Ôn nhu thượng dược play, tiểu huyệt bị ngọt ngào tra tấn ( H )
Ngày hôm sau sáng sớm Lâm Mặc lại bò không đứng dậy.
Cả người đau nhức mà nằm ở trên giường trợn tròn mắt xem đỉnh đầu hoa lệ đèn treo thủy tinh.
Môn bị gõ hai hạ, nàng giật mình.
Thấy là người hầu đẩy toa ăn tiến vào, Lâm Mặc âm thầm thở dài.
Có điểm tiếc nuối, còn tưởng rằng là tiêu quân lương tới đâu.
Người hầu là cái thoạt nhìn mới hơn mười tuổi tiểu cô nương, theo lý thuyết còn hẳn là ở đi học đâu.
Nàng còn rất hoạt bát, đem bức màn kéo ra sau nói cho Lâm Mặc Tiêu Quân Đình có việc đi cách vách thôn.
Lâm Mặc nhẹ nhàng thở ra, thật tốt, ít nhất hôm nay hẳn là thấy không cái kia dã man người.
Thấy Lâm Mặc còn không có rời giường, kia cô nương liền giúp nàng mặc vào áo ngủ.
Lâm Mặc có điểm xấu hổ, nhưng tiểu cô nương lại đối trên người nàng các loại dấu vết cũng không để ý.
Ở người hầu dưới sự trợ giúp Lâm Mặc đi trước tắm rửa một cái, nước ấm tưới ở trên người, làm nàng không tự chủ được mà nhớ tới lần trước ở chỗ này khi tắm kiều diễm hình ảnh.
Cứng đờ tứ chi ở nước ấm ngâm cùng người hầu mát xa hạ dần dần khôi phục tri giác, Lâm Mặc cảm giác được huyệt nội có chút đau, ước chừng là bị làm được tàn nhẫn.
Nhưng nàng cũng ngượng ngùng cùng người khác nói, chỉ có thể như vậy chịu đựng.
Thân thể không thoải mái, cũng không có gì ăn uống.
Lâm Mặc nửa dựa vào trên giường, chỉ ăn hai khẩu bữa sáng khiến cho người hầu đem đồ vật cầm đi.
Người rời đi sau, Lâm Mặc chạy nhanh rời giường đi tìm hòm thuốc.
Có lẽ bên trong sẽ có giảm nhiệt tiêu sưng linh tinh dược đâu?
Ở TV quầy phía dưới tìm được một cái không lớn rương nhỏ, bên trong dược phẩm còn tính toàn.
Lâm Mặc dẫn theo cái rương khập khiễng trở lại trên giường.
Đang định tìm thuốc hạ sốt khi, môn lại lần nữa bị gõ vang.
Cũng không biết Lâm Mặc có phải hay không không ngủ tỉnh, thế nhưng trực tiếp làm người vào được.
Vì thế đương tiêu quân lương đi đến mép giường khi, Lâm Mặc trong tay còn cầm một hộp thuốc hạ sốt.
"Ách...... Ngươi, buổi sáng tốt lành."
Lâm Mặc xấu hổ mà không được, tưởng đem dược giấu đi lại không kịp, chỉ có thể khô cằn mà cùng tiêu quân lương chào hỏi.
"Sớm, tối hôm qua ngủ ngon sao?"
Tiêu quân lương hôm nay mặc một cái màu trắng áo bố, hạ thân một cái thiển sắc quần dài, cả người thoạt nhìn sạch sẽ lại ưu nhã.
"...... Còn hảo."
Lâm Mặc trầm mặc một chút, tối hôm qua thật sự không thể nói hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...