Giáo sư Tiêu quá mức "Có khả năng", trên dưới uy nàng ăn no ( H )
Lâm Mặc khóc kêu cầu Tiêu Quân Đình chạy nhanh bắn ra tới, nàng bị sử dụng quá độ nộn huyệt đã bất kham gánh nặng mà sưng lên, Tiêu Quân Đình mỗi một lần hung ác va chạm đều làm nàng đau cũng vui sướng.
Tiêu Quân Đình nằm nghiêng ở trên cỏ, duỗi tay bẻ ra Lâm Mặc một chân, từ mặt bên lại lần nữa đem đại dương vật thọc vào Lâm Mặc trong cơ thể, làm được Lâm Mặc khóc ngâm thanh đều thay đổi khang.
"A, ba ba làm được ngươi sảng không sảng, ngươi kia người trong lòng thao quá ngươi sao, cảm giác thế nào, trừ bỏ ta còn có người khác có thể thỏa mãn ngươi kia tao huyệt sao ân?"
Hoang tàn vắng vẻ trong rừng rậm, chỉ có tiểu động vật làm ra tới sột sột soạt soạt thanh âm.
Tiêu Quân Đình hướng Lâm Mặc triển lãm nàng cường đại đến đáng sợ tính năng lực, cái loại này hung hãn bá đạo thọc vào rút ra cùng kéo dài lực, người bình thường đều là thừa nhận không được, nàng sớm đã chịu không nổi xin tha, nhưng là, hiển nhiên Tiêu Quân Đình lần này cũng không có tính toán buông tha nàng.
Rừng cây chỗ sâu trong truyền đến một trận lại một trận thân thể va chạm đến bạch bạch thanh, còn có người ở khóc kêu cầu cứu, nhưng cẩn thận vừa nghe, thanh âm kia tựa thống khổ tựa vui thích, tựa hồ ở bị người hung hăng khi dễ, khàn khàn khóc ngâm thanh có thể gợi lên nhân tâm đế cường liệt nhất dục vọng.
Không biết qua bao lâu, hỗn loạn thanh âm dần dần bình ổn.
Lâm Mặc rơi lệ đầy mặt mà nằm trên mặt đất động cũng không nghĩ động, nàng bị thao đến cả người bủn rủn.
Giúp Lâm Mặc kéo hảo quần áo sau, Tiêu Quân Đình hướng Lâm Mặc vươn tay tưởng kéo nàng lên, bị Lâm Mặc dùng thật vất vả tụ tập tới một chút sức lực chụp tới rồi một bên.
"Ngươi đừng chạm vào ta!"
Lâm Mặc khóc lóc hô, lặp đi lặp lại nhiều lần mà bị cái này giáo sư Tiêu cưỡng gian, làm nàng thật sự chịu không nổi.
"Đừng cáu kỉnh, ngươi hiện tại không có biện pháp chính mình đi."
Một cái tiểu đáng thương nhi, nộn bức đều bị chính mình thao sưng lên, Tiêu Quân Đình biết chính mình lần này làm quá mức hung ác, nhưng là dưới loại tình huống này ai có thể khống chế được trụ đâu, Lâm Mặc quá mức với ngon miệng.
Hoa nở hoa lạc hiên đáng thương hề hề mà đem chính mình ngực quần áo siết chặt, Lâm Mặc thập phần khó khăn mà đứng lên, nàng lại lần nữa mở ra Tiêu Quân Đình duỗi lại đây tay, hướng hắn quát: "Không cần ngươi quản, ngươi về sau có thể hay không đừng lại cưỡng gian ta!"
Nào biết dùng sức quá mãnh, Lâm Mặc chỉ cảm thấy chính mình chân vừa trợt, trực tiếp mất đi cân bằng đi xuống sườn núi lăn đi xuống.
"A a a!!"
Tiêu Quân Đình vẻ mặt nghiêm lại, phản ứng nhanh chóng kéo lại Lâm Mặc tay, vốn định giữ chặt nàng, lại bị kia vô pháp kháng cự trọng lực lôi kéo cùng nhau lăn xuống triền núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...