Bị ca ca khô mát nội bắn, tao ngộ lừa pháo ( H, 350 Châu Châu thêm càng )
Eo nhỏ run nhè nhẹ phun ra đại cổ đại cổ tao thủy, đồng thời muốn tham lam mà đem Tiêu Quân Đình bắn vào tới chất lỏng hướng càng sâu chỗ hút, lại thắng không nổi sinh lý phản xạ, đem những cái đó đặc sệt dịch trắng hỗn dâm thủy cùng nhau phun đi ra ngoài, lại lần nữa làm dơ Tiêu Quân Đình sạch sẽ quần.
Lâm Mặc bị làm được thực sảng, ngây ngô Tiêu Quân Đình có loại không giống nhau hương vị, một bên kháng cự một bên kinh không được dụ dỗ cái loại này tư thái làm Lâm Mặc cảm giác chính mình là cái đáng khinh tỷ tỷ ở khi dễ tiểu nam hài, cứ việc cái này tiểu nam hài đã thành niên, so chân thật thế giới chính mình không nhỏ hai tuổi.
Bất quá, mặc kệ khi nào, mặc kệ ở thế giới nào, Tiêu Quân Đình này há mồm nói ra nói đều có thể làm Lâm Mặc sinh khí tạc mao —— tỷ như tại như vậy một hồi tốt đẹp nước sữa hòa nhau lúc sau, Tiêu Quân Đình cư nhiên lạnh mặt cảnh cáo nàng, làm nàng yếu điểm mặt, không cần lại không biết xấu hổ mà câu dẫn hắn.
Rút điểu vô tình, sảng xong liền cùng nàng phủi sạch quan hệ?!
Lâm Mặc ở trong lòng phiên cái tiểu bạch nhãn hừ lạnh một tiếng, ai hiếm lạ câu dẫn ngươi a, ta tới khẳng định là sẽ không đến không một chuyến, nơi phồn hoa chờ bổn tiểu thư thăm dò, tốt đẹp thân thể ở hướng ta vẫy tay, ta mới lười đến cùng ngươi tại đây mặt nóng dán mông lạnh đâu.
Tưởng tất, liền ở trên di động download một cái giao hữu phần mềm, chụp một trương chính mình mặt nghiêng đặt ở mặt trên làm chân dung.
Đang ở thưởng thức chính mình lại thuần lại mị vô địch đẹp sườn mặt khi, di động tin tức lan đột nhiên toát ra một cái tin tức.
Là cái tóc vàng mắt xanh mũi cao tiểu soái ca, phi thường lễ phép mà mời Lâm Mặc muốn hay không cùng nhau uống ly trà.
Ngay từ đầu Lâm Mặc còn có chút do dự, nhưng là vị này ngoại quốc tiểu ca phát tới một trương thuần trắng sắc miêu mễ ảnh chụp, hỏi nàng muốn hay không tới loát miêu, đáng yêu miêu mễ video, lập tức liền đem Lâm Mặc hồn câu đi rồi, nửa giờ lúc sau đáp ứng rồi đi làm khách.
Nguyên lai giao hữu phần mềm thật sự chỉ là giao hữu phần mềm a, là chính mình tưởng quá không thuần khiết đi?!
Ý tưởng đơn thuần, một lòng nhớ thương tiểu bạch miêu Lâm Mặc vui rạo rực mà liền đi tóc vàng tiểu soái ca Justin trong nhà.
Justin gia thoạt nhìn điều kiện không tồi, thuê cái mang hoa viên tiểu biệt thự, vừa vào cửa liền nhìn đến tóc vàng mắt xanh soái khí nam hài ôm một con xinh đẹp bạch miêu đứng ở cửa, hình ảnh thập phần hài hòa.
Lâm Mặc đột nhiên có điểm thẹn thùng, Justin là cái thực ánh mặt trời người, một đôi xanh lam đôi mắt có vẻ có chút vô tội, hắn nói cho Lâm Mặc chính mình là phụ cận đại học trao đổi sinh, đến từ F quốc.
F người trong nước hảo nha, F người trong nước lãng mạn lại có tình thú, nhất định so Tiêu Quân Đình gia hỏa kia hảo ở chung nhiều.
Trong đầu không tự giác mà thầm nghĩ Tiêu Quân Đình kia trương tái tuyết khinh sương tuấn nhan, Lâm Mặc chạy nhanh cảnh cáo chính mình không cần lại đi thần, hôm nay là ra tới thấy bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...