72

3.2K 17 0
                                    

Chú em cấp tẩu tử tắm rửa thông dâm, đại dương vật cắm tẩu tử nộn bức sảng đã chết ( H, 400 Châu Châu thêm càng )

Tiêu quân lương ôn nhuận con ngươi đột nhiên hiện lên một tia đen tối không rõ, mau đến Lâm Mặc còn không có phát hiện khi cũng đã biến mất không thấy.

"Lại thâm liền với không tới."

Nam nhân khẽ nhíu mày, từ tính thanh âm nghe tới có chút khó xử.

"Chính là...... Tiểu huyệt bên trong không thoải mái, ngươi có thể hay không tìm cái đồ vật, giúp giúp ta?"

Lâm Mặc thanh âm mềm mại mà thỉnh cầu, nàng thậm chí còn kéo lại tiêu quân lương tay, đem nó hướng chính mình nóng hầm hập nộn huyệt thượng phóng.

Nàng bắt đầu phát xuân.

Tiểu tao hóa một khi dính thức ăn mặn, dễ dàng liền sẽ bị gợi lên tính dục.

Tiêu quân lương gần là tạm dừng hai giây, liền đứng dậy nói muốn đi tìm điểm đồ vật.

Nhưng Lâm Mặc không có buông ra tiêu quân lương tay.

Vì thế tiêu quân lương liền lấy một loại hơi hơi khom lưng tư thế đứng, nhìn về phía Lâm Mặc ánh mắt mang theo dò hỏi.

Nhìn kia thư lãng mặt mày, Lâm Mặc đột nhiên có chút ngượng ngùng.

Nàng biết như vậy giống như không tốt lắm, nhưng thân thể khát cầu lại cưỡng bách nàng che chắn một ít bình thường tự hỏi, sử dụng nàng làm ra một ít lớn hơn nữa gan sự.

Một con tay nhỏ đột nhiên sờ hướng nam nhân rõ ràng nhô lên dưới háng, kia xuyên thấu qua vải dệt truyền đến cực nóng cùng thật lớn, làm Lâm Mặc nhịn không được rụt một chút hoa huyệt.

Nàng không tự giác nuốt một chút nước miếng, ở tiêu quân lương hạ bộ nhẹ nhàng vuốt.

"Ngươi nơi này không phải có một cây gậy sao? Thật dài, dùng nó liền có thể......"

Tinh xảo khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, Lâm Mặc khẽ nhếch môi đỏ, có chút mê loạn.

Nàng ở hướng chính mình chú em cầu hoan.

Không biết nghĩ tới cái gì, tiêu quân lương đột nhiên khẽ cười một tiếng.

"Ngươi xác định muốn dùng nó đào ngươi huyệt tinh dịch sao? Nó thực thô a, vạn nhất ngươi không thoải mái làm sao bây giờ?"

Ngoài miệng nói thế Lâm Mặc suy xét nói, hắn lại một bên nói một bên giải khai quần, đem kia căn nhan sắc hơi thâm, gân xanh trải rộng côn thịt từ trong quần móc ra.

"Muốn, thô không có quan hệ, tiểu huyệt có thể ăn vào đi, nó hình dạng thoạt nhìn thực dùng tốt a, cắm vào đi, một chọc, bên trong đồ vật liền ra tới......"

Lâm Mặc trắng nõn tay nhỏ vội vàng cầm tiêu quân lương dương vật, không thầy dạy cũng hiểu mà trước sau loát động lên.

Đỉnh một trương thanh thuần tú lệ khuôn mặt nhỏ, nói ra vô cùng dâm đãng lời cợt nhả.

Nàng trong đầu một đoàn hồ nhão, căn bản không biết chính mình đang nói chút cái gì.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ