Bị cảnh sát sờ vú một bên thao sảng đến phun nước, tán tỉnh cùng Tạ Án, làm tình cùng ta? ( H )
Lâm Mặc cưỡi ở Tiêu Quân Đình dương vật thượng lung tung xoắn mông nhỏ, ở Tiêu Quân Đình hướng lên trên đỉnh khi, chính mình bẻ tiểu tao âm hộ đi xuống ngồi.
Thô dài thịt nhận cắm tới rồi một cái lệnh người điên cuồng chiều sâu, Lâm Mặc ê ê a a mà kêu, nửa người trên chống đỡ không được, liền hai tay bắt được cửa này phía trên tay vịn, cả người giống như là treo ở bên trên bị địt giống nhau.
Tiêu Quân Đình đầy đủ phát huy trải qua thiên chuy bách luyện kỹ xảo, thô cứng côn thịt thổi mạnh bên trong kiều nộn tao thịt lặp lại thao làm, chính là không đi cắm nàng kia cơ khát tao tâm.
Lâm Mặc bị đỉnh được với hạ đong đưa, vú bự căng bạo quần áo nút thắt, bại lộ ở trong không khí.
Hai chỉ trắng nõn đại nhũ cầu không có được đến muốn xoa nắn, Lâm Mặc đành phải xoay người đem chúng nó để ở cửa sổ xe thượng, nương Tiêu Quân Đình đỉnh lộng lực độ làm nãi thịt cùng pha lê cọ xát, hảo giảm bớt một chút kia đầu vú ngứa.
"Bang bang!"
Xe pha lê bị người gõ hai hạ.
Tiêu Quân Đình xe pha lê là dán màng, từ bên ngoài nhìn không thấy bên trong.
Lâm Mặc từ kịch liệt thao lộng trung bỗng nhiên bừng tỉnh, bên ngoài thế nhưng là cái xuyên chế phục soái khí tiểu giao cảnh!
Nàng vú còn dán ở pha lê thượng, giao cảnh mang theo bao tay trắng tay giống như là cách pha lê đập vào nàng vú thượng giống nhau.
"Người tới, người tới!"
Lâm Mặc kinh hoảng mà đấm Tiêu Quân Đình ngực, tiểu bức đột nhiên đột nhiên chặt lại, bên trong dâm thịt co rút giống nhau bắt đầu run rẩy, cuối cùng nàng phát ra khóc nức nở giống nhau rên rỉ, phun ra một đại cổ dâm thủy, đem Tiêu Quân Đình bụng nhỏ đều lộng ướt.
"Như thế nào, bị cảnh sát sờ vú sảng đến phun nước?"
Tiêu Quân Đình bóp chặt Lâm Mặc eo hung hăng va chạm, chút nào không bận tâm bên ngoài còn có người.
Hắn không cao hứng.
Dâm đãng tiểu tao hóa, ở người khác kích thích hạ trước tiên cao trào.
"Ô...... Không phải, ha ân...... Nhẹ một chút sắp hỏng rồi!"
Mang theo cảnh mũ soái khí tiểu cảnh sát gõ nửa ngày cửa sổ cũng không động tĩnh, tâm nói này xe cũng không tắt lửa a sao lại thế này.
Chính kỳ quái đâu, ghế điều khiển pha lê chậm rãi mở ra.
Một trương mặt mày tuấn lãng khí chất xa cách mặt chậm rãi lộ ra, phó giá thượng còn ngồi cái quần áo có điểm hỗn độn...... Nữ hài, môi có điểm hồng, đôi mắt có điểm ướt át.
Một trận gió nhẹ thổi qua, giống như ngửi được một cổ kỳ quái hương vị.
Ân, nam nhân đều quen thuộc hương vị.
Kia trong nháy mắt thuần khiết tiểu cảnh sát giống như minh bạch cái gì, nháy mắt sắc mặt bạo hồng.
"Khụ, kia cái gì, này không cho dừng xe a các ngươi lại không đi ta liền phải khai hóa đơn phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...