7

18.9K 136 1
                                    

Hai chân đại trương đĩnh mật huyệt, làm nam nhân làm được càng sâu, khóc thở gấp bị ăn nãi gian dâm, thao cái sảng ( cao H )

Lâm Mặc ngay từ đầu còn không có phản ứng lại đây, chờ đến kia căn hung ác thịt nhận dần dần xâm nhập nàng kiều nộn nhục đạo khi, cái loại này trướng nứt cảm giác đau đớn làm nàng hoảng sợ mà đá đánh lên tới.

"Thả lỏng, sẽ không có việc gì, thô nhất kia một bộ phận ngươi đã ăn vào đi..."

Tiêu Quân Đình cắm vào đến thập phần cố hết sức, kia sốt cao ướt hoạt nhục huyệt bị chậm rãi đẩy ra, khẩn trí huyệt khẩu bị căng đến hơi mỏng, tao hồng huyết sắc thối lui, phảng phất lại thô một chút liền thật sự sẽ nứt ra rồi.

Đã cắm vào đi bộ phận sớm cảm nhận được kia trơn mềm nhục bích nhiệt tình, điên cuồng mấp máy tao thịt không biết là ở đem côn thịt hướng trong hút vẫn là ra bên ngoài đẩy, tóm lại đem Tiêu Quân Đình hút bọc đến kín mít.

Tiêu Quân Đình dùng cực đại tự chủ mới không có đem dương vật cắm xuống rốt cuộc, thong thả đỉnh nhập đã là hắn lớn nhất ôn nhu.

Hắn nhíu mày trấn an cả người căng thẳng Lâm Mặc, một tay tiếp tục xoa nàng vú bự, một tay nắm kia sưng đỏ âm đế xoa nắn, trợ giúp nàng thích ứng thả lỏng.

"Ô a... Thật lớn, ân ân quá sâu... Lại hướng trong cắm ta sẽ chết!"

Lâm Mặc bị buộc nước mắt đều ra tới, hai viên nước mắt theo khóe mắt hoạt nhập tóc mai, ướt dầm dề lông mi liên tục chớp chớp, miêu mễ giống nhau đôi mắt càng thêm kiều mị động lòng người.

Thân thể của nàng cảm quan bị phóng đại vô số lần, sở hữu lực chú ý đều bị hạ thân kia kiều nộn khí quan hấp dẫn, Lâm Mặc không biết Tiêu Quân Đình dương vật rốt cuộc còn muốn hướng trong cắm bao sâu, chỉ cảm thấy kia viên cực đại quy đầu giống như đã xỏ xuyên qua thân thể của nàng.

"Ba ba đại dương vật cắm vào bảo bối tiểu tao huyệt, bảo bối, ngươi không biết chính mình dáng vẻ này có bao nhiêu mê người..."

Tiêu Quân Đình trên trán thấm ra một tầng mồ hôi mỏng, hắn đè lại lộn xộn Lâm Mặc, ngạnh nhiệt dương vật đem Lâm Mặc kia non nớt hoa huyệt một chút ma khai, rốt cuộc toàn căn hoàn toàn đi vào.

Kia nho nhỏ hoa huyệt đầu một hồi nghênh đón khách không mời mà đến, trời sinh tao mị huyệt thịt vừa động vừa động bao lấy xâm nhập côn thịt, kia trương mới vừa bị phá xử nộn huyệt giống như từ nhỏ liền biết nên như thế nào ăn dương vật.

Cố kỵ Lâm Mặc là lần đầu tiên thừa hoan, Tiêu Quân Đình cố ý thả chậm thọc vào rút ra tốc độ, hắn chậm rãi đem dương vật rút ra một nửa, lại một chút một chút đẩy ra khép kín huyệt thịt cắm vào, nhưng mỗi một lần đều phải tiến vào thật sự thâm.

"A... A... Hảo trướng, quá lớn ô ô ô... Ăn không đi vào, ân a ~ hảo khổ sở... Ta sắp không được rồi ô..."

Cho dù Tiêu Quân Đình động tác đã cực hạn ôn nhu, nhưng hắn kia căn thú điểu giống nhau dương vật đối Lâm Mặc tới nói vẫn là quá mức thật lớn, nhỏ xinh nhục huyệt căng thẳng tới rồi cực hạn, kia trơn nhẵn bụng nhỏ cũng hơi hơi nhô lên.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ