Khóa gian nghỉ ngơi bị lão sư thao thao, thật thoải mái ( cao H )
Lâm Mặc cầm lấy di động tiếp nghe, lọt vào trong tầm mắt đầu tiên là Tiêu Quân Đình kia trương tuấn mỹ mặt, sau đó màn ảnh hạ di, một cây màu đỏ tím thịt trụ thình lình xuất hiện!
Tiêu Quân Đình ở đối với nàng tự sướng a!
Lâm Mặc vừa thấy kia căn thô dài côn thịt liền tự động nghĩ lại tới nó cắm vào chính mình trong cơ thể cảm giác, cái này Tiêu Quân Đình cũng quá muộn tao, rõ ràng liền một tường chi cách, hắn còn không bằng trực tiếp lại đây đâu!
"Bối quá thân, ghé vào ghế trên, tiểu tao mông kiều cao một chút, ta phải nghe ngươi kêu ba ba."
Tiêu Quân Đình ở bên kia tiếp tục vẻ mặt bình tĩnh ngầm đạt tô màu tình mệnh lệnh, trong tay trên dưới loát động động tác chưa đình.
Lâm Mặc đỏ mặt dựa theo hắn nói, đem chính mình súc ở ghế trên, cao cao nhếch lên cái mông, đem kia còn kẹp dưa chuột tao huyệt hoàn toàn nhắm ngay màn ảnh, tiếp tục thao chính mình.
"Ân... A... Hảo sảng, tiểu huyệt hảo trướng, dưa chuột cắm đến thật thoải mái, ô a, ba ba thao ta... Tiểu huyệt muốn ăn giáo sư Tiêu đại dương vật..."
Nghĩ đến bên kia Tiêu Quân Đình cũng ở tự an ủi, Lâm Mặc hưng phấn mà trên sống lưng ra một tầng mồ hôi mỏng, thật giống như huyệt kia căn dưa chuột chính là Tiêu Quân Đình dương vật giống nhau, nàng xoắn tao mông vong tình mà làm chính mình hoa huyệt, tao thủy đem dưa chuột tẩm đến thấu ướt.
Chính làm đến đầu nhập khi, huyệt dưa chuột đột nhiên bị người một chút rút ra đi, ngay sau đó có người bóp lấy Lâm Mặc eo nhỏ, một cây lửa nóng đại dương vật phụt một tiếng thọc tiến nàng ướt lạn tao huyệt, hung hăng thao làm lên.
"Tiểu tao hóa, lão sư tới cấp ngươi đưa đại dương vật, mấy ngày nay có phải hay không thèm hỏng rồi, dưa chuột đều làm ngươi kia dâm huyệt hút khô rồi!"
Nguyên lai là Tiêu Quân Đình cấp học sinh bố trí tự học tác nghiệp, chính mình đi vào Lâm Mặc trong phòng, cấp ưu tú học sinh Lâm Mặc "Đơn độc phụ đạo" tới.
Nam nhân thô cứng côn thịt lớn xỏ xuyên qua Lâm Mặc khẩn hẹp nhục huyệt, nàng cả người cuộn tròn ở ghế trên không chỗ nhưng trốn, bị Tiêu Quân Đình dương vật đỉnh đến không ngừng hướng lưng ghế thượng đâm.
Mang theo nhiệt độ cơ thể thịt nhận mang đến khoái cảm không biết so dưa chuột nhiều nhiều ít lần, Lâm Mặc sảng đến không bị cắm vài cái liền lại lần nữa lãng kêu phun thủy, tao ngọt chất lỏng chảy đầy bắp đùi.
Tiêu Quân Đình tựa hồ cảm thấy ở ghế trên thao Lâm Mặc không đủ phóng đến khai, hắn trực tiếp đôi tay vòng lấy Lâm Mặc, dùng một chút lực đem người ôm lên hướng trên giường một ném.
Lâm Mặc kinh hô một tiếng, ở mềm mại trên giường lớn bắn hai hạ, liền bị Tiêu Quân Đình đè lại tách ra hai chân, kia căn màu đỏ tím cự điểu lại lần nữa thọc tiến ướt nóng tao huyệt gian làm.
"A a a a quá nhanh! Ba ba đại dương vật cứng quá nóng quá, tiểu hoa huyệt phải bị thọc hỏng rồi, ô a a hảo thâm... Ân a thao đến tao tâm, muốn đi ô ô ô!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...