15

11.8K 71 0
                                    

Xoay tròn ngựa gỗ play ( H )

Nói xong, Tiêu Quân Đình liền trực tiếp đem Lâm Mặc đẩy ngã ở ngựa gỗ trên người, bái hạ Lâm Mặc quần.

Cái kia màu trắng tiểu quần lót thượng đã ướt một khối to, dưa chuột lộ ở bên ngoài bộ phận sáng lấp lánh, thoạt nhìn càng thêm tươi mới. Lâm Mặc đáng thương tiểu nhục huyệt bị căng đến đỏ lên sưng to, đang ở co rút lại hấp thu kia giâm rễ nàng một đường dưa chuột.

"A! Không được, ta không cần ở chỗ này làm... Sẽ bị người thấy!"

Lâm Mặc cảm giác đến Tiêu Quân Đình ý đồ, nàng giãy giụa lên, cho dù thân thể cơ khát không được, nàng cũng trước nay không nghĩ tới tại đây loại lộ thiên ngồi xuống đất cảnh tượng làm tình, tuy rằng nơi này không có người, nhưng là... Vạn nhất có theo dõi làm sao bây giờ!

Bất quá Lâm Mặc về điểm này phản kháng căn bản không đủ xem, nàng mới vừa chứng kiến Tiêu Quân Đình kinh người lực cánh tay, lúc này lại thiết thân cảm nhận được nam nhân cường thế.

"Không quan hệ, mang khẩu trang, sẽ không có người nhận ra tới. Ngươi vừa rồi ở trên xe như vậy thiếu thao, còn không phải là muốn cho ta sớm một chút làm ngươi tiểu bức sao, như thế nào, siêu thị không ăn đủ ba ba đại dương vật?"

Tiêu Quân Đình khẽ cười một tiếng, tay trái cầm Lâm Mặc hai tay cổ tay đè ở đỉnh đầu, tay phải đi vào nàng phồng lên tiểu nhục hoa nơi đó, ý đồ đem dưa chuột rút ra.

Bất quá kia căn dưa chuột cắm đến có điểm thâm, dọc theo đường đi cắm cắm đỉnh đỉnh, đã bị Lâm Mặc tiểu huyệt hoàn toàn ăn đi vào, bẻ ra sưng đỏ thịt cánh sau cũng chỉ có thể nhìn đến một chút xanh biếc, hơn nữa bên trong tao thủy đem dưa chuột đồ đến hoạt lưu lưu, nếu muốn lấy ra thật đúng là hao chút sự.

"Sách, giống như có điểm phiền toái, dưa chuột lấy không ra."

Tiêu Quân Đình nhéo cằm, đánh giá Lâm Mặc mở ra huyệt phùng, lộ ra rất là buồn rầu biểu tình.

"Cái gì? Kia làm sao bây giờ. Ta sẽ không... Muốn vẫn luôn hàm chứa dưa chuột thượng bệnh viện đi?"

Lâm Mặc vừa nghe, dừng giãy giụa động tác, thiên... Này dưa chuột nếu là được với bệnh viện lấy ra tới, nàng về sau đều không cần gặp người thật sự.

"Kia đảo không cần, ngươi dùng sức ra bên ngoài phun, ân... Liền cùng muốn thượng WC như vậy, sau đó ta giúp ngươi ra bên ngoài, hẳn là là có thể lấy ra."

"...... Như vậy có thể được không? Ách, hảo đi."

Lâm Mặc hồ nghi mà nhìn sắc mặt bình tĩnh nam nhân, nhưng nàng lại không nghĩ đi bệnh viện, chỉ có thể lựa chọn tin tưởng hắn, bụng nhỏ chỗ hơi hơi dùng sức, nhục huyệt cũng nỗ lực co rút lại, một chút đem dưa chuột ra bên ngoài đẩy.

Tiêu Quân Đình bàn tay to ấn ở Lâm Mặc hơi hơi nhô lên trên bụng nhỏ, nơi đó có một chút ngạnh ngạnh, chính là dưa chuột cắm vào đi địa phương.

"Dùng sức, liền mau ra đây."

Tiêu Quân Đình một bên kiên nhẫn ấn Lâm Mặc bụng, một bên trầm giọng cổ vũ.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ