67

3.5K 22 0
                                    

Buộc chặt mông mắt huyền điếu dạy dỗ tiểu tao bức ( H )

Ngay từ đầu Lâm Mặc còn không có cảm giác, nhưng nàng quằn quại liền phát hiện chính mình tứ chi bủn rủn, thủ đoạn cổ chân bị mềm mại dây thừng trói chặt.

Mà thân thể của mình xuất phát từ treo không trạng thái, vừa động liền tả hữu lay động.

Trong không khí truyền đến một tiếng vang nhỏ, "Bang" một tiếng, ngay sau đó Lâm Mặc vú thượng truyền đến hơi hơi đau đớn cảm, loại này đau đớn giống như là bị tiểu roi nhẹ nhàng trừu một chút, thực mau liền chuyển vì tê ngứa.

"Ân ~"

Trong miệng phát ra khó nhịn rên rỉ.

Tiêu Quân Đình đem Lâm Mặc bịt mắt tháo xuống, trên cao nhìn xuống mà đánh giá chính mình con mồi.

Trước mắt ánh sáng có điểm chói mắt, Lâm Mặc hoãn một chút mới có thể hoàn toàn mở mắt ra.

Đây là cái không tính quá lớn phòng, tứ phía đều là vách tường, chỉ ở trên cửa mới có một cái nho nhỏ cửa sổ.

Trong phòng...... Cái gì đều có.

Là thật sự cái gì đều có!

Lâm Mặc ô ô mà giãy giụa lên, nàng phát hiện chính mình cả người trần như nhộng, chính diện nằm thẳng bị trói ở không trung, hai chân đại trương, bị một đống kỳ kỳ quái quái đạo cụ cấp vây quanh!

"Ô ân......!"

Tiêu Quân Đình liền đứng ở Lâm Mặc bên người, thay đổi một thân toàn hắc áo sơmi cùng quần tây, ánh mắt tà ác mà giống như là thần thoại chuyện xưa chưởng quản tình dục tà thần.

Một roi này trực tiếp trừu ở Lâm Mặc đầu vú thượng, tiên sao giống xà giống nhau câu lấy kia mềm mại đầu vú.

Tê dại đau khổ cảm giác nháy mắt khuếch tán, bên trái toàn bộ vú đều phải sưng lên giống nhau, bên trên một cái giao nhau vệt đỏ bay nhanh phồng lên.

Lâm Mặc đôi mắt ướt dầm dề, không biết là sảng vẫn là đau đến.

"Thích sao, chuyên môn cho ngươi chuẩn bị phòng." Tiêu Quân Đình đem trong tay tình thú roi mềm đặt ở trong tay ước lượng, nhếch miệng cười, "Chờ ngươi không nghe lời thời điểm dùng, tỷ như hôm nay."

Này cười, lộ ra dày đặc bạch nha...... Thật sự quá quỷ súc, Lâm Mặc nhịn không được đánh cái rùng mình.

Thấy Tiêu Quân Đình lại lần nữa giơ lên tiểu roi da, nàng liều mạng lắc đầu, không thể lại trừu, lại trừu nàng thân thể đều phải tô!

Kết quả lần này, trực tiếp đánh vào nàng mẫn cảm nhất hoa huyệt thượng.

"Ô a...... Hô......"

Phì nộn thịt bào thượng dính đầy không biết khi nào phân bố chất lỏng, có lẽ là trên xe còn không có tới kịp rửa sạch, bị tiểu roi vừa kéo, chất lỏng vẩy ra.

Vẫn là cái loại này rất nhỏ đau đớn, qua đi biến thành làm người phát điên trướng nhiệt ngứa.

Lâm Mặc muốn điên rồi, nàng hai tay sử không thượng lực, chỉ có thể nháy mắt nắm chặt, phía sau lưng thượng mồ hôi mỏng một chút bị kích ra tới.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ