Tiểu yêu tinh công nhiên dâm loạn ca ca ( 300 Châu Châu thêm càng )
Nghỉ trưa thời gian, Lâm Mặc cầm chính mình tiện lợi khom lưng vô thanh vô tức đến gần rồi khu dạy học sau lưng hoa viên nhỏ.
Lâm Mặc nơi này sở học giáo quản lý linh hoạt, không có mạnh mẽ yêu cầu học sinh đi nhà ăn dùng cơm, mụ mụ liền luôn là cấp Lâm Mặc biến đổi đa dạng làm chút mỹ vị tiện lợi, hiện tại Tiêu Quân Đình cũng có một phần.
Trải qua mấy ngày quan sát, Lâm Mặc phát hiện Tiêu Quân Đình có cái thói quen nhỏ —— không yêu ở phòng học ăn cơm trưa. Hoa viên nhỏ trở thành hắn sủng nhi, cơm trưa thời điểm hắn luôn là quang lâm hoa viên nhỏ kia trương bàn đá.
Lâm Mặc bước chân thực nhẹ, tâm lại phác phác nhảy đánh lên các loại bàn tính nhỏ. Mỗi ngày đều bồi cái này mặt lạnh sát ăn cơm trưa, cũng không tin hắn vĩnh viễn đều bỏ qua chính mình.
Bàn đá ai, tuy rằng ngồi trên đi có điểm lạnh, nhưng là về sau nói không chừng có thể cùng hắn thử xem ở chỗ này...... Nghĩ đến đây Lâm Mặc mặt nhiệt mà gõ gõ chính mình đầu, dừng lại, lại tưởng liền phải ướt! Vẫn là trước bảo đảm chính mình xuất kỳ bất ý, không ở ngồi xuống phía trước bị đuổi đi đi.
Nhưng mà, đi đến hoa viên nhỏ khi, ngoài ý muốn buông xuống.
Lâm Mặc thật vất vả bình phục đi xuống tim đập đang xem đến này phân đột nhiên buông xuống "Ngoài ý muốn" khi lại xao động gia tốc —— hoa viên nhỏ không ngừng Tiêu Quân Đình một người, hắn đối diện ngồi hoa hậu giảng đường.
Đinh kỳ kỳ...... Lâm Mặc âm thầm mắt trợn trắng, vừa nghe tên liền không phải cái gì hảo mặt hàng, như thế nào không gọi "Kỵ đinh đinh" đâu?
Hoa hậu giảng đường đinh kỳ kỳ cùng Lâm Mặc ăn tết ngọn nguồn đã lâu.
Theo lý thuyết Lâm Mặc bằng vào một trương thanh thuần vô hại mối tình đầu mặt cùng dáng người bốc lửa như thế nào đều không nên ở hoa hậu giảng đường bình chọn trung bại bởi diện mạo yêu dã đinh kỳ kỳ, nhưng cố tình này sở học giáo học sinh mộ cường, đinh kỳ kỳ kia lớp năm thứ nhất cấp thượng cũng đứng hàng trước mao thành tích cho nàng sinh sôi thêm phân thêm tới rồi toàn giáo truy phủng.
Lâm Mặc vốn là cái chỉ lo ăn nhậu chơi bời ý tưởng đơn thuần người, hoàn toàn đối không quen thuộc người không có ác ý. Cho dù tất cả mọi người cổ xuý đinh kỳ kỳ hơn nữa nói nàng chỉ là cái bình hoa, nàng cũng lười đến cấp ánh mắt.
Nhưng từ mụ mụ nghe nói lớp bên cạnh học bá đinh kỳ kỳ là Lâm Mặc trường học hoa hậu giảng đường sau, Lâm Mặc ước chừng bị mụ mụ khuyên học một tháng, nội dung không ngoài "Ta nữ nhi thật đẹp, nếu là thành tích lại hảo một chút liền càng tốt, học học các ngươi trường học cái kia đinh kỳ kỳ".
Lâm Mặc thực tức giận, mụ mụ cư nhiên còn dùng thượng muốn chê phải khen trước. Cho dù một tháng sau mụ mụ đình chỉ lấy đinh kỳ kỳ coi như khuyên học công cụ, Lâm Mặc trong lòng liền vẫn là cùng hoa hậu giảng đường kết hạ sống núi.
Lúc này hoa hậu giảng đường đối diện Tiêu Quân Đình bưng lên ôn nhu đến muốn tích ra thủy tươi cười ở sách vở thượng chỉ chỉ trỏ trỏ, ngẫu nhiên như là không nghĩ ra giống nhau nhíu nhíu mi, môi đỏ hơi nhấp, chỉ cần là được chỉ điểm lại lộ ra đại đại mỉm cười, hai mắt như là muốn trào ra sùng bái ngôi sao nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...