Bồn tắm làm được nàng hai chân khoanh lại hắn eo tao tình vặn vẹo, tân tấn bạn trai ( H )
Bồn tắm tràn đầy thủy đã bị hai người làm cho còn dư lại một nửa, trên mặt đất ướt đẫm, đại biên độ phập phồng mặt nước không khó coi ra trong nước hai người giao hợp là cỡ nào kịch liệt.
Đem Lâm Mặc ấn ở dương vật thượng làm trong chốc lát, Tiêu Quân Đình lại đem người tễ tới rồi bồn tắm mặt bên làm nàng hai chân đáp ở bồn tắm bên cạnh, chính diện thừa nhận chính mình đánh sâu vào.
"Tiểu tao hóa, hôm nay liền làm chết ngươi, tao vú có phải hay không thiếu thao ân?"
Tiêu Quân Đình nửa quỳ ở bồn tắm, trầm thấp mất tiếng trong thanh âm là lệnh người hít thở không thông nồng đậm tình dục hương vị.
Chính cao tốc hướng kia tao huyệt chống đối đại dương vật thượng phảng phất an chạy bằng điện môtơ giống nhau, cắm đến Lâm Mặc liền tiếng rên rỉ đều phá thành mảnh nhỏ, đứt quãng mị tiếng kêu mang theo móc giống nhau, làm người xương cốt phùng đều là ngứa.
Hắn đầu tiên là cắn Lâm Mặc kiều nộn cánh môi gặm cắn, hậu lưỡi không chút khách khí mà vói vào kia ướt nóng khoang miệng, câu lấy Lâm Mặc thẹn thùng đầu lưỡi nhỏ mút vào liếm hôn, sau đó dời đi trận địa một ngụm đem kia bị chính mình niết đến sưng đỏ núm vú ăn vào trong miệng, hàm răng ngậm trụ kia tao hồng đầu vú tinh tế nghiền nát.
"Ô a...... Đầu vú đau quá hảo ngứa, tiểu tao âm hộ cũng muốn bị cắm bạo, a a đại dương vật hảo bổng, ân a a tiêu lão sư dùng sức làm ta!"
Lâm Mặc lên tiếng dâm kêu, nàng si mê mà ưỡn ngực đem chính mình tao hồng vú hướng Tiêu Quân Đình trong miệng đưa, đồng thời huyệt bị thọc đến lại toan lại ma, sưng đỏ mị thịt điên cuồng lộn xộn cắm vào tới côn thịt lớn hút bọc, một cổ một cổ mà tao nước từ nàng huyệt bị làm phun tới, lập tức dung ở ấm áp nước tắm.
Lạnh lẽo cứng rắn bồn tắm đem Lâm Mặc bóng loáng trắng nõn phía sau lưng cộm đến đỏ lên, Tiêu Quân Đình bàn tay to sau này một sao, trực tiếp ôm quá Lâm Mặc ấn ở chính mình trong lòng ngực, Lâm Mặc cũng vươn hai tay dùng sức vòng lấy Tiêu Quân Đình rộng lớn phía sau lưng, hai người gắt gao ôm nhau, giống như là hai viên sinh trưởng ở bên nhau thụ giống nhau.
Hung hãn hữu lực thao lộng đem người cắm được với hạ kích thích, trước ngực lại bạch lại đại tao vú điên đến tạo nên một tầng tầng nhũ sóng, đánh vào mặt nước lại đau lại ngứa.
"Yên tâm, nhất định cắm đến ngươi khóc cũng khóc không ra!"
Tiêu Quân Đình trong ánh mắt có một đoàn tưới bất diệt dục hỏa, kia ngọn lửa càng lúc càng lớn, thiêu Lâm Mặc cả người khô nóng, huyệt nước sốt tràn lan, thịt đô đô hoa huyệt bị làm được lại sưng lại trướng.
Nam nhân ở tính sự thượng vẫn luôn là cường hãn hung mãnh, hắn mỗi một lần cắm vào đều dùng kia to mọng lửa nóng quy đầu đỉnh ở Lâm Mặc kiều nộn tao tâm hung hăng nghiền nát, cắm đến Lâm Mặc cả người rùng mình, một lần lại một lần mà phun ra tanh tưởi chất lỏng.
Mấy ngày nay lều trại kiếp sống đem hai người đều nghẹn hỏng rồi, bởi vì không thể bị người khác nghe thấy, Lâm Mặc mỗi lần rên rỉ đều là áp lực, Tiêu Quân Đình cũng là đem tiểu gia hỏa thao đến sảng liền từ bỏ, trừ bỏ lên núi ngày đó, cơ hồ liền không thỏa mãn quá, cái này trở lại chính mình trong nhà, kia dục vọng liền cùng núi lửa phun trào giống nhau, một phát không thể vãn hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)
General FictionHán Việt: Bị bách trạch gia dẫn phát đích tao tình ( cao H 1V1 ) Tác giả: Kiều Đồn Tiểu Nãi Cẩu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Hắc...