Nửa đêm đánh lén phòng ngủ thao tỉnh nàng, lần đầu thao tiến tao cung khẩu, biên thao biên uy nãi cho hắn ( cao H )
Hạ thể truyền đến mãnh liệt không khoẻ cảm, nhắc nhở nàng chính mình hiện tại đang ở bị xâm phạm.
Ai...... Nửa đêm xâm nhập nàng phòng ngủ, cưỡng gian nàng.
Dùng sức giãy giụa một chút phát hiện chính mình hoàn toàn không động đậy, liền trong miệng đều bị tắc một khối bố, làm nàng hoàn toàn nói không ra lời, liền cầu cứu cũng chưa biện pháp hô lên thanh.
Sao lại thế này? Này chẳng lẽ lại là một cái khác mộng xuân? Nhưng là này cũng quá chân thật, bị đỉnh đến không ngừng hướng về phía trước hoạt động thân thể, liền dưới thân rất nhỏ cọ xát cảm đều rõ ràng sáng tỏ.
Không biết là bị người này thao đến, vẫn là trong mộng kích thích, Lâm Mặc huyệt đã sớm đã hồng thủy tràn lan, mẫn cảm nhục huyệt bị người dùng lửa nóng thô dài đại dương vật thô bạo thọc đi vào lại rút ra, mỗi một lần cắm vào đều làm được Lâm Mặc cả người rùng mình.
"Tỉnh? Rốt cuộc là cái gì mộng đẹp, làm ngươi như vậy không bỏ được tỉnh lại, không có biện pháp, vì không cho ngươi bóng đè, ba ba đành phải thao tỉnh ngươi."
Gợi cảm lạnh lùng thanh âm truyền đến, thị giác mất đi, thính giác năng lực đột nhiên bay lên Lâm Mặc lập tức phân biệt ra tới, là Tiêu Quân Đình!
Thế nhưng không phải mộng, Tiêu Quân Đình, trường học giáo thụ, ở đêm hôm khuya khoắc lại lần nữa bò lên trên nàng giường, còn đem nàng trói lại tới tiến hành đáng sợ cưỡng gian!
"Ô ô ô!"
Cầm thú ngươi buông ta ra!! Đáng chết ngươi đối cưỡng gian nghiện rồi sao?!
Lâm Mặc khí tạc, nàng vươn một chân liền phải đem Tiêu Quân Đình đá xuống giường, nhưng còn không có đụng tới người đã bị bắt được mắt cá chân đè ở thân thể hai sườn.
Nàng dáng người cực hảo, thoạt nhìn gầy yếu, kỳ thật thịt đều lớn lên ở nên lớn lên địa phương. Mảnh khảnh trắng nõn thân thể ở nam nhân trước mắt hoàn toàn mở ra, hai cái giọt nước hình dạng vú bự cho dù nằm thẳng cũng thập phần đĩnh kiều, hai viên hồng diễm diễm đầu vú điểm xuyết ở bơ giống nhau nhũ thịt thượng, tươi mới ngon miệng.
Tư thế này làm Tiêu Quân Đình dương vật cắm đến càng sâu, thật giống như Lâm Mặc chủ động đem tiểu huyệt mở ra đưa đến Tiêu Quân Đình dưới thân giống nhau.
"Ngô, bé ngoan, biết chủ động."
Trong bóng đêm Tiêu Quân Đình khẽ cười một tiếng, ngón tay khen thưởng mà ở Lâm Mặc ngạnh đến thạch lựu hạt giống nhau âm hạch thượng nhanh chóng cọ xát, hoạt lưu lưu dâm dịch làm cọ xát động tác lưu sướng lại nhanh chóng, kia hơi mang vết chai mỏng ngón tay làm cho Lâm Mặc lập tức "Ô ô" mà mị kêu lên, mẫn cảm thịt viên bị nam nhân linh hoạt ngón tay kỹ xảo tính mà đùa bỡn, tê dại ngứa khoái cảm tựa như con kiến ở gặm cắn giống nhau, làm Lâm Mặc khó nhịn mà vặn vẹo nổi lên eo nhỏ.
Tiêu Quân Đình đôi mắt ở tối tăm trong phòng, giống lang giống nhau gắt gao nhìn thẳng chính mình con mồi, hắn cúi xuống thân đem kia ngon miệng hồng anh ăn vào trong miệng, sắc bén hàm răng cắn kia viên mềm mại kiều nộn đầu vú nghiền ma, linh hoạt đầu lưỡi nhanh chóng khảy, sau đó gắt gao hàm ở trong miệng mút vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...