Bị đè ở cửa sổ sát đất thượng tàn nhẫn thao, chân thật thổ lộ ( H )
Tiêu Quân Đình cường hãn tính năng lực làm được Lâm Mặc khóc kêu không thôi, nàng không biết Tiêu Quân Đình sinh khí lên sẽ như vậy đáng sợ, quả thực giống như là phải dùng dương vật đem chính mình làm chết, bình thản bụng nhỏ bị cắm đến không ngừng cố lấy, phải bị cắm phá giống nhau.
Phụt phụt thọc vào rút ra thanh ở trong phòng hết đợt này đến đợt khác, Tiêu Quân Đình mãnh làm sau một lúc, đem cả người bủn rủn Lâm Mặc lật qua tới, làm nàng ghé vào trên giường cao cao nhếch lên tao mông, tiếp tục cắm vào đi gian làm.
Bịt kín phòng ngủ áp lực lửa nóng, Lâm Mặc bị lăn qua lộn lại mà dùng đại dương vật gian dâm, nàng cảm thấy chính mình lập tức liền phải ngất đi rồi, nhưng huyệt mãnh liệt kích thích lại sẽ đem mê mang nàng đánh thức, làm nàng tiếp tục thanh tỉnh thừa nhận Tiêu Quân Đình thọc vào rút ra đỉnh thao.
"Hư không được, ngươi tiểu tao huyệt còn có đến khai phá đâu, sẽ không dễ dàng như vậy đã bị cắm lạn."? Tiêu Quân Đình ác ma giống nhau thanh âm ở Lâm Mặc bên tai vang lên, nàng bịt mắt đã ở không biết khi nào bị hái được.
Giờ phút này, một đôi thất thần đôi mắt thủy nhuận ánh sáng, chính không có tiêu cự mà nhìn chằm chằm phòng nơi nào đó, vú bự kịch liệt mà hoảng ra từng đạo nhũ sóng, trướng đến Lâm Mặc phát ngứa phát đau, bất quá điểm này đau đớn cùng huyệt lí chính gặp hết thảy so sánh với cũng liền có thể xem nhẹ bất kể.
Đối với kia tao tóc đỏ sưng nhục huyệt tàn nhẫn thao, Tiêu Quân Đình thở hổn hển đem nùng năng tinh dịch rót tiến Lâm Mặc mẫn cảm lửa nóng nhục huyệt.
Nhưng Tiêu Quân Đình còn không thỏa mãn, Lâm Mặc khối này dâm đãng tao mị thân thể thật sâu hấp dẫn hắn, đem hắn đáy lòng nguyên bản che dấu thật sự thâm hung hãn bản năng một chút một chút câu ra tới.
Cường tráng nam nhân đem bị thao được mất thần tiểu mỹ nhân bế lên tới ấn ở cửa sổ sát đất trước, sau đó giá khởi nàng một chân đáp ở chính mình cánh tay thượng, một đĩnh eo, đem lại lần nữa ngạnh lên thô dài côn thịt vùi vào kia mất hồn mật huyệt,
"A a... Ô, quá nhanh ân, bên trong muốn ma phá... Nhẹ một chút ô ô..."
Lâm Mặc không hề sức phản kháng bị gắt gao đè ở lạnh lẽo pha lê thượng, ửng hồng gương mặt bị đỉnh đến một chút một chút dán ở pha lê thượng, kia đối cao ngất trắng nõn đại nhũ cầu bị hung hăng tễ ở pha lê thượng, áp thành hai cái tròn dẹp thịt cầu, sưng đỏ đầu vú cũng chen vào nhũ thịt, co dãn mà không ngừng khôi phục nguyên hình lại bị đè dẹp lép.
Hoa huyệt niêm mạc bị xé rách nghiền ma, Lâm Mặc nộn huyệt bị cắm đến chết lặng, nàng như là mất đi đối chính mình thân thể khống chế năng lực, chỉ có thể theo Tiêu Quân Đình động tác hút bọc lộn xộn.
Chính ấn dưới thân vưu vật cắm đến hăng say, Tiêu Quân Đình đột nhiên cảm thấy phòng ở kịch liệt mà lung lay hai hạ, không cách vài giây, lại lung lay hai hạ.
Tiêu Quân Đình sửng sốt hai giây, nhanh chóng phản ứng lại đây đây là động đất!
Hắn chạy nhanh đem dương vật rút ra vỗ vỗ Lâm Mặc khuôn mặt, "Mặc Mặc tỉnh tỉnh, động đất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...