84

2.7K 14 1
                                    

Hoa viên yêu đương vụng trộm, tao bức bị thô to côn thịt điên cuồng thọc thao, đều bị hắn thao sưng lên ( H )

Ánh mắt thủy nhuận, mị nhãn như tơ, Lâm Mặc thậm chí đã nhịn không được chính mình đem hai căn thon dài ngón tay cắm đi vào ngăn ngứa.

Lâm Mặc hoa huyệt lớn lên cực mỹ.

Thịt bào khẩn trí tiểu xảo, rồi lại thập phần no đủ, phình phình cùng tiểu màn thầu giống nhau.

Cánh hoa nhan sắc phấn nộn, lúc này bị chính mình ăn đến sưng đỏ tao diễm, nước chảy dầm dề, một viên tròn xoe tiểu tao đậu ở tiểu huyệt phía trên dò ra, bị dâm thủy nhuộm dần đến tinh oánh dịch thấu, chọc người trìu mến.

Kia mỏng nộn huyệt khẩu bị ngón tay căng đến khẽ nhếch, khe hở chỗ có thể thấy bên trong đỏ bừng dâm thịt cùng tinh lượng chất lỏng.

Lâm Mặc chính mình đem mị huyệt cắm đến tiếng nước cô pi cô pi, cái miệng nhỏ còn nhịn không được cao cao thấp thấp mà nhỏ giọng mị kêu thở dốc.

Bực này tuyệt diễm dâm mĩ cảnh tượng hạ, Lâm Mặc kia trương thanh thuần diễm lệ khuôn mặt nhỏ cũng trở nên yêu mị lên.

Nàng tựa như cái nhu cầu cấp bách nam nhân tinh khí tẩm bổ yêu tinh, nghĩ mọi cách câu dẫn nam nhân dùng đại dương vật tới nhấm nháp chính mình dâm đãng thân mình.

Tựa như bị bậc lửa hoả tinh giống nhau, tiêu quân lương trong mắt gió nổi mây phun.

Hắn rốt cuộc vô pháp khắc chế, bế lên Lâm Mặc đi đến góc tiểu đình hóng gió.

Đem người phóng tới trên bàn đá, tiêu quân lương phát ngoan mà xoa Lâm Mặc co dãn mười phần phong tao vú bự, dùng môi lưỡi đem kia sưng đại đầu vú hút đến càng thêm tao hồng ngạnh lập.

Hạ thân đẩy ra nàng một cặp chân dài, đem tức sùi bọt mép dương vật nhắm ngay kia tao hồng thủy nhuận nhục động cắm xuống rốt cuộc, ngay sau đó điên cuồng thọc vào rút ra lên.

"A a a a hảo sảng! Đại dương vật đem tiểu thịt bức làm tốt lắm trướng nóng quá...... A cắm tới rồi...... Nộn bức bị nhét đầy, ha ân...... Còn muốn càng sâu ~"

Tịch mịch hồi lâu tiểu thủy bức một sớm được đến âu yếm, đã sớm chất lỏng đầm đìa thịt cánh một chút liền lộn xộn trụ thọc tiến vào đại dương vật mát xa hút toát.

Khẩn hẹp nhục đạo bị thô to côn thịt điên cuồng thọc thao, kiều nộn vách trong nhanh chóng sung huyết sưng đỏ.

Cửa động bị đại dương vật căng đến trắng bệch, một tầng hơi mỏng màng thịt bao lấy thô cứng thịt nhận cố sức mà co rút lại, kia cơ hồ trong suốt tao thịt bị tiêu quân lương nồng đậm thô cứng lông c* tao quát đến lại ngứa lại đau.

Phối hợp huyệt sông cuộn biển gầm, sảng Lâm Mặc thượng thiên.

Chính làm được khí thế ngất trời khi, cách đó không xa truyền đến ẩn ẩn nói chuyện thanh.

Tiêu quân lương động tác nhanh chóng bưng kín Lâm Mặc kiều mị ngọt nị rên rỉ, ôm lấy người hướng đình hóng gió hạ cỏ dại đôi một lăn.

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ