64

3.6K 20 0
                                    

Trong phòng học làm huyệt, ba người cùng nhau cao trào, bồn tắm câu cá diễn uyên ương ( H )

Tiêu Dương cắn chặt miệng mình sợ phát ra một chút thanh âm, một đôi trong trẻo trong ánh mắt giờ phút này tất cả đều là hồng tơ máu, hắn một bàn tay vói vào chính mình trong quần, nhìn chằm chằm phía trước kịch liệt thao làm hai người loát hăng say.

Tiêu Quân Đình nói đêm nay phòng học bị chiếm dụng khi, Tiêu Dương liền có chút hoài nghi, hắn như thế nào không nghe nói có chuyện này đâu? Hơn nữa Lâm Mặc ghé vào trên bàn thoạt nhìn không phải cùng thoải mái bộ dáng, Tiêu Dương tổng cảm thấy sự tình có cổ quái, liền không có đi, mà là tránh ở cuối cùng một loạt cái bàn phía dưới, muốn nhìn một chút hắn muốn làm cái gì tên tuổi.

Không nghĩ tới kế tiếp phát sinh một màn làm hắn trực tiếp ngây ngẩn cả người, Tiêu Quân Đình đem Lâm Mặc ôm đến trên bục giảng, lột nàng quần bắt đầu hung mãnh mà làm nàng huyệt, mà Lâm Mặc cũng là một bộ hưởng thụ bộ dáng, kiều mị tiếng rên rỉ làm người nháy mắt dương vật cứng.

Sao lại thế này? Ngày hôm qua Tiêu Quân Đình không phải còn nói chính mình là Lâm Mặc ca ca sao, như thế nào hôm nay liền đem chính mình muội muội cấp thượng? Vẫn là nói ngay từ đầu chính mình liền lý giải sai rồi, Tiêu Quân Đình nói ca ca, kỳ thật là tình ca ca ý tứ?

Như vậy ngày hôm qua Tiêu Quân Đình mang đi Lâm Mặc lấy cớ liền thành một cái chê cười, hắn dùng đê tiện thủ đoạn đem Lâm Mặc từ chính mình trong tay đoạt đi rồi.

Vô luận như thế nào, Lâm Mặc cùng Tiêu Quân Đình đã bắt đầu rồi không coi ai ra gì thân thể giao triền, kia da thịt va chạm thanh âm nghe được người mặt đỏ tim đập.

Tiêu Dương cũng là cái bình thường nam hài, hơn nữa đối Lâm Mặc ái mộ đã lâu, ở trong lòng hắn Lâm Mặc chính là cái đáng yêu lại xinh đẹp tiểu tiên nữ, chính là hắn tiên nữ hiện tại đang ở bị nam nhân khác đại dương vật thao đến dâm kêu liên tục.

An tĩnh mà trong phòng học chỉ còn lại có kia dâm mĩ giao hợp thanh, Tiêu Dương hai mắt đỏ bừng mà nhìn chằm chằm Lâm Mặc kia đối điên cuồng lay động nhũ phong, hắn khó chịu, nhưng là đồng thời cũng bốc cháy lên dục vọng, kia hai viên tao hồng đầu vú ở không trung lúc ẩn lúc hiện khi hắn nghĩ nhiều xông lên đi đem chúng nó hàm tiến trong miệng dùng sức hút toát, hút đến Lâm Mặc mị kêu không ngừng.

Kia tuyết trắng làn da thượng có Tiêu Quân Đình lưu lại vệt đỏ, sưng đỏ tiểu nhục huyệt bị thô dài đại dương vật làm được thấm ướt ngoại phiên, chọc người trìu mến tiểu âm đế bị người niết ở trong tay hung hăng cọ xát xoa nắn, sảng Lâm Mặc không tự chủ được bắt đầu phát tao mà vặn khởi vòng eo.

Rình coi người khác tính sự tổng hội cấp nam nhân một loại kỳ dị thỏa mãn cảm, tựa như đang xem chân nhân AV giống nhau, chẳng qua vai chính là chính mình yêu thầm người.

Tiêu Dương tiếng thở dốc ức chế không được mà trở nên thô nặng lên, nhưng cũng may bọn họ đắm chìm ở bể dục trung, căn bản không rảnh vô tội trong phòng học hay không còn có người khác.

Một tay đặt ở chính mình ngạnh đến phát đau dương vật thượng loát động, tưởng tượng kia giâm rễ tiến Lâm Mặc mất hồn mật huyệt dương vật là chính mình. Tiêu Dương hai mắt gắt gao nhìn thẳng Lâm Mặc tao hồng huyệt khẩu, ở trong đầu ảo tưởng nếu đang ở Lâm Mặc nhục huyệt rong ruổi người là chính mình, chính mình sẽ làm thế nào.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ