( hồi hiện thực tuyến ) thổ lộ bị cự, chia tay pháo? Chúc ngươi hạnh phúc.
"Mặc Mặc, Mặc Mặc? Lâm Mặc ngươi tỉnh tỉnh!"
Bên tai truyền đến xa xôi kêu gọi thanh, thực quen tai, Lâm Mặc lại không biết là ai ở kêu chính mình.
"Không...... Không cần, không nghĩ thấy ngươi......"
Thân thể bị kịch liệt mà loạng choạng, Lâm Mặc rốt cuộc chậm rãi mở trầm trọng mí mắt.
Trên tường quải chính là chính mình quen thuộc đèn treo, đây là ở giáo sư Tiêu gia phòng ngủ.
"Mặc Mặc không sợ, làm ác mộng?"
Tiêu Quân Đình ngủ đến nửa đêm đột nhiên cảm giác được bên người tiểu nhân ở giãy giụa, giống như ở tránh thoát người nào trói buộc, trong miệng còn đứt quãng mà nói nói cái gì, ngữ khí hoảng sợ.
Hắn biết Lâm Mặc là làm ác mộng, vội vàng mở ra đèn.
Liền thấy Lâm Mặc một đầu mồ hôi lạnh mà kêu "Đừng đụng ta."
Đem hắn cấp đau lòng hỏng rồi, trên tay liền dùng điểm sức lực đem người đánh thức.
"Ta......"
Lâm Mặc còn có điểm mơ hồ, chính mình không phải bị cầm tù ở cái kia đáng sợ nhà giam sao?
Ác mộng?
Nàng xoay chuyển tròng mắt, thấy được ăn mặc áo ngủ, vẻ mặt lo lắng giáo sư Tiêu, đột nhiên một chút nhào vào hắn trong lòng ngực.
"Ta rất sợ hãi, nằm mơ quá khủng bố."
Lâm Mặc oa ở Tiêu Quân Đình trong lòng ngực ủy khuất cực kỳ.
Bởi vì cảnh trong mơ quá mức chân thật, nàng hiện tại còn có thể cảm giác được cảnh trong mơ chính mình cái loại này hít thở không thông, tuyệt vọng cảm xúc.
Còn hảo, còn hảo này chỉ là giấc mộng.
Chính mình không có bán mình cứu mẹ, cũng không có bị trí tuệ nhân tạo lừa gạt cảm tình.
"Ác mộng có thể nói ra, thêm một cái người giúp ngươi chia sẻ liền không như vậy đáng sợ."
Tiêu Quân Đình bàn tay to phúc ở Lâm Mặc phía sau lưng thượng cho nàng thuận mao, sờ đến một tay mồ hôi lạnh.
Hài tử thật sự dọa tới rồi.
Thuận tay từ đầu giường thượng lấy lại đây một ly nước ấm đưa cho Lâm Mặc, Lâm Mặc uống một ngụm, thoáng bình tĩnh trở lại.
Tiêu lão sư ôm ấp ấm áp thoải mái, dần dần đuổi đi một ít Lâm Mặc sợ hãi, nàng bắt đầu nhỏ giọng cấp Tiêu Quân Đình giảng chính mình cái kia đáng sợ mộng.
Tiểu lão thử giống nhau súc ở Tiêu Quân Đình trong lòng ngực, tích tích tác tác đem chuyện xưa nói xong, Lâm Mặc thật dài đến thở phào nhẹ nhõm.
Ai ngờ Tiêu Quân Đình nghe xong về sau, thế nhưng không nhịn cười một chút, nói: "Không nghĩ tới, tiểu dã miêu mộng như vậy phong phú a."
Lâm Mặc nghe xong nhất thời liền không cao hứng.
Người này, bất đồng tình chính mình còn chưa tính, thế nhưng còn cười nhạo nàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...