36

6.3K 42 0
                                    

Tiểu tao bức đưa tới cửa cắm xuống liền ra nước gắt gao hút kẹp, trộm nhập hắn phòng bị đương trường bắt được

Khẽ meo meo giương mắt trộm đánh giá đối diện Tiêu Quân Đình, gia hỏa này một buổi trưa đều lén lút mà trốn ở trong phòng, hiện tại ăn cơm lại đối chính mình cười đến không có hảo ý, Lâm Mặc càng xem càng khả nghi.

"Hung tợn" mà trừng mắt nhìn Tiêu Quân Đình liếc mắt một cái sau, Lâm Mặc cũng không ngẩng đầu lên mà chạy nhanh ăn cơm, nàng phải bắt được cái này mặt người dạ thú nam nhân hành vi gây rối chứng cứ!

Sau khi ăn xong Tiêu Quân Đình chào hỏi liền ra cửa, đại buổi tối cũng không biết đi làm gì.

Hôm nay là Lễ Tình Nhân ai, hắn không phải là...... Đi ra ngoài cùng người ăn tết đi đi?

Lâm Mặc nắm chính mình khuôn mặt nhỏ hung hăng xoa nhẹ một chút, đem chính mình trong lòng khó chịu hết thảy đuổi ra đi.

Có thể Lâm Mặc! Không cần lại tưởng hắn! Hắn đi ra ngoài làm gì cùng ngươi một chút quan hệ đều không có, ngươi còn không bằng sấn cơ hội này chạy nhanh đi tìm chứng cứ đâu!

Đi đến Tiêu Quân Đình phòng ngủ cửa, Lâm Mặc có chút do dự, chính mình liền như vậy tiến người khác phòng ngủ? Có phải hay không có điểm không lễ phép a?

Bất quá, Tiêu Quân Đình cái này biến thái trộm nàng quần lót mới là không lễ phép đâu, chính mình chỉ là đi vạch trần người nam nhân này, không thuộc về nhìn trộm người khác riêng tư!

Làm tốt tâm lý xây dựng sau, Lâm Mặc hoài hưng phấn lại khẩn trương tâm tình nhẹ nhàng mở ra Tiêu Quân Đình cửa phòng...... Một loại kích thích cảm giác ở trong não nhanh chóng lan tràn, đây là nàng lần đầu tiên tiến Tiêu Quân Đình phòng ngủ.

Trong phòng bài trí không có gì đặc biệt, chỉnh thể là một loại chất phác thoải mái thanh tân phong cách, vừa thấy chính là trang hoàng khi tự mang tự mang loại hình, như vậy không kính a, căn phòng này nhìn cũng quá buồn tẻ, Lâm Mặc bĩu môi.

Bất quá, trong phòng vẫn là có một chút đặc biệt.

Tiêu Quân Đình người nam nhân này, có một cái một mặt tường như vậy đại tủ quần áo!

Lâm Mặc đi hướng kia mặt tủ quần áo tường, ở trong lòng yên lặng phun tào cái này muộn tao nam nhân, mặt ngoài nhìn không dính khói lửa phàm tục, thực tế thế nào như vậy phong tao?

Tay nhỏ do dự một chút, cuối cùng vẫn là kéo ra cửa tủ.

Ánh vào mi mắt tình cảnh làm Lâm Mặc mở rộng tầm mắt, kia từng hàng phối hợp tốt tây trang quả thực đuổi kịp thời trang người mẫu phòng giữ quần áo, bất quá, để cho nàng kinh ngạc chính là tủ quần áo thượng tầng.

Ngăn tủ thượng tầng an cầu thang hình cái giá, mỗi nhất giai đều chỉnh chỉnh tề tề mà bày một chỉnh bài nam sĩ dây lưng, mỗi một cái nhìn qua đều là điệu thấp xa hoa có nội hàm, rất có nghệ thuật thiết kế cảm, vừa thấy liền giá trị xa xỉ cái loại này.

Nguyên lai Tiêu Quân Đình yêu thích là thu thập dây lưng sao? Này cái gì kỳ kỳ quái quái thu thập phích.

Lâm Mặc liên tưởng đến một ít không xong đồ vật, tức khắc có chút mặt đỏ, cũng không ở trong ngăn tủ phát hiện cái gì, chạy nhanh bị năng đến đóng lại cửa tủ, đi xem địa phương khác.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ