Đĩnh dựng bụng tiếp tục bị hai cái nam nhân thao, nàng muốn tư bôn, hắn tà ác kế hoạch ( H )
Tiêu Quân Đình đại điểu thật sâu chôn ở Lâm Mặc tràng đạo, hắn không cần giống tiêu quân lương giống nhau cố kỵ, vừa lúc thật sâu cắm vào khi bị kia trơn mềm thành ruột xoắn chặt, thế nhưng đi theo một khối bắn.
Hắn thở hổn hển đem chính mình ngón tay đặt ở trong miệng liếm một chút, kia mặt trên bị Lâm Mặc phun tất cả đều là sữa.
Thơm ngọt sữa tươi liền cùng xuân dược giống nhau, làm hắn dương vật nhanh chóng lại lần nữa gắng gượng.
Tiêu Quân Đình cùng đệ đệ thay đổi cái tư thế, hắn gầm nhẹ vọt vào Lâm Mặc phía trước hoa huyệt.
Lão bà tiểu tao bức bị đệ đệ làm được mềm xốp thục lạn, đầy đủ nước sốt cắm xuống liền từ bên trong theo huyệt phùng phun tung toé ra tới.
Kia đối nặng trĩu vú bự thượng, thơm ngào ngạt sữa tươi làm cho nãi thịt thượng ướt đẫm.
Tiêu Quân Đình cúi đầu dùng đại đầu lưỡi đem kia mặt trên sữa liếm tịnh, sau đó dùng môi bao lấy một viên đỏ tươi sưng đại núm vú mạnh mẽ mút vào lên.
Tiêu quân lương một bên cắm tẩu tử khẩn trí tiểu nhục động, một bên dùng tay ở kia trơn mềm nãi thịt thượng một tễ một áp.
Cuồn cuộn không ngừng nãi nước một cổ một cổ mà phun tiến hắn ca trong miệng, bên kia vú thượng cũng tích táp mà chảy đầy nửa người, thậm chí tích tới rồi trên giường.
Tiêu Quân Đình hận không thể đem cái này đã hoài thai còn tao đến không được dâm phụ làm chết ở trên giường.
Trong miệng cắn kia viên tản ra nãi vị đầu vú, hắn cảm thấy chính mình tựa như ở thao một đầu dâm đãng tiểu bò sữa.
Nam nhân nuốt trong miệng nước sốt mơ hồ không rõ nói: "Ngươi trong bụng hoài nếu là cái nam hài, chờ hắn trưởng thành là có thể cùng hắn ba một khối thao ngươi cái tiểu tao hóa, đến lúc đó ngươi trên dưới tam há mồm nhưng thật ra đều có thể bị cắm đến thoải mái!"
Tiêu quân lương cũng từ phía sau vuốt ve nàng phồng lên bụng nhỏ, hậu huyệt hung mãnh thọc vào rút ra cùng trên tay mềm nhẹ lực độ khác nhau như hai người.
Lâm Mặc bị cắm đến trước mắt một mảnh bạch quang, ý thức không rõ.
Nhưng vẫn là nghe tới rồi Tiêu Quân Đình câu kia cùng nhi tử một khối thao chính mình.
Cảm thấy thẹn lại kích thích.
Dâm tính quá độ tiểu tao hóa quên mất luân lý, chỉ biết truy đuổi vô tận khoái cảm trầm luân.
Nhật tử từng ngày qua đi, Lâm Mặc bụng dần dần viên lên.
Mỗi ngày đều quá đến hoang dâm vô độ, Lâm Mặc vuốt chính mình bụng nhỏ, trong lòng bất an lại càng lúc càng lớn.
Bọn họ tóm lại là không có khả năng vẫn luôn như vậy.
Liền tính Lâm Mặc bị dạy dỗ đến càng ngày càng dâm đãng, càng ngày càng không rời đi nam nhân côn thịt, nhàn hạ rất nhiều nàng vẫn là sẽ bị chính mình lương tri sở khiển trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...