38

5.9K 44 0
                                    

Thôi miên trung dâm huyệt bị mãnh thao, bạn trai ở ngoài cửa nàng lại bị giáo sư Tiêu làm huyệt ( H )

Tiêu Quân Đình duỗi tay lấy quá kia hộp chưa động sữa chua đổ một ít ở ngực, khàn khàn nói: "Liếm sạch sẽ."

Lâm Mặc liền nghe lời mà cúi đầu xuống, vươn nộn hồng cái lưỡi tiêm một chút một chút ở nam nhân phồng lên đại cơ ngực thượng liếm láp lên.

Chua chua ngọt ngọt hương vị hòa tan trong miệng mùi tanh nhi, Lâm Mặc cả người đều ở vào một loại hỗn loạn trạng thái,? Mơ hồ cảm thấy hiện tại loại tình huống này là nguy hiểm mà, rồi lại bị loại này nguy hiểm mà mê người gắt gao trói buộc, thấm vào cốt tủy đối dục vọng khát cầu làm nàng ở Tiêu Quân Đình trên người không ngừng mà vặn vẹo, linh hoạt đầu lưỡi nhỏ con cá giống nhau hoạt động, thường thường tao thổi qua kia viên nho nhỏ mềm yếu.

An tĩnh trong phòng trong khoảng thời gian ngắn chỉ có thể nghe được rất nhỏ chép chép thanh, Tiêu Quân Đình ngực thịt viên bị Lâm Mặc liếm đến ngạnh, chính chuế ở kia no đủ cơ ngực thượng, Lâm Mặc như là thực thích ăn nơi đó, mềm mại đầu lưỡi qua lại liếm láp, liếm đến Tiêu Quân Đình khóe mắt màu đỏ tươi, hận không thể trực tiếp đem đại dương vật thọc tiến Lâm Mặc tao bức làm cái thống khoái.

"Có thể, hiện tại dùng ngươi tiểu dâm huyệt giúp lão sư mát xa dương vật."

Tiêu Quân Đình cầm Lâm Mặc bả vai mạnh mẽ đem người từ chính mình ngực "Xé mở", nói giọng khàn khàn.

"Ô ~ hảo nga...... Tiểu dâm huyệt, mát xa đại dương vật...... Kia lão sư sẽ cắm vào tới sao?"

Lâm Mặc giống như còn không có liếm đủ kia ngạnh ngạnh tiểu thịt viên, có chút không tha mà nhìn chằm chằm, sau đó trước sau lắc mông, nghiêng đầu đặt câu hỏi, trong mắt thiên chân cùng tình dục giao hòa, dụ hoặc người yêu tinh giống nhau.

"Xem ngươi biểu hiện."

Tiêu Quân Đình không tỏ ý kiến, sắc bén môi mỏng khẽ nhếch, cắn Lâm Mặc tao sưng đầu vú mạnh mẽ hút liếm lên. Kia nóng hừng hực bàn tay đã có chút kìm nén không được, không ngừng ở Lâm Mặc vú thượng, trên mông chộp tới chộp tới, lưu lại một cái thiển hồng dấu tay.

"A ân ~ vú thật thoải mái, tiêu lão sư...... Ô a ~"

Lâm Mặc lúc này trạng thái đã mẫn cảm tới rồi cực hạn, sưng đỏ núm vú bị kia thô lệ đại lưỡi hung hăng ma, miệng lưỡi hút liếm làm nàng hai cái vú trướng khó chịu, giống như bên trong phải có thứ gì từ nãi khổng phun ra tới giống nhau.

Hảo ngứa hảo ma...... Dùng sức cắn nó...... Lâm Mặc khó chịu đến độ sắp khóc, huyệt hư không mà phun ra một đại cổ dâm thủy, có vài giọt còn tích tới rồi dâm huyệt phía dưới kia căn nhất trụ kình thiên đại dương vật thượng, nhưng Tiêu Quân Đình còn chỉ là không nhanh không chậm mà chơi nàng tao đầu vú, này căn bản là là như muối bỏ biển sao......

Nhưng là Tiêu Quân Đình không có nói, Lâm Mặc cũng không dám đem hắn thô dài côn thịt lớn cắm vào chính mình huyệt, phồng lên như tiểu màn thầu âm phụ bị nàng chính mình bẻ ra, bên trong bao vây tao hồng thịt non đã sung huyết phát sưng, hồng diễm diễm, kia bị tao thủy đổ cái kín mít dâm mĩ tao động cấp bách mà co rút lại, chờ người dùng thô dài lửa nóng đại điểu cắm vào đi hung hăng ma một ma thọc một thọc.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ