Một bên bị làm tiểu tao bức một bên bị hút nãi ( H )
Vú bự bị tạp dề đâu trụ loạn hoảng, mẫn cảm tao núm vú bị kia thô ráp hơi lạnh vải dệt ma đến càng thêm ngứa khó nhịn, Lâm Mặc vươn tay chính mình đem vú từ tạp dề ngõ ra tới dùng sức xoa, trong miệng không được mà kêu "Tao vú hảo ngứa", "Tiêu lão sư mau tới ăn ta đại đầu vú" này đó dâm từ lãng ngữ.
Kịch liệt giao hợp làm Tiêu Quân Đình hạ thân càng thêm tinh thần, không hề có bắn tinh dấu hiệu, ngược lại là một trận kịch liệt va chạm lúc sau đem Lâm Mặc làm được bay lên đám mây.
Tạm thời đem dương vật từ kia tao thủy tràn lan dâm huyệt rút ra, cảm nhận được bên trong nị hoạt sưng nhiệt tao thịt tao lãng giữ lại, Tiêu Quân Đình cười một chút, vỗ vỗ Lâm Mặc mông nói: "Đừng nóng vội, đổi cái tư thế."
Nói xong bàn tay to nâng Lâm Mặc sưng đỏ mông thịt hướng lên trên một thác, Lâm Mặc ngâm khẽ một tiếng, thịt đùi ngồi xuống lạnh lẽo màu đen đá cẩm thạch thượng.
"Hảo băng......"
Lâm Mặc sưng đỏ cánh môi khẽ nhếch, phấn nộn đầu lưỡi nhỏ ở bên trong như ẩn như hiện, muốn mệnh chính là nàng còn không tự giác mà vươn kia ướt hoạt cái lưỡi tiêm liếm liếm cánh môi, lưu lại một đạo tinh lượng dấu vết.
Tiêu Quân Đình xem đến khóe mắt màu đỏ tươi, lấp kín kia trương mê người cái miệng nhỏ hung hăng hôn cái đã ghiền, dồn dập hung ác ướt hôn cơ hồ muốn đoạt đi Lâm Mặc khoang miệng sở hữu không khí, làm nàng liền hô hấp đều thập phần khó khăn.
Kia đối phồng lên đại nhũ cầu cũng bị nam nhân niết ở trong tay dùng sức xoa lộng, mãnh liệt kích thích làm Lâm Mặc dâm kêu càng thêm yêu mị, này đó dâm đãng rên rỉ lại bị đổ ở trong cổ họng phát không ra, nàng chỉ có thể "Ngô ngô" thừa nhận Tiêu Quân Đình mãnh liệt mà công kích, kia thô lệ lưỡi dài cơ hồ muốn liếm đến nàng cổ họng!
Chờ Tiêu Quân Đình thật vất vả kết thúc cái này hỏi khi, Lâm Mặc đã bị thân thiếu Oxy, nàng che lại chính mình thon dài cổ không được mà ho khan, mồm to hô hấp trân quý không khí.
Tiêu Quân Đình mở ra bên cạnh tủ lạnh, từ bên trong lấy ra một hộp phong kín tốt đẹp bơ, mở ra đóng gói sau từ bên trong đào ra một đại đống, toàn bộ bôi trên Lâm Mặc kia đối ngạo nhân tuyết trắng tao vú thượng.
"A hảo lạnh! Không cần như vậy...... Ân a làm cái gì, ngươi có thể hay không...... A ô...... Nhanh lên đem dương vật cắm vào tới ~ tao bức thủy muốn chảy khô......"
Bơ loại đồ vật này ở tủ lạnh là đông lạnh không ngạnh, chẳng qua mạt khai tình hình lúc ấy phí một chút sức lực. Tiêu Quân Đình đem kia đống màu trắng bơ một chút ở Lâm Mặc hai viên tròn trịa tuyết trắng đại nãi cầu thượng mạt đều, băng đến Lâm Mặc hàm răng đều đánh run.
"Lão sư cũng đói bụng, cho nên muốn chuẩn bị một chút, ăn luôn ngươi tao vú."
Tiêu Quân Đình đầy tay bơ rốt cuộc toàn bộ đẩy ra ở Lâm Mặc ngực thượng, kia đối vốn dĩ liền thập phần trắng nõn tao nãi hiện tại thoạt nhìn càng như là một cái vú bự hình dạng bánh kem, mũi nhọn còn điểm xuyết hai viên tao hồng đại anh đào, lại ngạnh lại kiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...