31

6.7K 43 0
                                    

Học muội ướt thân dụ hoặc, đưa đến bên miệng mỹ vị cái nào nam nhân không ăn?

Lâm Mặc phục hồi tinh thần lại, vừa nghe thanh âm kia liền thập phần kinh hỉ, đem chăn hướng Tiêu Quân Đình trên người một cái, nhanh chóng chạy tới cho nàng học trưởng mở cửa đi.

Chăn hạ nắm tay dần dần nắm chặt, Tiêu Quân Đình nhìn đi vào tới kia nói nam sinh thân ảnh, trong ánh mắt xẹt qua một mạt khói mù. Cũng chỉ là một cái chớp mắt, liền khôi phục bình thường.

Đứa nhỏ ngốc này như thế nào có thể tùy tiện phóng người ngoài tiến vào đâu? Hiện tại nghe nói tiểu khu đều làm động thái khẩu lệnh, cái gì hỏi: Có bằng hữu từ phương xa tới, đáp: Tất tru chi.

Hoặc là, hỏi: Có bằng hữu từ phương xa tới, đáp: Tiên mấy chục, đuổi chi biệt viện.

Nhưng đứa nhỏ ngốc này, vừa thấy đến nam sắc, liền tùy tiện cho đi, sách, yêu cầu giáo dục.

Tạ Án trong tay đề ra một ít dinh dưỡng phẩm, cùng Lâm Mặc chào hỏi qua sau, liền bước nhanh đi tới Tiêu Quân Đình bên cạnh đem đồ vật buông.

"Nghe nói tiêu lão sư bị bệnh, chỉ có học muội một người chiếu cố sợ là lo liệu không hết quá nhiều việc, cho nên ta nghĩ đến xem lão sư có hay không cái gì yêu cầu hỗ trợ địa phương."

Tạ Án cười đến thập phần ôn nhu, làm người vừa thấy liền tâm sinh hảo cảm.

Tiêu Quân Đình nhàn nhạt mà gật đầu, không nói gì.

Tạ Án như là không cảm giác được Tiêu Quân Đình lãnh đạm, hơi chút một nghiêng đầu liền đối với Lâm Mặc cười nói: "Học muội gần nhất có khỏe không? Gần nhất hai ngày ta đều vội vàng cấp phòng dịch nhân viên hỗ trợ, cũng chưa kịp lại đây hỏi một chút ngươi."

"Đều khá tốt, cảm ơn học trưởng quan tâm."

Lâm Mặc chỉ là nhìn Tạ Án kia ôn hòa mặt mày liền vui vẻ không được, cùng tiểu cô nương giống nhau mắt mạo đào tâm, xem đến Tiêu Quân Đình âm thầm lắc đầu, chỉ cảm thấy nhà mình tiểu hài tử thật sự là không tiền đồ.

"Đúng rồi học trưởng, ngươi hôm nay có thời gian sao? Chúng ta đồ ăn mau ăn xong rồi, vừa lúc ngươi đã đến rồi, muốn hay không cùng ta cùng nhau lên núi nha?"

Học trưởng thế nhưng chủ động tới tìm chính mình! Lâm Mặc hận không thể hoan hô rải hoa, đây là không phải thuyết minh nàng vẫn là có cơ hội! Nếu học trưởng đáp ứng rồi nói...... Kia lần này ngọ ở chung, quả thực không cần càng vui sướng hảo sao!

Nhưng là Tạ Án hiển nhiên cũng không phải rất muốn đi ra ngoài, hắn chần chờ nói: "Hiện tại đi ra ngoài không tốt lắm đâu, vẫn là chú ý một chút tương đối hảo, có cái gì yêu cầu có thể nói cho ta, ta đi giúp ngươi lãnh liền hảo."

"Cũng đúng vậy, kia...... Vậy không đi, ta trước đi ra ngoài một chút nha học trưởng."

Lâm Mặc vui vẻ kính nhi mắt thường có thể thấy được mà uể oải, nhưng nàng còn cường đánh lên tinh thần nói hai câu, mới xoay người mất mát mà ra cửa.

Quá mất mặt lạp Lâm Mặc, đều bị cự tuyệt hai lần!

Lâm Mặc tâm tình chuyển biến Tạ Án không có để ý, lại hoàn toàn bị Tiêu Quân Đình xem ở trong mắt, nhìn đến kia đứa nhỏ ngốc đáng thương hề hề bộ dáng, hắn đau lòng cực kỳ.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ