Ghế bập bênh thượng mãnh thao, giúp nàng học bù ( H )
Lâm Mặc âm hộ dương vật thọc đến lại hung lại tàn nhẫn, ngoài miệng bị che lại, tiếng rên rỉ bị nghẹn ở trong miệng, nàng ô ô kêu.
Tiêu Quân Đình lại như là phát hiện một loại khác lạc thú, hắn xoay người đem Lâm Mặc áp tới rồi ghế bập bênh thượng, đồng thời lại lần nữa dùng tay che lại Lâm Mặc miệng không cho nàng lớn tiếng lãng kêu.
Một loại cưỡng gian kích thích cảm ở hai người chung quanh nhanh chóng dâng lên, Tiêu Quân Đình trên cổ ngọc trụy theo hắn mỗi một lần cường hãn đánh sâu vào, đều sẽ hung hăng thổi qua Lâm Mặc tao sưng đầu vú, làm nàng tô ngứa khó nhịn, vú bự bị làm được đong đưa ra trắng bóng nhũ sóng, trên dưới đồng thời tiến hành khoái cảm làm Lâm Mặc kề bên cao trào, âm hộ từng vòng mị thịt gắt gao bao lấy Tiêu Quân Đình thô cứng đại điểu.
"Ô ô ô!"
"Tiểu tao hóa bị lão sư cưỡng gian sảng không sảng, tiện âm hộ hút như vậy khẩn, tao thịt đều bị lão sư làm ra tới!"
Tiêu Quân Đình bàn tay to che lại Lâm Mặc miệng, từng luồng nóng bỏng hơi thở phun ở hắn trong lòng bàn tay, hữu lực vòng eo kịch liệt hung mãnh mà đem trướng ngạnh đại dương vật lần lượt đưa vào kia mất hồn ướt nóng nhục động, hung hăng đỉnh ở Lâm Mặc nhắm chặt phì nộn cung khẩu, cắm đến nàng cao giọng thét chói tai, sinh lý tính nước mắt tùy ý chảy xuôi.
Ghế bập bênh kịch liệt mà loạng choạng, Lâm Mặc một cặp chân dài gắt gao bàn ở Tiêu Quân Đình trên eo, sợ chính mình bị vứt ra đi, nàng tựa như chỉ phát tao dâm thú giống nhau, ở dương vật hung hăng thọc hợp thời nỗ lực nâng lên tao mông đi nghênh đón kia hung hãn va chạm, tao sưng mị huyệt đã sớm bị thao đến thục lạn ướt nóng, đầy đặn nhục bích dương vật bao giống nhau gắt gao cuốn lấy kia làm nàng hít thở không thông côn thịt lớn không bỏ.
"Ha...... Hô hô, ô a......"
Lâm Mặc không biết chính mình cao trào vài lần, vú bự theo Tiêu Quân Đình kịch liệt thao làm không ngừng điên run, tiếng rên rỉ càng ngày càng ngẩng cao, tới đỉnh núi sau lại xu với bình tĩnh, Tiêu Quân Đình dồn dập thâm trầm thở dốc phun ở Lâm Mặc vú thượng, đầu vú sưng đỏ như anh đào, lại lần nữa bị nam nhân ăn vào trong miệng, một chút đau đớn tê ngứa làm Lâm Mặc càng thêm tình dục tăng vọt.
"Mặc Mặc vú lại đại lại ăn ngon, còn có nãi mùi vị, lão sư đem ngươi thao đến mang thai, phương diện này liền sẽ phân bố ra thật sự sữa."
Tiêu Quân Đình đóng cọc giống nhau ở Lâm Mặc tao sưng đỏ trướng nhục động mãnh cắm, cho dù Lâm Mặc đã vô lực chống đỡ, nơi đó mặt dâm thịt lại còn biết chiếp nhạ đáp lại, từng luồng tao thủy bị dương vật cắm đến phun ra tới, tẩm ướt ghế bập bênh thượng khe hở.
Lâm Mặc trên người một mảnh hỗn độn, mềm mại dâm đãng thân mình lớn lên ở Tiêu Quân Đình dương vật thượng giống nhau phập phập phồng phồng, trắng sữa sữa bò làm cho nàng bụng nhỏ cùng vú ướt dầm dề.
Kiều nộn hoa huyệt đã hoàn toàn sưng lên, huyệt khẩu một vòng hơi mỏng tao thịt sung huyết sưng đỏ, bị dương vật căng đến cơ hồ nửa trong suốt, nước sốt đầm đìa, bị rót đầy tinh dịch cùng dâm thủy tao huyệt cổ trướng lên, Lâm Mặc bạch mềm bụng nhỏ bị rót đến hơi đột, thật sự mang thai giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...