73

3.1K 18 0
                                    

Trong phòng tắm chú em kịch liệt thọc vào rút ra nàng nộn huyệt, so lão công sẽ làm nhiều, sảng đến triều phun ( H )

Cảm giác được Lâm Mặc kịch liệt phản ứng, tiêu quân lương nắm Lâm Mặc tao vú một đốn vuốt ve, cuối cùng đem nàng kia phấn nộn đầu vú ăn vào trong miệng mút vào, mẫn cảm đầu vú thực mau ngạnh đứng lên tới.

"Muốn tới nga."

Tiêu quân lương lại cười một chút.

Lâm Mặc khẩn trương mà ôm chặt nam nhân rộng lớn phía sau lưng, đột nhiên huyệt một trận lệnh người điên cuồng thọc vào rút ra, làm nàng dâm tiếng kêu ngăn đều ngăn không được.

Cũng không biết tiêu quân lương tìm được rốt cuộc là địa phương nào, mỗi một lần cắm vào đều chiếu nơi đó hung mãnh mà chống đối, mỗi một lần đều cho nàng mang đến càng thêm hung mãnh như điện lưu khoái cảm.

Lâm Mặc thân thể giống như là bị nước mưa ướt nhẹp lá cây giống nhau, không thao một chút liền phải kịch liệt mà run rẩy một chút.

Chờ tiêu quân lương nhanh chóng kịch liệt mà thọc vào rút ra lao tới khi, nàng đã sảng tao nước văng khắp nơi, liên tục cao trào rất nhiều lần.

"Ân a a a! Quá nhanh tiểu tao âm hộ không được...... Ô ân ~ không thể lại cắm nơi đó......"

Lâm Mặc muốn điên rồi, huyệt tô sảng tê ngứa mất khống chế giống nhau tạp hướng nàng vốn là sở thừa không nhiều lắm ý thức.

Tối hôm qua cũng vừa bị một nam nhân khác làm tiểu huyệt, nhưng khi đó là bị cưỡng bách, cho dù sau lại cũng có sảng đến, nhưng cũng là đau đớn chiếm đa số, nàng trượng phu hoàn toàn sẽ không đi yêu thương nàng.

Chính là lần này không giống nhau, trượng phu đệ đệ ôn nhu lại kiên nhẫn, có kỹ xảo thọc vào rút ra cùng đỉnh lộng, đem Lâm Mặc trên người mỗi một chỗ mẫn cảm điểm đều chiếu cố thực hảo.

Kiều nộn đầu vú bị ăn vào trong miệng cũng trở nên trướng nhiệt tê ngứa, khát vọng càng có lực hút liếm.

Chính làm được kịch liệt khi, phòng ngủ môn đột nhiên "Phanh" một tiếng.

Có người vào được!

Lâm Mặc chạy nhanh che lại chính mình lãng kêu miệng, nghe được kia trầm trọng tiếng bước chân nàng biết là chính mình trượng phu đã trở lại.

"Lão bà ngươi ở phòng tắm làm gì?"

Là tối hôm qua cái kia cưỡng gian nàng nam nhân thanh âm, thô lệ khàn khàn, càng ngày càng gần tiếng bước chân, làm Lâm Mặc bắt đầu sợ hãi lên.

"Ta...... Ta ở tắm rửa, lập tức thì tốt rồi!"

Trái tim lập tức đình chỉ nhảy lên.

Nàng đang làm gì?

Cùng lão công đệ đệ lăn đến cùng nhau.

Còn ở chính mình hôn trong phòng bị hắn đệ đệ thao huyệt......

Còn sảng đến tao huyệt phun nước, dâm kêu liên tục.

Kết hôn ngày hôm sau liền cấp lão công đội nón xanh.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ