77

3.6K 14 0
                                    

Trộm gian bị chú em nội bắn, bị lão công đại dương vật trừng phạt ( H )

Lại tiếp tục làm đi xuống nàng bên trong sợ là phải bị tiêu quân lương ma trầy da!

Nhưng là ngày thường ôn lương nam nhân ở tính sự thượng trở nên cường thế thả hung mãnh, hắn đem Lâm Mặc bế lên tới phóng tới máy giặt thượng, làm nàng đối diện chính mình, sau đó mạnh mẽ tách ra nàng muốn khép lại đùi, một cái động thân, đại dương vật mượt mà mà lại lần nữa cắm xuống rốt cuộc!

Tiếng rên rỉ bị đâm cho rách nát khàn khàn, Lâm Mặc sợi tóc hỗn độn, vú bị nam nhân một ngụm cắn, mút vào nghiền nát, khoái cảm lại lần nữa như cuộn sóng giống nhau đem Lâm Mặc bao phủ.

Thân thể theo tiêu quân lương chống đối không ngừng phập phồng, máy giặt bị kia hung mãnh lực độ làm cho bang bang vang.

Lâm Mặc bất lực mà treo ở nam nhân cao lớn thân hình thượng, mông phía dưới một mảnh ướt hoạt chất nhầy.

Nàng cảm thấy chính mình liền phải bị thao ngất đi rồi.

Trong bụng bị rót mãn nùng tinh sau, Lâm Mặc mềm mại mà ghé vào tiêu quân lương trên người, còn ở lo lắng cho mình quần áo không tẩy xong.

Tiêu quân lương nhịn không được cười khúc khích, bàn tay to ở Lâm Mặc trên đầu xoa nhẹ một chút.

"Quần áo ta để cho người khác tẩy, hiện tại ta tới tẩy tẩy ngươi."

"Không được, ta sợ......"

"Không có gì sợ quá, ngoan, ngươi quá mệt mỏi."

Nam nhân ôn nhu lại cường thế mà chặn đứng Lâm Mặc phía dưới nói, đau lòng nàng "Làm lụng vất vả".

"Ân."

Lâm Mặc đỏ mặt đáp ứng rồi.

Thanh âm tiểu đến cùng nãi miêu giống nhau.

Tuy rằng nàng thực sợ hãi Tiêu Quân Đình, nhưng là chỉ cần tiêu quân lương ở, hắn trên người cái loại này trầm ổn khí chất liền sẽ làm Lâm Mặc an tâm.

Nàng tưởng tới gần tiêu quân lương.

Giống như một con thỏ con, tìm được rồi một cây có thể che mưa chắn gió đại thụ, hơn nữa một chút mà dưới tàng cây đào thành động, tính toán làm con thỏ oa.

Tắm rửa sau tiêu quân lương lại thập phần tri kỷ mà cấp Lâm Mặc eo làm mát xa, xoa đến Lâm Mặc hoa huyệt loạn run, nước sốt tràn lan.

Cái loại này mềm nhẹ lực độ cùng thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, làm nàng có loại bị che chở cảm giác.

Nhưng tiêu quân lương lại chỉ là đem nàng hạ thân thủy lau khô, không có lại hướng Lâm Mặc đòi lấy, sợ nàng thân thể chịu không nổi.

Buổi tối khi Lâm Mặc chính mình ở trong phòng, lần nữa cầu nguyện Tiêu Quân Đình không cần trở về.

Nhưng là thượng đế không công phu nghe nàng nói chuyện, cầu nguyện thất bại.

Nam nhân không riêng đã trở lại, còn mang theo một thân mùi rượu.

Lâm Mặc cảm thấy đêm nay khả năng lại vô pháp hảo hảo qua.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ