Lễ Tình Nhân ngọt ngào bẫy rập, dâm loạn tiểu bạch thỏ
Tiêu Quân Đình hô hấp cứng lại, nhanh chóng mặt hắc, người này thật đúng là...... "Thông minh" đến có điểm quá mức!
Bất quá ai làm vừa mới bắt đầu, là chính mình không thể gặp Lâm Mặc thương tâm, trước hướng Tạ Án đề yêu cầu đâu? Tiêu Quân Đình giờ phút này cũng không hề nói cái gì, trên mặt nhìn không ra là cái gì cảm xúc.
Hắn nhàn nhạt gật gật đầu liền vào được, chỉ là dường như lơ đãng mà, thật sâu nhìn thoáng qua tránh ở Tạ Án phía sau Lâm Mặc.
Áp xuống đáy lòng không thoải mái, Tiêu Quân Đình nhợt nhạt mà thở phào nhẹ nhõm.
Tiểu gia hỏa rốt cuộc được như ước nguyện, có lẽ, hắn hẳn là chúc phúc nàng hạnh phúc, Tiêu Quân Đình tự giễu mà cười cười.
Tạ Án làm một cái bạn trai, kia tuyệt đối là phi thường đủ tư cách.
Giúp nàng làm các loại việc nhà, hỏi han ân cần, săn sóc tỉ mỉ đến làm Lâm Mặc cho rằng chính mình đột nhiên thành người khác tiểu công chúa giống nhau.
Nhưng là thực mau, Lâm Mặc phát hiện chính mình có điểm kỳ quái.
Không biết sao lại thế này, nàng đối Tạ Án đụng chạm có loại mạc danh mâu thuẫn, có khi bị đụng tới đầu vai, nàng đều sẽ nhịn không được run rẩy một chút, luôn là trộm xem Tiêu Quân Đình phản ứng, sợ nam nhân một cái bạo nộ đương trường phát tác.
Bất quá Tiêu Quân Đình thoạt nhìn không hề có dị thường, thật giống như chưa từng cùng Lâm Mặc phát sinh quá cái gì quan hệ giống nhau, dù sao chính là bình tĩnh đến một chút đều không giống ngày thường ngầm ( cùng với trên giường ) đối đãi Lâm Mặc cái loại này bá đạo cường thế thái độ.
Như vậy rõ ràng tương phản làm Lâm Mặc có chút khó chịu, hắn thật sự chỉ đem chính mình đương pháo hữu sao? Hiện tại làm chính mình làm được nị, cho nên cho dù có người khác tham gia cũng sẽ không sinh khí, ngược lại sẽ cao hứng ném rớt một cái tay nải?
Tiêu Quân Đình bình tĩnh? Không tồn tại.
Nhìn Tạ Án ở Lâm Mặc trên người sờ tới sờ lui, Tiêu Quân Đình nhẫn đến khóe mắt màu đỏ tươi, cơ hồ giây tiếp theo liền phải một quyền đánh vào Tạ Án kia trương cười đến dối trá trên mặt.
Bất quá xem Lâm Mặc tựa hồ thực hạnh phúc bộ dáng, hạnh phúc ngượng ngùng mà cùng đóa tiểu hoa dường như, hắn cũng chỉ có thể nhịn.
Kia hai người có đôi có cặp, trên mặt chói mắt tươi cười ở Tiêu Quân Đình xem ra thập phần chướng mắt.
Ít nhiều chính mình cường đại tự chủ a, bằng không thật đúng là không chừng phát sinh điểm cái gì đâu, Tiêu Quân Đình nhắm mắt, buông lỏng ra nắm chặt nắm tay.
Hắn cầm lấy di động, cấp chính mình cái kia kêu Hạ Lan thác đồng sự đã phát một cái tin tức: Nhất thời mềm lòng, đem ta tiểu bạch thỏ chắp tay lui qua nàng yêu thầm nam sinh bên miệng, hiện tại hai người càng thêm lửa nóng, làm sao bây giờ?
Vị này Hạ Lan lão sư nghe đồn tinh thông nhân loại cảm tình, hơn nữa không phải canh gà thức đạo sư, mà là có điểm tà ác Ma Vương, toàn thực nghiệm tổ lão sư mặc kệ là thẳng nam vẫn là GAY cảm tình vấn đề đều tìm hắn cố vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...