận bản thân tốn tâm tư vì cậu mà làm.
Jaemin đói đến mức chẳng còn quan tâm mấy cái đống đồ này hắn lấy tiền đâu ra mà mua, chăm chú gắp đầy bát. Trong suốt bữa ăn chẳng ai nói với ai câu nào, Lee Jeno tỏ ra rất bình thường, không hỏi han, cũng không giải thích, càng không có thái độ buồn bã, khổ sở. Tất cả đều bình thường, quá bình thường!
Mà những lúc bình thường thế này, cậu lại càng hoài nghi trong lòng Jeno đang có chuyện gì đó, tính toán gì đó không muốn nói ra, nhưng chuyện đó nhanh chóng chấm dứt khi hắn ngẩng đầu lên, gắp cho cậu một miếng thịt nguội, sau đó nói.
- Nana, cho tôi tiền mua bánh.
Khoé miệng Jaemin giật giật mấy cái, đũa chống trong bát hơi run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nomin][Longfic] Giám đốc Na có dự định kết hôn chưa?
FanfictionNguyên tác: Grinsell 35 tuổi rồi mà còn chưa có bạn gái, giám đốc Na đúng là đang lãng phí nhan sắc trời cho mà 25 triệu đàn ông Hàn Quốc mơ ước đấy!