Nhà ma bị gian dâm play ( cao H )
Tiêu Quân Đình một trận hung ác đỉnh lộng, trực tiếp cắm đến Lâm Mặc khóc kêu cao trào, đại phao dâm thủy phá tan cắm vào trong cơ thể côn thịt tễ ra tới, tao tâm chỗ bị cắm đến bủn rủn sưng đỏ, một chút ngậm lấy cắm vào tới dị vật mãnh hút một ngụm.
Tiêu Quân Đình bị hút đến gầm nhẹ một tiếng, cầm Lâm Mặc eo nhỏ bắt đầu lao tới, xoay tròn ngựa gỗ bị hai người kịch liệt động tác khiến cho có chút đong đưa, trên dưới một trăm hạ sau, lửa nóng tinh dịch lại lần nữa tưới ở Lâm Mặc đầy đặn nhục bích.
Lâm Mặc chỉ cảm thấy một đại cổ lửa nóng chất lỏng dần dần tràn ngập nàng khẩn hẹp tiểu huyệt, năng đến nàng nhỏ giọng nức nở.
"Hô... Mặc Mặc quá hảo thao, nhất thời không nhịn xuống, vừa rồi ba ba thao ở ngươi tử cung khẩu, có phải hay không thực sảng?"
Tiêu Quân Đình bắn xong tinh sau đem mềm thành một bãi thủy Lâm Mặc giá lên, ngậm lấy nàng mềm mại vành tai thấp giọng dò hỏi, nam tính nồng hậu hormone hơi thở đem Lâm Mặc bao phủ lên, làm nàng có loại mạc danh cảm giác an toàn.
Lâm Mặc căn bản không có sức lực trả lời Tiêu Quân Đình nói, nghe được Tiêu Quân Đình nói cái gì tử cung khẩu, nàng phản xạ có điều kiện mà lại chặt lại bị thao khép không được hoa huyệt, nơi đó dính nhớp thật sự, thực không thoải mái.
Nằm ở Tiêu Quân Đình trên người thở dốc, nghĩ đến này nam nhân căn bản không màng chính mình cự tuyệt, mạnh mẽ ở loại địa phương này thượng chính mình, Lâm Mặc hỏa khí một chút liền lên đây, nàng đột nhiên đem Tiêu Quân Đình đẩy đến một bên, lảo đảo từ xoay tròn ngựa gỗ thượng nhảy xuống, chân mềm nhũn còn kém điểm quăng ngã chính mình.
Đứng vững sau, Lâm Mặc đề thượng quần của mình, hung tợn mà trừng mắt nhìn Tiêu Quân Đình liếc mắt một cái, xoay người chạy đi.
Tiêu Quân Đình nhìn Lâm Mặc biệt nữu bóng dáng, vuốt cằm nheo lại mắt, đáy mắt xẹt qua một mạt ám sắc.
Lâm Mặc cố nén giữa hai chân không khoẻ, muốn tìm công viên giải trí xuất khẩu, đi tới đi tới lại lạc đường, vài lần trải qua nhà ma, môn rõ ràng hờ khép, chung quanh một người cũng không có, giống như đang câu dẫn nàng tiến vào.
Nhà ma loại địa phương này, xưa nay đều là tiểu tình lữ tăng tiến thân mật độ địa phương, nếu nàng về sau ước Tạ Án tới nhà này công viên giải trí nói, nhất định phải tới nhà ma!
Bất quá, Lâm Mặc nhìn kia tối om nhập khẩu có điểm do dự, nàng thật là có điểm sợ hãi, không bằng sấn hiện tại không có nhân viên công tác vào xem?
Trước hiểu biết một chút tình huống sao, như vậy về sau không đến mức ở Tạ Án trước mặt xấu mặt.
Lâm Mặc, ngươi đây đều là vì tình yêu a, hướng a!
Như vậy tưởng tượng, Lâm Mặc cắn chặt răng, cấp chính mình cổ vũ, nghĩa vô phản cố mà đi vào nhà ma.
Trong nhà nguyên bản chính là ám hắc phong cách thiết kế, hiện tại càng là liền cái đèn cũng chưa khai, Lâm Mặc móc di động ra mở ra đèn pin, không nghĩ tới, thấy rõ bên trong đồ vật sau, có vẻ càng đáng sợ, nàng liếc mắt một cái liền thấy được cạnh cửa bộ xương khô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...