58

3.7K 21 0
                                    

Xâm nhập nhà của người khác làm cái sảng, đem nàng đè ở trên cửa sổ đại dương vật mãnh gian tao bức ( H )

Người thiếu niên luôn là xúc động, Tiêu Quân Đình trong miệng gây xích mích kia mềm hoạt đầu lưỡi nhỏ, hai tay đã bắt đầu tiến hành Justin chưa hoàn thành công tác, đem Lâm Mặc quần áo cởi cái sạch sẽ.

"Nếu ta đem ngươi kia tao bức cấp uy căng, ngươi liền vô tâm tư đi tìm người khác đi?"

Thừa dịp Lâm Mặc để thở khoảng cách, Tiêu Quân Đình đột nhiên thấp thấp mà nói như vậy một câu.

Lâm Mặc chính đĩnh vú bự đem đầu vú hướng Tiêu Quân Đình trong tay đưa, còn không có phản ứng lại đây hắn đang nói lúc nào, đã bị bóp mắt cá chân tách ra hai chân, kia giữa hai chân hoa huyệt sớm đã treo đầy trong suốt sương sớm, ướt dầm dề mà gột rửa chỉnh đóa hoa cánh.

Thật nhỏ huyệt phùng phấn nộn mềm mại, chính hơi hơi giương cái miệng nhỏ chờ mong thứ gì cắm vào tới đem nó căng đại căng ra, vì thế Tiêu Quân Đình liền không có khách khí, nộ trướng đại dương vật đẩy ra kia khẩn hẹp huyệt khẩu, thế không thể đỡ mà vọt vào hoa huyệt chỗ sâu trong.

"Ách...... A ân!"

Lâm Mặc hư không thân thể nháy mắt được đến an ủi, huyệt cái loại này trướng mãn cảm giác làm nàng cả người trạng thái đều hưng phấn lên, cơ khát thân thể biết chính mình đem nghênh đón một hồi cam lộ, mỗi một tế bào đều trở nên rung động rùng mình.

Tiêu Quân Đình đem dương vật cắm vào đi sau cũng không có vội vã thọc vào rút ra, mà là thao tác chính mình cực đại côn thịt ở kia đầy đặn vách trong thượng tùy ý đâm thọc, cảm thụ được kia mềm thịt vội vàng vây quanh cảm giác, đem Lâm Mặc chọc đến mồ hôi thơm đầm đìa.

"Ô a ~ không cần chơi...... Ngươi mau động a, tiểu bức trở nên hảo ngứa hảo trướng...... Ân ~ đại dương vật nhanh lên ma một ma sao......"

Nhỏ xinh hoa huyệt dâm tiện cơ khát, ướt mềm huyệt bánh bao thịt bọc kia cực nóng cán hút toát, tao lãng dâm thủy ào ạt chảy ra, đem kia đại dương vật ngâm đến mềm ấm thoải mái, nhưng chính mình tao huyệt lại trước sau không có được đến thỏa mãn.

Lâm Mặc yêu kiều rên rỉ đem chân triền đến Tiêu Quân Đình trên eo, đem hắn hướng phía chính mình câu đến càng khẩn, trong miệng còn không ngừng mà làm nũng rên rỉ, khó nhịn khóc nức nở giống như Tiêu Quân Đình ở khi dễ nàng giống nhau.

"Gấp cái gì, tao bức hận không thể thời thời khắc khắc đều bị nam nhân đại dương vật làm gì?"

Tiêu Quân Đình trong miệng nói nhục nhã Lâm Mặc nói, trên thực tế chính hắn cũng nhịn không được, chính mình trên người mẫn cảm nhất khí quan bị Lâm Mặc lại ướt lại nhiệt nhục huyệt hút được ngay mật, bên trong tao thịt chủ động cắn kia cực đại quy đầu mấp máy mát xa, tình cảnh này, còn có thể nhẫn được kia đại khái là thánh nhân.

Kịch liệt hung mãnh va chạm tới thập phần đột nhiên, Lâm Mặc ngẩng yếu ớt trắng nõn cổ lên tiếng dâm kêu, thanh âm đại liền một bên miêu mễ đều bị kinh tới rồi, bất an mà vây quanh chính mình oa dạo qua một vòng.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ