69

3.3K 12 0
                                    

Đêm tân hôn tân nương bị xâm phạm cưỡng gian ( H, mộng xuân 2 )

—— trong lúc ngủ mơ, Lâm Mặc hồn nhiên bất giác mà vào mộng ——

Trước mặt là một tràng nông thôn thổ hào khí chất nồng đậm biệt thự, rảo bước tiến lên tường viện đại môn khi, Lâm Mặc thiếu chút nữa bị nhà hắn ngạch cửa cấp vướng một chút.

Nếu không phải người bên cạnh cấp đỡ một chút, nàng có thể trực tiếp ghé vào cửa.

Trong lòng nhịn không được phun tào gia nhân này cái gì đức hạnh.

Lâm Mặc trên đầu có cái khăn voan đỏ.

Không sai, ở 21 thế kỷ, còn có người hoàn toàn dựa theo hôn lễ kiểu Trung Quốc cử hành, hơn nữa trong nhà còn tu cái cao cao ngạch cửa.

Bất quá nghĩ vậy là ở quê cha đất tổ trấn nhỏ, liền cũng không như vậy kỳ quái.

Kỳ thật Lâm Mặc vẫn luôn ở sợ hãi.

Nghe nói sắp muốn trở thành nàng trượng phu người nam nhân này kêu Tiêu Quân Đình, tướng mạo xấu xí, tính cách biến thái.

Ở nàng phía trước đã cưới quá sáu nhậm lão bà, cũng không biết nói sao hồi sự, những cái đó lão bà không phải mất tích chính là chạy trốn.

Nhưng Lâm Mặc hoài nghi những người này cũng không phải chạy trốn, sao có thể sáu cá nhân đều không hề âm tín đâu? Có lẽ là rốt cuộc vô pháp xuất hiện cũng nói không chừng.

Hôm nay là Lâm Mặc ngày đại hỉ, nghiêm khắc tới giảng nàng cũng không xem như kết hôn, mà là vì cấp chính mình mụ mụ chữa bệnh, bán mình cho Tiêu gia, làm cô dâu gả cho Tiêu gia nhị thiếu gia Tiêu Quân Đình.

Từ vào cửa Lâm Mặc khăn voan đỏ liền không bóc đã tới, bên tai có thể nghe được người khác náo nhiệt thanh âm, nhưng không biết có phải hay không bởi vì cách một tầng bố, luôn là hư vô mờ mịt.

Gầy yếu tiểu thân thể đánh cái rùng mình, Lâm Mặc đối Tiêu gia có loại mạc danh sợ hãi.

Trượng phu của nàng vẫn luôn không xuất hiện quá, liền bái đường nàng cũng không biết là với ai bái.

Phía trước có người cố ý dặn dò nàng, nói Tiêu gia là hương thân thổ hào, nhiều quy củ, làm nàng nhất định không cần nói bậy lời nói.

Lâm Mặc vốn dĩ liền nhát gan, tự nhiên là không rên một tiếng, người khác làm làm gì nàng liền làm gì, một câu cũng không hỏi nhiều.

Nhưng là nói không ủy khuất là giả, tốt xấu cũng là cả đời một lần hôn nhân đại sự, liền tính chính mình là mua tới tức phụ, cũng không thể như vậy bị bỏ qua nha.

Kia một trận làm người đau đầu náo nhiệt kính sau khi đi qua, có người dẫn Lâm Mặc đi tân phòng.

Nội tâm thấp thỏm mà ngồi ở trên giường, Lâm Mặc bất an mà nắm chặt trên người quần áo.

Nàng liền chính mình gả tới rồi một cái cái dạng gì nhân gia cũng không biết, trước mắt là một mảnh huyết hồng, rũ mắt chỉ có thể nhìn đến trắng bệch sàn nhà.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ