9

15K 94 0
                                    

Tiểu bức đều bị hắn thao sưng lên còn nhịn không được muốn, xe máy thượng dâm thủy ướt lộc cộc tê dại thấu

......

Dục tiên dục tử dài lâu đầu đêm rốt cuộc sau khi chấm dứt, Lâm Mặc cự tuyệt Tiêu Quân Đình phải cho chính mình tắm rửa xin, đuổi hắn trở về phòng.

Nàng cả người bủn rủn, đi đường đều đến đỡ tường, thập phần hối hận —— nàng như thế nào liền nhất thời bị quỷ mê tâm hồn, làm cái kia mặt người dạ thú ăn đâu!

Vẫn là nàng lúc ấy chủ động thỉnh cầu, gặp quỷ...... Cũng không biết nam nhân kia có sạch sẽ không.

Nàng dùng nước muối súc ba lần khẩu, dùng dòng nước đem hoa huyệt tinh dịch súc rửa sạch sẽ, đầu vú cùng hoa môi đều sưng to đến rõ ràng.

Không dám đi ra ngoài ăn cơm, đành phải nói chính mình bụng đau, khuôn mặt phiếm hồng triều, còn bị mụ mụ hoài nghi cảm mạo, tóm được lượng thật lâu nhiệt độ cơ thể.

Lạnh lùng yên tĩnh, Lâm Mặc lại bắt đầu hoài nghi Tiêu Quân Đình cùng mụ mụ quan hệ, Tiêu Quân Đình nói chỉ là đơn thuần bằng hữu, nàng như thế nào liền đơn thuần mà tin đâu......

Nàng đột nhiên hồi tưởng, gia hỏa này từ nhìn đến chính mình tự an ủi bắt đầu, một bộ sói đuôi to tao thao tác như nước chảy mây trôi, có thể hay không là chủ mưu đã lâu, sớm tính toán hảo muốn ăn luôn chính mình? Thao xong mụ mụ thao nữ nhi?

Lâm Mặc đột nhiên thập phần khó chịu, nàng mới không phải thích Tiêu Quân Đình cái kia mặt người dạ thú, chỉ là hiện tại...... Hắn dù sao cũng là chính mình giao phó tấm thân xử nữ nam nhân, hơn nữa, hắn còn đem chính mình thao thật sự thoải mái.

Ân, làm một cây nam nhân hình dạng thịt người mát xa khí, hắn vẫn là man dùng tốt.

Đêm khuya, nằm ở trên giường, nàng cả người bủn rủn, cô chẩm nan miên.

Nghĩ mụ mụ cùng Tiêu Quân Đình có thể hay không liền ở cách vách phòng ngủ phiên vân phúc vũ...... Nghĩ Tiêu Quân Đình kia căn dương vật ở chính mình tao trong động ra vào tư vị, còn có kia nam nhân ánh mắt, như thế nào liền càng nghĩ càng mang cảm đâu?

Nàng lại đem chính mình cấp tưởng ướt, tao bức ngứa đã chết.

Chỉ có thể chính mình dùng ngón tay vói vào tiểu huyệt thọc vào rút ra trấn an, nàng thật là không nghĩ tới, chính mình vừa mới khai bao, định vọng lớn như vậy.

Có lẽ thật là bởi vì, Tiêu Quân Đình quá sẽ thao, nàng chưa bao giờ biết làm người còn có thể như vậy sảng.

Đầu óc suy nghĩ trong chốc lát học trưởng, suy nghĩ rồi lại nhịn không được trở lại Tiêu Quân Đình trên người, mãn đầu óc đều là kia nam nhân thao chính mình thời điểm ngực thượng ngọc thạch mặt trang sức nhảy lên, cơ bắp cổ động bộ dáng.

Còn có, hắn nắm chính mình tay sờ lên ngực trái thang, đối nàng nói, cảm giác được sao, nơi này đang nói, thích ngươi.

...... Hỗn đản, vì cái gì muốn nói cái loại này lệnh người lâng lâng hiểu lầm nói!

Không trong chốc lát, Lâm Mặc đem chính mình chỉ gian đến cao trào, lại vẫn là dục cầu bất mãn, quả nhiên là khai quá huân, liền không thể thỏa mãn với ăn chay.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ