81

2.9K 14 1
                                    

Đại dương vật thọc tiến tẩu tử tao âm hộ giúp nàng thượng dược, tao tẩu tử thích bị hắn cưỡng gian ( H )

Bất quá cũng may hắn không có vạch trần, chỉ là đem dính đầy trong suốt nước sốt ngón tay rút ra lau khô, liền lại tễ một ít thuốc mỡ đưa vào đi.

Quá ôn nhu, ôn nhu đến Lâm Mặc có chút khó nhịn.

Nàng muốn cho tiêu quân lương cắm đến lại thâm một chút, động tác lại mãnh một chút, nhưng nam nhân đã đem ngón tay rút ra.

"Ân ~ lại thâm một chút địa phương, không cần đồ dược sao?"

Lâm Mặc cố nén trụ cảm thấy thẹn tâm hỏi.

Tiêu quân lương sát tay động tác một đốn, nói: "Hẳn là muốn đồ, nhưng là...... Ta khả năng yêu cầu chuẩn bị điểm đồ vật."

Quá sâu, ngón tay với không tới......

"Không cần lấy đồ vật."

Lâm Mặc tầm mắt ở tiêu quân lương cổ khởi hạ bộ dừng lại vài giây, sau đó lấy hết can đảm nhìn thẳng hắn đôi mắt.

Tiêu quân lương cũng thẳng tắp mà nhìn Lâm Mặc.

Hai người đồng thời nhớ tới cái kia hỗn loạn dâm mĩ sáng sớm, ở trong phòng tắm.

"Nguyên lai tiểu tẩu tử là thèm nha, ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh."

Tiêu quân lương ánh mắt sáng lên.

Mỹ nhân cơ hồ lộ ra trọn vẹn mà ở hắn trước mắt tách ra chân, là cái nam nhân đều nhịn không được.

Nhưng tiêu quân lương ngay từ đầu cố kỵ Lâm Mặc trên người không thoải mái, cho nên cho dù côn thịt ngạnh đến sinh đau cũng không có đối Lâm Mặc động tay động chân.

Không nghĩ tới hắn tiểu mỹ nhân chính mình nhịn không được.

Đem thuốc mỡ kia thon dài lỗ tai tiếp lời nhợt nhạt cắm vào Lâm Mặc hoa huyệt, dùng một chút lực, bài trừ một đại đống tới.

Tiêu Quân Đình đem đồ vật phóng tới một bên, móc ra chính mình màu đỏ tím thô to côn thịt, mặt trên sớm đã nghẹn đến mức gân xanh bạo khởi.

Lửa nóng thô dài thịt nhận để ở kia khẽ nhếch thấu ướt huyệt khẩu, "Không thoải mái muốn nói cho ta." Tiêu quân lương nói.

Lâm Mặc hô hấp tần suất đều rối loạn, đi phía trước tặng đưa mông nhỏ, dùng huyệt khẩu ngậm lấy tiêu quân lương quy đầu.

Động thân, tủng eo, cắm vào.

Lâm Mặc tiểu miêu giống nhau nức nở ra tiếng, tê dại trướng mãn cảm giác làm nàng thân thể một chút tính phấn khởi tới.

Sung huyết mẫn cảm tao thịt vui sướng mà vây quanh trụ một chút tiến vào côn thịt lớn, da thịt cọ xát làm chúng nó dâm đãng mà phun tao thủy.

Tiêu quân lương động tác cực chậm, sợ thương đến Lâm Mặc.

Thuốc mỡ bị dương vật cắm đến thâm nhập hoa huyệt, dính nhớp cao thể bị nàng nhiệt độ cơ thể hòa tan.

Cực nóng côn thịt ở kia khẩn hẹp sốt cao huyệt đạo chậm rãi cọ xát, mỗi một tấc tiếp xúc đều bị phóng đại mấy lần.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ