Ngọt ngào chăm sóc, dùng "Nơi đó" uy anh đào
Ngày hôm sau rời giường khi, Lâm Mặc duỗi cái lười eo, trên người có điểm đau nhức, nhưng khôi phục đến còn tính không tồi, may mắn Tiêu Quân Đình tùy thân mang theo xử lý tiêu sưng dược.
Bất quá Tiêu Quân Đình lại có điểm phát sốt, còn có rất nhỏ ho khan.
Này đem Lâm Mặc sợ hãi, chẳng lẽ Tiêu Quân Đình bị cảm?
Lâm Mặc đầy mặt lo lắng mà nhìn Tiêu Quân Đình lược hiện tái nhợt khuôn mặt, trong lòng thập phần hối hận, tối hôm qua nếu không phải Tiêu Quân Đình đem áo khoác cho chính mình, sáng nay cũng không đến mức cảm mạo, như vậy cái đặc thù thời kỳ, vạn nhất bị cách ly làm sao bây giờ?
Lúc này, rõ ràng nhất hẳn là sợ hãi Tiêu Quân Đình lại thoạt nhìn còn tính trấn định, hắn muốn dùng ôn hoà hiền hậu bàn tay vỗ nhẹ Lâm Mặc phía sau lưng, trấn an chính mình tiểu miêu, nhưng là lại không có làm như vậy, chỉ là ho nhẹ một tiếng, sau đó nhàn nhạt nói: "Trở về đi."
Trên đường Lâm Mặc gắt gao đi theo Tiêu Quân Đình phía sau, Tiêu Quân Đình bóng dáng như cũ cao lớn, nhưng thoạt nhìn lại có chút không xong, nam nhân cố tình cùng Lâm Mặc kéo ra một khoảng cách, thường thường quay đầu lại nhìn xem phía sau Lâm Mặc.
Chờ hai cái bệnh nhân rốt cuộc trở lại doanh địa khi đã là ngày hôm sau buổi sáng.
Lâm Mặc nàng mẹ lưu lại tin tức, bởi vì công vụ bận rộn, nàng muốn tạm thời dọn đến công ty đi trụ, làm cho bọn họ hai chú ý an toàn.
Vốn dĩ lúc này kêu bác sĩ chính là thấy tương đối dẫn nhân chú mục sự, Lâm Mặc tưởng trở về hỏi một chút nàng mẹ làm sao bây giờ, hiện tại không có người tâm phúc, Lâm Mặc ở lều trại cấp xoay quanh.
Ngược lại là Tiêu Quân Đình nhìn không được, triều Lâm Mặc vẫy vẫy tay, làm nàng đem phòng dịch nhân viên gọi tới.
Lâm Mặc ngượng ngùng không muốn đi, cắn môi đứng ở cửa.
Tiêu Quân Đình mỉm cười một chút nói: "Không có quan hệ, ta thân thể tố chất còn hành, đây là cái bình thường cảm mạo mà thôi."
"Nhưng là...... Vạn nhất......"
Lâm Mặc vẫn là thực lo lắng, nàng hiện tại thực sợ hãi, ngày hôm qua như vậy hỗn loạn, bọn họ tiếp xúc không ít người, vạn nhất Tiêu Quân Đình...... Ai? Cho nên vừa rồi hắn ở trên núi mới cố ý ly chính mình xa như vậy đi?
Người nam nhân này thật là...... Lâm Mặc đáy lòng nổi lên một trận chua xót, còn có một tia liêu nhân cảm động.
"Tin tưởng ta, Mặc Mặc, đi thôi."
Tiêu Quân Đình sắc mặt tái nhợt, ánh mắt lại là sáng ngời thả kiên định, hắn thẳng tắp mà nhìn Lâm Mặc nôn nóng khuôn mặt nhỏ, đáy mắt mang theo một tia không rõ ràng ôn nhu.
Nam nhân cái loại này trấn định cùng trầm ổn cảm nhiễm Lâm Mặc, lại nói Tiêu Quân Đình bệnh cũng không có khả năng vẫn luôn cất giấu, Lâm Mặc cắn chặt răng liền đi ra ngoài.
Lúc này tiết cảm mạo là cái đại sự, nhân viên y tế thực mau hạng nặng võ trang mà vào được, đối Tiêu Quân Đình tiến hành các phương diện kiểm tra đo lường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...